Sau 'Một nhà', Da LAB tiếp tục tấn công Vpop bằng MV với Châu Bùi

Nhóm nhạc Da LAB đã chính thức ra mắt teaser ca khúc mới nhất “Từ ngày em đến” với sự góp mặt của Châu Bùi.



Nhóm Da LAB trước đây được biết đến nhiều nhất với ca khúc Một nhà và được đón nhận một cách nồng nhiệt bởi ca từ giản dị và mộc mạc và nhạc điệu gần gũi. Mới đây Da LAB cũng đã giới thiệu đến khán giả ca khúc mới nhất của mình mang tên Từ ngày em đến.

Đảm nhận vai nữ chính trong MV Từ ngày em đến là diễn viên Châu Bùi. Đây là lần đầu tiên cô nhận lời tham gia một MV, Châu Bùi chia sẻ, ngay sau khi nghe bản demo của ca khúc cô đã gật đầu tham gia ngay dù khá bận rộn với các hoạt động quảng bá phim Em chưa 18 hay các sự kiện giải trí. 

Nói về lý do lựa chọn Châu Bùi tham gia đóng MV, nhóm Da LAB cảm thấy may mắn vì lựa chọn được gương mặt đẹp lạ, sắc nét cùng lối diễn tự nhiên của Châu Bùi rất hợp với tiêu chí một MV đầy ngọt ngào và lãng mạn. 

Ngoài ra, Châu Bùi cũng rất thích các bài hát của Da LAB và các bài hát solo của JGKiD, đặc biệt là bài Chuyện đời. 

Là những con người được sinh ra ở Hà Nội và rất yêu Hà Nội, bởi vậy các thành viên nhóm Da LAB lần này cũng lựa chọn các bối cảnh ở thủ đô để đưa vào MV. 

Hầu như tất cả các địa điểm có góc quay đẹp, thú vị đã được khai thác nên việc lựa chọn địa điểm quay cũng khiến nhóm rất đau đầu. Cuối cùng, bối cảnh chính của MV được chọn là nhà bạn một thành viên trong nhóm.  

Sản phẩm mới này, là một trải nghiệm mới của nhóm với chất liệu âm nhạc lạ lẫm cùng cách sản xuất, dàn dựng bài vở kỹ lưỡng. Bản thân nhóm thấy đây là tác phẩm đánh dấu sự thay đổi của nhóm từ vai trò sáng tác/ca sĩ chuyển lên thành sáng tác/ca sĩ/nhà sản xuất. 

Nếu Một nhà là niềm hân hoan và hứng khởi, tâm sự của một người đàn ông trẻ tuổi lập gia đình với người con gái đã yêu mình nhiều năm thì với Từ ngày em đến ghi lại những suy nghĩ của người đàn ông đã chững chạc, trưởng thành, trải qua nhiều bể dâu để hiểu thế nào là hạnh phúc.

DaLAB vẫn chỉ hát về những điều mà đôi mắt trông thấy, cảm nhận và tin vào, tất cả vẫn là các cảm xúc, suy nghĩ của các thành viên trong cuộc sống hằng ngày được chuyển vào âm nhạc.


Teaser "Từ ngày em đến"

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


DaLAB music video Châu Bùi

Tin tức mới nhất