Sau một tuần, MV Điều anh biết của Chi Dân đạt 6 triệu view

MV Điều anh biết của Chi Dân được khán giả ủng hộ mạnh mẽ và chỉ sau 1 tuần đã đạt 6 triệu view.



Sau 1 tuần chính thức phát hành, MV Điều anh biết của ca sĩ Chi Dân đã cán mốc 6 triệu lượt view trên trang YouTube cá nhân. Sản phẩm lần này hứa hẹn tiếp tục xác lập những kỷ lục mới ấn tượng.

Trên YouTube, MV cũng có đến hơn 86.000 lượt yêu thích MV cùng hơn 9500 bình luận. Có rất nhiều lời ngợi khen, cũng như góp ý cho MV Điều anh biết: "Không biết nghe đi nghe lại bao nhiêu lần rồi, hay lắm luôn".

Sau khi đón nhận tin vui này, Chi Dân cho biết:

“Dân và ekip đã dành rất nhiều tâm huyết để đầu tư cho MV lần này và được nhiều thiện cảm, được đông đảo khán giả ủng hộ. Tuy nhiên, bản thân Chi Dân vẫn khá bất ngờ vì MV được đón nhận ngoài mong đợi. Đây là động lực để Chi Dân tiếp tục đầu tư nhiều sản phẩm chất lượng hơn nữa trong tương lai”.

MV Điều anh biết  là MV đánh dấu sự thay đổi trong âm nhạc của Chi Dân. Đây là một trong những lần hiếm hoi nam ca sĩ hát ca khúc do nhạc sĩ khác sáng tác. Ngoài ra, đây là lần đầu tiên, Chi Dân lột xác mình với những màn vũ đạo sôi động trong MV. Nam ca sĩ tâm sự rằng sở dĩ anh thay đồi như vậy để làm mới mình trong mắt công chúng sau bao nhiêu năm hát nhạc ballad.

Để chuẩn bị cho MV Điều em biết, Chi Dân và ê-kíp phải đi khắp Sài Gòn để tìm những bối cảnh đặc sắc và những góc quay khác biệt so với những MV khác trước đây Chi Dân từng quay.

Nói về quá trình quay MV, Chi Dân đã quên ăn, quên ngủ, quay liên tiếp trong 2 ngày. Thay vì mệt mỏi vì làm việc liên tục thì Chi Dân lại thấy thoải mái vì anh cho rằng đây chính là đam mê của bản thân. Khi sống và làm việc với đam mê thì không có gì phải mệt mỏi.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Chi Dân music video

Tin tức mới nhất