Sau Mỹ Tâm, fan xin được lau nước mắt cho Bảo Nghi trong cover 'Đâu chỉ riêng em'

Bản cover "Đâu chỉ riêng em" của top 5 "Gương mặt thân quen nhí 2014" Bảo Nghi hiện đang thu hút sự quan tâm của giới trẻ.

Sau thời gian dài tạm rời xa ánh đèn sân khấu để tập trung cho việc học, lần tái xuất mới đây của top 5 Gương mặt thân quen nhí 2014 - Bảo Nghi nhận được sự quan tâm lớn.

Theo đó, giữa thời điểm Đâu chỉ riêng em của Mỹ Tâm là ca khúc đang được chú ý, Bảo Nghi tung ra cover hit đình đám của ca sĩ gốc Quảng Nam. Không mất quá nhiều công sức và chỉ việc "bê nguyên" kịch bản gốc, Đâu chỉ riêng em phiên bản cosplay vẫn nhận được đánh giá cao từ mọi người.
 


Cover "Đâu chỉ riêng em" của top 5 "Gương mặt thân quen nhí 2014" - Bảo Nghi.
 

Bên cạnh lời khen về giọng hát mượt mà, giàu cảm xúc, người yêu mến đánh giá Bảo Nghi đã có sự trưởng thành hơn trong chất giọng. "Mới 13 tuổi mà giọng hát như người lớn vậy. Giống chị Mỹ Tâm quá", một tài khoản chia sẻ.

Việc nhập vai giọng ca Họa mi tóc nâu chuẩn tới từng chi tiết như phân cảnh rơi nước mắt, tâm trạng đau khổ,... cho đến tạo hình na ná Mỹ Tâm khiến nhiều người phải thốt lên: "Diễn sâu quá. Muốn được một lần lau nước mắt cho cô bé Bảo Nghi này mất thôi".
 

Sau Mỹ Tâm, fan xin được lau nước mắt cho Bảo Nghi trong cover Đâu chỉ riêng em-1
Fan xin được lau nước mắt cho Bảo Nghi.
 

Bảo Nghi được khán giả biết đến từ cuộc thi Gương mặt thân quen nhí 2014. Tại đây, cô bé 13 tuổi gây ấn tượng bởi khuôn mặt bầu bĩnh, xinh xắn. Đặc biệt giới chuyên môn đánh giá cao khi Bảo Nghi sở hữu chất giọng trong trẻo.

Trái với nhiều thí sinh khác sau khi kết thúc cuộc thi sẽ liên tục tham gia hoạt động âm nhạc, Bảo Nghi lại tập trung cho việc học. Được biết, bố Bảo Nghi là doanh nhân và không muốn con theo nghề ca sĩ.

Ngoài việc đầu tư phần lớn thời gian học văn hóa, Bảo Nghi còn tranh thủ học thêm âm nhạc. Hiện tại cô bé có thể chơi thành thạo piano, đàn nguyệt, múa hiện đại...
 

Sau Mỹ Tâm, fan xin được lau nước mắt cho Bảo Nghi trong cover Đâu chỉ riêng em-2
Chân dung cô bé tài năng, xinh đẹp Bảo Nghi.
 

Dù không được gia đình ủng hộ theo đuổi con đường nghệ thuật nhưng Bảo Nghi vẫn gặt hái được những thành công đáng nể. Ở tuổi 13, cô bé ghi dấu ấn trong lòng khán giả qua các MV: Ba kể con nghe, Long phụng sum vầy, Xứ sở thần tiên, Quê hương mùa xuân... Ngoài ra, Nghi còn thử sức mình trong vai trò diễn xuất, làm MC.

Không muốn phụ lòng gia đình và hy vọng thỏa sức niềm đam mê âm nhạc, Bảo Nghi tâm sự: "Để được tham gia văn nghệ, em đã hứa với ba sẽ học thật giỏi. Em muốn là một nghệ sĩ có tri thức, học vấn cao”.
 

Sau Mỹ Tâm, fan xin được lau nước mắt cho Bảo Nghi trong cover Đâu chỉ riêng em-3
Bảo Nghi trong MV "Quê Hương Mùa Xuân".


Bài hát Đâu chỉ riêng em của Mỹ Tâm kể về câu chuyện cô gái âm thầm chịu đựng chuyện người yêu mình có người thứ ba. Đối diện với điều này, cô chỉ lặng im dõi theo, không nói gì cho đến khi không thể chịu nổi và oà khóc trong đau khổ.

Sau tất cả, cô hiểu rằng những gì mình có không chỉ dành cho mình mà còn dành cho người khác nên chủ động kết thúc chuyện tình buồn. Theo con số ghi nhận trên youtube ngày 23/8, MV Đâu chỉ riêng em đang đạt 22.421.214 lượt xem.

Thành công của ca khúc này còn phải kể đến, là MV cán mốc hơn 1 triệu view và lọt top 6 trên tab thịnh hành của youtube chỉ sau một ngày trình làng. Đặc biệt trước đó, cư dân mạng còn hưởng ứng phong trào "lau nước mắt" cho Mỹ Tâm khi nhìn ca sĩ vừa khóc vừa hát trong MV.
 

Sau Mỹ Tâm, fan xin được lau nước mắt cho Bảo Nghi trong cover Đâu chỉ riêng em-4
Dân mạng đua nhau lau nước mắt cho Mỹ Tâm.

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


đâu chỉ riêng em cosplay cover Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất