Sau 'ngọc nữ' Lam Khiết Anh, 'ông trùm' Tăng Chí Vỹ tiếp tục bị tố từng cưỡng bức nhiều mẫu nữ

Thông tin tố Tăng Chí Vỹ từng cưỡng bức nhiều ngôi sao nữ được chính giám đốc công ty người mẫu Hàn Dĩnh Hoa tiết lộ.

Chiều 10/1, nam diễn viên Tăng Chí Vỹ đã lên tiếng bác bỏ việc cưỡng bức ngọc nữ một thời Lam Khiết Anh. Ông cho biết đoạn video ghi lại tiếng Lam Khiết Anh tố cáo mình đã bị chỉnh sửa, đồng thời sẽ nhờ pháp luật can thiệp vụ việc này.

Tưởng chừng sự việc đã kết thúc thì mới đây, bà Hàn Dĩnh Hoa, từng là chủ tịch công ty người mẫu Ford Models bất ngờ chia sẻ trên weibo tố cáo Tăng Chí Vỹ từng cưỡng hiếp, quấy rối nhiều người mẫu nữ.

Sau ngọc nữ Lam Khiết Anh, ông trùm Tăng Chí Vỹ tiếp tục bị tố từng cưỡng bức nhiều mẫu nữ-1
Tăng Chí Vỹ

Bà Hàn Dĩnh Hoa chia sẻ: "Người này cưỡng hiếp nghệ sĩ không chỉ một lần". Bà còn cho biết thêm, Tăng Chí Vỹ cùng những người đàn ông khác từng ép buộc 7 người mẫu nữ lên xe ô tô giở trò đồi bại, may mắn trong đó có một người trốn thoát được và kể lại.

Sau ngọc nữ Lam Khiết Anh, ông trùm Tăng Chí Vỹ tiếp tục bị tố từng cưỡng bức nhiều mẫu nữ-2
Bà Hàn Dĩnh Hoa

Hàn Dĩnh Hoa là một người có tiếng trong giới người mẫu, bà từng "nhào nặn" ra nhiều mẫu nổi tiếng như Naomi Campbell, Triệu Lỗi, Đỗ Quyên, Lữ Yến,....Thông tin bà tiết lộ khiến nhiều người vô cùng bất ngờ. Trong khi đó phía Tăng Chí Vỹ vẫn im lặng trước cáo buộc trên.

Tăng Chí Vỹ sinh năm 1953, là một diễn viên, MC nổi tiếng của đài TVB Hong Kong. Ông là người rất có uy tín trong giới nghệ sĩ xứ Cảng thơm, đồng thời là chủ tịch của Hiệp hội diễn viên Hong Kong và là bạn thân của rất nhiều ngôi sao lớn như Mai Diễm Phương, Lưu Đức Hoa, Trương Học Hữu, Chung Trấn Đào.
 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sau-ngoc-nu-lam-khiet-anh-ong-trum-tang-chi-vy-tiep-tuc-bi-to-tung-cuong-buc-nhieu-mau-nu-n-143731.html

Tăng Chí Vỹ lam khiết anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao