Sau nhiều lần né tránh, Quán quân 'Quý ông hoàn hảo' Minh Tú lần đầu lên tiếng chuyện bị gạ tình chat sex

Chia sẻ với 2Sao, Minh Tú cho biết đây không phải lần đầu tiên bản thân gặp trường hợp như vậy nên khi đối diện anh cảm thấy khá bình thường.

Minh Tú (SN 1995, Hà Nội) được biết đến là người mẫu/diễn viên trẻ tài năng. Bên cạnh sự nghiệp đang trên đà phát triển, tên tuổi ngôi sao họ Nguyễn được nhắc đến nhiều hơn khi có chuyện tình yêu với hot girl nổi tiếng Yến Tatoo.

Trở về sau khi giành ngôi vị Quán quân Quý ông hoàn hảo mùa 2 diễn ra ngày 19/5, mới đây Minh Tú bất ngờ trở thành tâm điểm chú ý khi công khai bị gạ tình. Để minh chứng cho lời nói ra, mỹ nam Hà thành đã chia sẻ đoạn tin nhắn qua lại giữa anh với người có tên T.H.

Đoạn chat giữa hai người diễn ra không quá lâu, bởi ngay khi tài khoản này đặt vấn đề: "Chat sex không?" - Minh Tú gay gắt đưa quan điểm: "Tôi vừa vào Sài Gòn để lập nghiệp". Mặc cho người này sau đó cố gắng dụ dỗ: "Em sẽ giữ bí mật cho" nhưng Minh Tú đã không có thêm bất cứ phản hồi nào.


Tin nhắn chat giữa Minh Tú và tài khoản T.H.

Trạng thái công khai bị gạ tình từ những ngày đầu bước chân vào Sài Gòn lập nghiệp của bạn trai hot girl Yến Tatoo lập tức nhận được sự quan tâm. Ngay khi sự việc xảy ra, 2Sao đã trực tiếp liên hệ với Minh Tú để tìm hiểu. Anh xác nhận có chuyện bị gạ tình, chat sex. Sau khi tự mình điều tra, mỹ nam họ Nguyễn cho biết tài khoản T.H. là nam giới nhưng đã mạo danh, dùng avatar của một cô gái.


Người mẫu Minh Tú bị gạ tình, chat sex.

Minh Tú cho biết đây không phải lần đầu tiên bản thân gặp trường hợp như vậy nên khi đối diện anh cảm thấy khá bình thường. "Trước đó họ còn gửi cho tôi cả hình ảnh. Những lần trước tôi thường không để ý, hoặc trường hợp họ làm phiền quá thì mới trả lời lại. Tôi nghĩ chuyện này bình thường thôi. Ai mới bước chân vào nghệ thuật cũng gặp phải cám dỗ, chỉ có điều họ chưa dám lên tiếng", Minh Tú cho hay.


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sau-nhieu-lan-ne-tranh-quan-quan-quy-ong-hoan-hao-minh-tu-lan-dau-len-tieng-chuyen-bi-ga-tinh-chat-sex-n-155181.html

Quý ông hoàn hảo người mẫu

Tin tức mới nhất