Sau nhiều lần 'phá hit' khiến người nghe sợ hãi, Diệu Nhi gây bất ngờ với khả năng rap 'siêu mượt'

Dù chưa được tròn trịa nhưng phần đọc rap "Người âm phủ" của "gái xấu" Diệu Nhi vẫn thu hút sự chú ý của khán giả yêu nhạc.

Không sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp như nhiều mỹ nhân Việt nhưng Diệu Nhi luôn biết cách làm mới và tạo được "cái duyên" mỗi lần xuất hiện. Bên cạnh việc diễn xuất, đóng phim Diệu Nhi còn khiến khán giả bò cười khi thể hiện khả năng "phá hit" mỗi khi cất giọng. 

Trước đó, cô nàng từng gây ấn tượng khi cover Duyên phận với phong cách "nhạc một nơi, lời một nẻo". Dù giọng hát thuộc hàng "thảm họa" nhưng "hát hay không bằng hay hát", cô luôn góp vui bằng những tiết mục độc lạ.
 


Diệu Nhi khoe giọng hát thảm họa khiến đàn anh "khiếp vía".


Vì giọng ca khác biệt này, việc đảm nhận vị trí giám khảo trong một chương trình âm nhạc gần đây đã khiến nữ diễn viên bị hoài nghi. Chia sẻ về điều này, Diệu Nhi cho hay: "Tôi nhận lời trước hết vì thấy chương trình có nhiều anh chị em nghệ sĩ thân quen tham gia. Điều thứ hai vì tôi cũng thích âm nhạc, thích ca hát nữa nên nếu tham gia, được gặp nhiều anh chị nghệ sĩ mình yêu mến thì có gì phải nghĩ ngợi nhiều.  

Thực ra 'giọng ca thảm họa' chỉ là những lúc tôi hát vui nhằm mang đến tiếng cười giải trí cho fans của mình thôi. Còn nếu nghiêm túc, tôi hát cũng hay lắm đó (cười). Tham gia show này, tôi có rất nhiều lần hát nghiêm túc, thậm chí còn khiến người nghe chảy nước mắt. Mọi người hãy đón xem để nghe tôi hát thật hay nhé". 

 


Clip Diệu Nhi đọc rap "Người âm phủ".


Để chứng minh giọng hát ổn, mới đây Diệu Nhi chọn ca khúc Người âm phủ để thể hiện khả năng âm nhạc. Sau những lần cover "thảm họa, khiếp vía" trước đó, lần này khán giả không khỏi bất ngờ vì phần rap của Diệu Nhi trôi chảy đến thế, dù rằng nếu xét kỹ thì vẫn còn nhiều điểm vấp. 

Nhiều khán giả cho rằng sở dĩ nữ diễn viên Mỹ nhân vào bếp có màn "bắn rap" thuần thục so với việc khoe giọng một phần do cô... hát như đọc. Việc đọc lời ca khúc có vẻ như là "điểm mạnh" nên Diệu Nhi phát huy được năng lực bản thân. Đồng thời, khó có thể phủ nhận thần thái của nữ diễn viên đã góp phần tạo nên sự thú vị cho đoạn clip.
 


Diệu Nhi siêu lầy khi cover "Người âm phủ".
 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet


Diệu Nhi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao