Sau nhiều lần thay đổi, Lâm Khánh Chi tiết lộ ngày 28/12 cô chính thức là 'hoa có chủ'

"Thời gian dự định cưới của chúng tôi, ngày 28/12 sẽ đón dâu về Về Vũng Tàu, ngày 10/1/2018 nhà gái sẽ tổ chức tại Sài Gòn", Lâm Khánh Chi cho biết.

Những ngày qua, thông tin về đám cưới của Lâm Khánh Chi và bạn trai kém 8 tuổi đang nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Sau công đoạn chuẩn bị, Lâm "Công Chúa" đã công khai tiết lộ về ngày trọng đại hai gia đình dự kiến cho hôn lễ của mình khi tham gia talkshow mới đây. 

Theo đó mỹ nhân chuyển giới cho biết, cô sẽ lên xe hoa về nhà chồng vào ngày 28/12 tới. Sau gần nửa tháng làm lễ đón dâu về Vũng Tàu, gia đình Lâm Khánh Chi sẽ tổ chức tiệc chiêu đãi quan khách tại Sài Gòn.

"Tôi muốn chuẩn bị nhiều thứ thật kỹ cho lễ hôn nhân này. Vì thế nên ngày cưới đã bị đổi đi đổi lại nhiều lần do lịch trình công việc và việc chuẩn bị trang phục cưới. Hiện tại thời gian dự định cưới của chúng tôi đó là, 28/12 đón dâu về Về Vũng Tàu, ngày 10/1/2018 nhà gái sẽ tổ chức tại Sài Gòn", Lâm Khánh Chi cho biết.

Sau nhiều lần thay đổi, Lâm Khánh Chi tiết lộ ngày 28/12 cô chính thức là hoa có chủ-1Sau nhiều lần thay đổi, Lâm Khánh Chi tiết lộ ngày 28/12 cô chính thức là hoa có chủ-2
Lâm Khánh Chi cho biết: "Ngày 28/12 đón dâu về Về Vũng Tàu, ngày 10/1/2018 nhà gái sẽ tổ chức tại Sài Gòn"

Công khai ngày cưới chính thức, Lâm Khánh Chi cũng tâm sự nỗi lòng của nàng dâu mới. Thừa nhận: "tôi làm con gái đã khó khăn hơn người con gái bình thường", giọng ca Em chỉ là một cô gái tâm sự: "Đám cưới này, tôi làm bằng cả tấm lòng. Hôn nhân của người con gái bình thường rất đơn giản, nhưng với tôi tìm người bạn đời để có cha mẹ đi cưới hỏi đàng hoàng là chuyện rất khó, không phải ai cũng có thể làm được. 

Tôi thấy mình may mắn và hạnh phúc khi được ba mẹ chồng yêu thương và chấp nhận đi cưới hỏi như bao người phụ nữ khác. Đây là điều tôi rất biết ơn ba mẹ chồng và ba mẹ ruột. Bởi vậy, tôi muốn chuẩn bị chu đáo kỹ càng buổi hôn lễ của mình.

Có bao nhiêu thì mình làm bấy nhiêu, đám cưới tôi không quan trọng hoành tráng hay như thế nào. Tôi chỉ thích những gì làm được trong sức của mình. Dù có làm tiệc nhỏ mà cảm thấy hạnh phúc thì tôi vẫn rất trân trọng điều đó. Tôi chỉ mời 500 khách, đằng nhà trai cũng 500 khách". 


Clip Lâm Khánh Chi bật mí sẽ lên xe hoa về nhà chồng vào ngày 28/12 tới

Hào hứng chia sẻ về đám cưới, Lâm Khánh Chi đồng thời bày tỏ quan điểm riêng về vấn đề chênh lệch tuổi tác của hai vợ chồng. Khẳng định: "Tuổi tác không ảnh hưởng nhiều tới chúng tôi", Lâm "Công Chúa" bảo: "May mắn, tôi trẻ hơn tuổi chứ nếu đúng như tuổi thật sự thì có lẽ sẽ ảnh hưởng. So với anh Ken, tôi thấy cũng xứng.

Tôi sinh năm 1977, hơn anh Ken 8 tuổi. Ngày xưa tuổi tác quan trọng nhưng bây giờ, tôi thấy vấn đề đó không còn đáng lưu tâm nữa. Tôi nghĩ quan trọng nhất đó là tính cách con người, cách cư xử như thế nào để chiếm trọn trái tim người đàn ông. Làm được điều đó sẽ là người phụ nữ thắng cuộc".  

Cùng với ngôi sao chuyển giới, ông xã cô - Trần Phi Hùng cũng đồng quan điểm: "Vấn đề tuổi tác, tôi cũng không quan trọng lắm. Tôi thấy việc đó rất bình thường, hai đứa cũng ngang nhau đâu có thấy ai lớn tuổi hơn ai". 

Sau nhiều lần thay đổi, Lâm Khánh Chi tiết lộ ngày 28/12 cô chính thức là hoa có chủ-3

Quyết tâm xây dựng tổ ấm bên nhau, cặp tình nhân ngôi sao cũng tâm sự chuyện con cái - sợi dây vô hình gắn kết hạnh phúc gia đình sau kết hôn. Lâm Khánh Chi ngậm ngùi những giọt nước mắt khi nghe bố mẹ chồng tương lai cởi mở nỗi lòng về chuyện hôn nhân của hai con. 

"Phụ nữ nào lấy chồng cũng phải sinh con nhưng đó lại là một điều khó khăn với tôi. Ba mẹ anh Ken có nói một câu mà khiến tôi rơi nước mắt. Ba mẹ có một người con trai. Ba mẹ thương Ken và cũng thương con. Tại sao? Tại vì sinh ra, con làm con gái đã phải đánh đổi quá lớn. Nếu thật sự thấu hiểu thì con rất tội nghiệp. Vì thế không lẽ nào, bố mẹ không đồng ý cho Ken cưới con. Quan trọng hai con yêu nhau hạnh phúc.

Còn vấn đề con không có con được, bố mẹ cứ nghĩ là Ken lấy vợ là một người con gái không thể sinh con bởi cũng có rất nhiều người con gái bình thường cũng không thể sinh con được. Khi ấy mình sẽ nhận con về làm con nuôi. Bố mẹ mong sao con và Ken hạnh phúc là bố mẹ vui rồi. Còn nếu con với Ken yêu nhau mà 5 - 10 năm sau gãy đổ thì bố mẹ rất buồn". 

Trong khi Lâm Khánh Chi nói về góc khuất của một phụ nữ thực thụ mà vì tạo hóa oan trái phải sống dưới vỏ bọc đàn ông, ông xã cô lại nhẹ nhàng cho biết: "Về vấn đề không có con, tôi cũng không buồn lắm. Bởi có rất nhiều trường hợp, con ruột của bản thân cũng không thương mình thì sao? Tưởng tượng rơi vào trường hợp đó, tôi nghĩ mình đi xin con nuôi". 

Sau nhiều lần thay đổi, Lâm Khánh Chi tiết lộ ngày 28/12 cô chính thức là hoa có chủ-4

Sau cùng, mỹ nhân chuyển giới đưa phương án tương lai cho chuyện con cái: "Bây giờ yêu tôi nhiều quá, anh Ken không nghĩ tới chuyện con cái nhưng sau 5 - 10 năm nữa, anh ấy thèm con thì chúng tôi sẽ thụ thai nhân tạo. Chúng tôi sẽ làm cách nào đó để có điều tốt nhất cho hai đứa".

Chia sẻ giải pháp giữ tổ ấm tương lai, Lâm Khánh Chi đưa câu trả lời cho giả thuyết bị bạn đời bỏ rơi sau thời gian chung sống: "Nếu có lúc đó, tôi sẽ chịu chứ biết làm sao. Yêu ai đó mà mình không tin tưởng thì sẽ khó có tình yêu trọn vẹn. Vì thế mình cứ tin và trao trọn hết lòng đi, nếu như sau này người ta có phụ mình thì người hối hận sau này sẽ là người đó chứ không phải mình"
 

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sau-nhieu-lan-thay-doi-lam-khanh-chi-tiet-lo-ngay-2812-co-chinh-thuc-la-hoa-co-chu-n-139968.html

Lâm Khánh Chi

Tin tức mới nhất