Sau nhiều năm bị thị phi bủa vây, Quỳnh Anh Shyn lần đầu lên tiếng: 'Tôi kiểm soát được bản thân hơn rồi'

Sau chuỗi ngày nổi tiếng đi cùng với thị phi, nói về cuộc sống hiện tại, "IT girl" Quỳnh Anh Shyn cho hay: "Tôi biết kiểm soát hành động và lời nói của mình hơn rồi".

Quỳnh Anh Shyn được biết đến với vai trò là hot girl, fashionista, diễn viên... đình đám trong giới hotteen Việt. Suốt 7 năm trên con đường hoạt động nghệ thuật, bên cạnh sự nỗ lực để có được danh tiếng, hot girl họ Phí cũng phải đương đầu với không ít những khó khăn lẫn scandal bủa vây.

Mới đây nhận lời có mặt tại trường quay 2Sao.vn, Quỳnh Anh Shyn đã rất cởi mở khi nhắc về cuộc sống và sự nghiệp của mình dù trước đó, cô luôn giấu kín những niềm riêng.


Clip: Quỳnh Anh Shyn chia sẻ về cuộc sống sau chuỗi ngày sống với scandal.

- Đang là cái tên đình đám trong giới trẻ Hà Nội, tại sao chị lại quyết định Nam tiến?

Tính đến hiện tại, tôi vào sinh sống ở Sài Gòn được khoảng 1 năm. Như mọi người đã biết, phần đông các nghệ sĩ Việt đều chọn Sài Gòn là mảnh đất lập nghiệp. Tại đây tôi sẽ có nhiều cơ hội để phát triển bản thân cũng như đam mê của mình.

- Chị có nghĩ mình quá mạo hiểm trong quyết định này bởi trong khi chị mới "chân ướt chân ráo" thì rất nhiều sao Việt đã có chỗ đứng riêng?

Tôi nghĩ người ta có chỗ đứng rồi thì đến lượt mình tìm chỗ đứng thôi, nên không có gì gọi là mạo hiểm cả. Cũng thật may mắn, trước khi chuyển vào Sài Gòn, tôi đã có khoảng thời gian 2 - 3 năm bay qua bay lại giữa TP HCM và Hà Nội nên khi chuyển vào đó ở hẳn, mọi thứ diễn ra khá thuận lợi.


Đã đến lúc tôi phải tự tìm chỗ đứng riêng cho mình

- Còn rất trẻ nhưng cái tên Quỳnh Anh Shyn đã sở hữu nhan sắc, danh tiếng, cuộc sống vật chất đầy đủ. Chị nghĩ mình có điều đó là do đâu?

Tôi thừa nhận mình khá may mắn khi luôn có gia đình là hậu phương vững chắc ủng hộ trên mỗi bước đường tôi đi. Nhưng nếu chỉ nói là may mắn thôi thì vẫn chưa đủ và việc ngồi chờ đợi cơ hội đến với mình là điều không tưởng. Tôi nghĩ mình cần phải nỗ lực rèn luyện và phát triển bản thân nhiều hơn.

- Thành công sớm đồng nghĩa với việc phải đánh đổi. Với Quỳnh Anh Shyn, cái giá mà chị phải trả để có được cuộc sống như hiện tại là gì?

Tất nhiên phải có sự đánh đổi, đặc biệt là người làm nghệ thuật. Để có được thành công như hiện tại tôi phải đánh mất sự riêng tư, chấp nhận sự bàn tán, dị nghị của mọi người. Việc nổi tiếng sớm khiến tôi già dặn hơn so với các bạn cùng tuổi.

Tuy nhiên tôi là người vô cùng lạc quan. Tôi tin vào con đường mình đã chọn và sẽ cố gắng để phát triển nó. Chưa khi nào tôi hối hận vì việc mình đã làm.


Nổi tiếng sớm tôi luôn thấy mình bị già dặn hơn bạn bè

- “IT Girl” có tầm ảnh hưởng không nhỏ trong giới trẻ. Mang danh xưng này, chị có cảm thấy bản thân bị áp lực? 

Mọi người biết đến tôi với danh xưng "IT Girl" khoảng 1 năm trở lại đây, khi tôi đẩy mạnh hình ảnh bản thân ở lĩnh vực thời trang.

Được phát triển đam mê của mình là điều hạnh phúc, nhưng kèm theo đó là vô số áp lực. Tôi luôn phải suy nghĩ làm thế nào để hình ảnh của mình tạo được nguồn cảm hứng với các bạn trẻ không chỉ trong nước mà còn ở các nước khác trong khu vực.

- Chỉ với vài thao tác đơn giản tìm từ khóa "scandal Quỳnh Anh Shyn", Google lập tức liệt kê ra loạt đường link như: Quỳnh Anh Shyn phẫu thuật thẩm mỹ, lùm xùm tình ái, bị tố choảnh chọe,... Cảm xúc của chị thế nào khi nghĩ về những điều tiếng không hay, thậm chí cho đến tận bây giờ nó vẫn còn được nhắc đến?

Khi nghe dư luận nói qua nói lại tôi thật sự rất áp lực và tự hỏi: “Tại sao mình lại bị như vậy?”. Nhưng khi nhìn lại, tôi coi đó là bài học để bản thân trưởng thành và không mắc phải những sai lầm đó nữa.

Thời điểm vướng phải scandal, tôi chỉ là cô gái 18 - 19 tuổi, chưa va vấp nhiều. Tôi nghĩ bản thân khi đó chưa có suy nghĩ thấu đáo, có gì nói đó. Hiện tại, tôi đã biết kiểm soát từ lời nói cho đến hành động của mình hơn rồi.

- Scandal nào khiến chị điêu đứng và làm thay đổi con người chị nhất? 

Đó chính là scandal về tình yêu. Là người sống theo cảm xúc nên lúc xảy ra thị phi, tôi thấy rất bối rối. Qua những biến cố đó, tôi nhận ra rằng tình cảm là chuyện riêng của 2 người và từ nay, khi giải quyết mâu thuẫn chỉ 2 người biết với nhau là đủ.

Hiện tại tôi và bạn trai cũ - B Trần vẫn giữ mối quan hệ bạn bè. Thỉnh thoảng cả 2 vẫn hỏi han và hợp tác trong một vài dự án.

- Sau loạt mối tình với các mỹ nam trong showbiz Việt, hiện tại chị vẫn chọn đi theo con tim mách bảo hay đã thay đổi tiêu chí chọn bạn trai?

Hiện tại tôi vẫn để mọi thứ thuận theo cảm xúc. Về tiêu chí bạn trai, từ trước tới giờ tôi cảm thấy hợp ai thì sẽ xây dựng mối quan hệ với người đó thôi.

- Nhiều ý kiến cho rằng showbiz lắm hào quang nhưng cũng nhiều trái ngang. Cá nhân chị nghĩ sao về điều này?

Cái này là điều chắc chắn rồi, nhưng hào quang hay trái ngang thì còn phải tùy thuộc vào mỗi cá nhân nữa. Chẳng hạn như vấn đề "gạ tình" mọi người đang bàn tán lâu nay, bản thân tôi chưa bao giờ gặp phải trường hợp đó. Nhưng nếu vướng phải, tôi cũng sẵn sàng lên tiếng thôi.

- Fashionista, diễn viên… sắp tới chị có dự định làm mới bản thân ở vai trò nào khác - như ca sĩ chẳng hạn?

Ca sĩ thì tôi không dám nói trước, nhưng sắp tới tôi muốn lấn sân sang sản xuất phim. Tôi đang có dự án làm một webseries khoảng 10 tập, dự kiến ra mắt vào cuối năm nay.

Hiện tại tôi đang trau dồi bản thân ở lĩnh vực diễn xuất. Tôi mong sẽ thành công hơn ở lĩnh vực này trong tương lai.

Hải Vân
Clip: Đức Yên
Theo Vietnamnet


Quỳnh Anh Shyn Hot Girl

Tin tức mới nhất