Sau nhiều thị phi, 'bom tấn' truyền hình của Dương Mịch cũng được lên sóng

"Phù Dao hoàng hậu" - bộ phim mới nhất của Dương Mịch sẽ lên sóng vào ngày 18/6.

Phù Dao hoàng hậu được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Thiên Hạ Quy Nguyên. Bộ phim có sự tham gia của Dương Mịch và Nguyễn Kinh Thiên.

Với sự góp mặt của nam diễn viên tài năng từng được giải Kim Mã, khán giả hoàn toàn có thể trông đợi vào diễn xuất của Dương Mịch.

Mới đây, phía nhà sản xuất đã công bố clip chỉ đạo võ thuật trong phim. Phù Dao hoàng hậu gây ấn tượng với khán giả bởi loạt cảnh hành động mãn nhãn, những phân đoạn khói lửa được đầu tư, bối cảnh cung điện xa hoa và hoành tráng.

Có thể thấy, ê-kíp sản xuất dành rất nhiều công sức để chăm chút cho hình ảnh của bộ phim này.

Trước đó, có thông tin cho rằng vai diễn Mạnh Phù Dao vốn được giao cho Trần Kiều Ân, dự tính khai máy từ tháng 8 năm 2016. Nhưng sau đó dự án không đưa ra thêm tin tức gì, mãi tận những ngày cuối năm mới đổi lại nữ chính là Dương Mịch.

Điều này vô tình khiến fan của hai nữ diễn viên nảy ra một cuộc tranh luận trên các diễn đàn phim ảnh. Nhiều người còn cho rằng mỹ nhân họ Dương đã cướp vai của đàn chị.

Chưa dừng lại ở đó, sau khi đã hoàn thiện, Phù Dao hoàng hậu lại bị đồn chưa được cấp phép phát sóng do Dương Mịch dính scandal quỵt tiền từ thiện. Tuy nhiên, nhà sản xuất đã dập tắt những tin đồn xung quanh việc cấm chiếu bộ phim bằng cách công bố thời gian phát sóng chính thức.

Phù Dao hoàng hậu sẽ được lên sóng từ ngày 18/6. Bộ phim gồm 66 tập, trình chiếu vào các ngày thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần với thời lượng mỗi ngày 2 tập.

Một số hình ảnh đẹp của bà xã Lưu Khải Uy trong phim:

Trúc An
Theo Vietnamnet


Phù dao hoàng hậu Dương Mịch

Tin tức mới nhất