Sau nhiều ý kiến trái chiều, cuối cùng đã xuất hiện hotgirl bình luận hay lại cực kỳ xinh đẹp tại 'World Cup 2018'

Thay vì chia sẻ cảm xúc khi xem bóng đá và dự đoán kết quả trận đấu, nữ sinh đến từ Hưng Yên lại có những nhận xét mang tính chuyên môn.

Mới đây, việc để các cô gái trẻ xuất hiện trên sóng truyền hình quốc gia bình luận trước và sau các trận đấu trong khuôn khổ World Cup 2018 đang là chủ đề nhận về rất nhiều sự quan tâm. Không ít người cho rằng với tuổi đời còn trẻ như vậy họ chưa đủ sự am hiểu, kinh nghiệm để tham gia bình luận các chương trình về thể thao.


Thủy Tiên xuất hiện xinh đẹp trên sóng truyền hình vào tối qua


Thủy Tiên cho biết, trước khi lên sóng truyền hình cô đã dành nhiều thời gian cho việc tìm hiểu về các đội bóng.

Thế nhưng tối qua (16/6), trong trận đấu giữa đội tuyển Pháp và Úc, sự xuất hiện của "hot girl ngủ gật" Thủy Tiên khiến người xem phải thay đổi quan điểm. Theo đó, thay vì chia sẻ cảm xúc khi xem bóng đá và dự đoán kết quả trận đấu, nữ sinh đến từ Hưng Yên lại có những nhận xét mang tính chuyên môn.

Trên sân khấu chương trình, Thủy Tiên cho biết, cô thích đội tuyển Pháp và đặc biệt hâm mộ cầu thủ Griezmann. “Không chỉ có ngoại hình nổi bật, anh ấy còn có những pha dứt điểm chính xác, cách truyền bóng linh hoạt. Dù chỉ cao 1m75 nhưng anh là đối thủ đáng gờm của các cầu thủ khác", lời nhận xét của Thủy Tiên về thần tượng khiến MC của chương trình phải thừa nhận cô là một fangirl đích thực.


Thủy Tiên là cô gái đại diện cổ vũ cho đội tuyển Nhật Bản

Để có được những bình luận hay, "hot girl ngủ gật" cho biết trước khi nhận lời lên sóng VTV cô đã dành rất nhiều thời gian cho việc tìm hiểu về các đội bóng cũng như lối chơi của các cầu thủ.

“Griezmann đã ghi được bàn thắng, một bàn thắng khiến mọi người vỡ òa sung sướng. Chặng đường 'World Cup' còn rất dài và em tin là mọi người sẽ được thấy nhiều bàn thắng nữa. Tuy nhiên, em hơi tiếc hôm nay chưa được thấy điệu ăn mừng dễ thương của Griezmann”, Thủy Tiên chia sẻ.

Thủy Tiên tên đầy đủ là Nguyễn Thủy Tiên (SN 2000, cựu học sinh trường THPT Mỹ Hào, Hưng Yên). Tháng 11/2017, cô nổi tiếng với bức ảnh nhắm mắt ngồi giữa sân trường “hot girl ngủ gật”, “Tây Thi ngủ gật”,... là những cụm từ cư dân mạng đặt cho 10X xinh đẹp.


Hình ảnh Thủy Tiên tham gia "Vietnam Idol 2016"


Thủy Tiên cover "Chạm khẽ tim anh một chút thôi" của Noo Phước Thịnh

Trước khi nổi tiếng với bức ảnh “hot girl ngủ gật”, Thủy Tiên từng có mặt trong danh sách top 12 Vietnam Idol 2016. Ngoài ra,10X từng lọt top 50 Kpop Star Hunt 2012 - chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc dành cho những bạn trẻ muốn trở thành ngôi sao hàng đầu. Dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng Thủy Tiên lại có suy nghĩ chín chắn. Theo cô, nếu âm nhạc là việc thỏa mãn niềm đam mê thì học tập là con đường lâu dài cô nàng lựa chọn.

“Sau khi rời khỏi chương trình, dù nhận được rất nhiều lời mời đóng phim, đóng quảng cáo, làm ca sĩ nhưng mình đều từ chối. Mình muốn tập trung toàn bộ sức lực cho việc học. Tốt nghiệp THPT, mình sẽ thi vào trường đào tạo về báo chí để trở thành một biên tập viên giỏi. 

Chỉ có học tập mới trang bị cho mình vốn kiến thức, trải nghiệm đầy đủ nhất để gắn bó với một công việc lâu dài. Tuy nhiên, nếu có cơ hội mình cũng muốn thử sức trong lĩnh vực ca hát, đóng phim”, Thủy Tiên cho hay.



Thủy Tiên có phong cách ăn mặc khá nổi bật

Sở hữu gương mặt dễ thương, làn da trắng sáng nên Thủy Tiên cũng nhận được vô số lời mời làm người mẫu ảnh. Tự nhận bản thân là người cầu toàn, Thủy Tiên cho biết không ít người nhận xét cô “già trước tuổi”. Bên cạnh việc học tập, Thủy Tiên còn là chủ một cửa hàng kinh doanh nhỏ tại quê nhà.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-girl-ngu-gat-binh-luan-hay-tai-world-cup-2018-n-157017.html

World Cup 2018 sống trẻ Hot Girl

Tin tức mới nhất