Sau những tranh cãi tình riêng, Hồng Quế tận hưởng cuộc sống 'single mom' vẫn vui

Hồng Quế tuyên bố "Tôi sống cho đứa bé chứ không cho một người đàn ông nào hết". Hiện tại dường như mọi ngõ ngách trong cuộc sống của người mẫu này đều có con bên cạnh.

Trở lại sau thời gian sinh con đầu lòng, ngoài vẻ đẹp đằm thắm mặn mà, Hồng Quế khiến nhiều người bất ngờ bởi sự thay đổi về tính cách. Hình ảnh cô nàng hotgirl nổi loạn năm nào đã lùi xa, thay vào đó là người phụ nữ của gia đình.

Từng chia sẻ:
"Tôi sống cho đứa bé chứ không cho một người đàn ông nào hết", hiện tại dường như mọi ngõ ngách trong cuộc sống của Hồng Quế đều có con bên cạnh. Trên trang cá nhân, chân dài làng mẫu thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc yêu của con gái.

 


 

Dù mới 4 tháng tuổi nhưng cô bé Chery đã được rong ruổi cùng mẹ trên mọi cung đường. Đi ăn, đi chơi, hay đi diễn... Hồng Quế đều có con gái đi cùng. Mới đây nhất, người đẹp chia sẻ niềm vui: "Hôm nay đi diễn có sự cổ vũ ở hàng ghế khán giả là bố mẹ và con gái yêu. Bé tí hơn 4 tháng tuổi mà cũng được đi xem Fashion Show rồi đấy".

Đi làm sớm khi con vẫn trong thời kỳ "bú ti", thân hình chưa thể trở lại các số đo cũ đã khiến chân dài làng mẫu lắm khi phải thẽ thọt: "Em lên hình có mập có xấu các anh chị đừng đánh mạnh tay nhá, thông cảm cho em vẫn đang nuôi con nhỏ. Khán giả xem đừng chê em béo, em không muốn đâu nhưng để giảm cân thì con em mất sữa".

Hạnh phúc với niềm vui làm mẹ, nhưng cũng từng đó thời gian, không ít lần bà mẹ một con khiến nhiều người nghi ngờ "cơm không lành, canh không ngọt" với bố của con gái, nhất là khi cô công khai loạt tin nhắn với một người đàn ông có nick-name trong điện thoại là "Bố của Cherry" (tên con gái Hồng Quế).

Trong đoạn hội thoại Hồng Quế chia sẻ trên trang cá nhân, có đoạn chân dài này bức xúc: "Tao mà lên cơn thì tao bế con theo! Không cần mày đâu", kèm theo đó là tin nhắn trách móc từ người đàn ông: "Em định mất tích bao lâu nữa đây? Có cần thiết phải như thế không? Lúc nào rảnh thì nhắn tin nhé, anh có chút quà Noel cho con bé". Điều này khác hoàn toàn với lời khẳng định của cô trước đó: "Tôi chưa bao giờ cắt đứt liên lạc với bố của con tôi"

Cùng điểm qua cuộc sống hàng ngày của chân dài làng mẫu và con gái:
 



Dù mới 4 tháng tuổi nhưng mẹ con Hồng Quế luôn song hành cùng nhau trên các cung đường.



Sau giờ làm việc vất vả, Hồng Quế tận hưởng giây phút bình yên bên con.


Hồng Quế cưng nựng con trong ngày đầy tháng cô bé




Ngoài thời gian cho công việc và con cái, bà mẹ trẻ tận hưởng cuộc sống bình dị và làm đẹp bản thân, quyết tâm lấy lại dáng sau sinh.
 

Sinh năm 1994, sở hữu gương mặt đẹp, đôi mắt to tròn, chiều cao lý tưởng 1m79, thân hình chuẩn và khả năng catwalk hàng top, Hồng Quế là cái tên có tiếng trong làng mẫu Việt. Tuy nhiên ngay từ những ngày đầu bước vào con đường nghệ thuật, cô gái trẻ liên tục vướng ồn ào thị phi. Thả rông vòng một, lộ ngực, đánh người... liên tiếp gắn liền với tên người mẫu nghệ danh Pink Q. Là người cá tính, bằng nỗ lực bản thân - người đẹp từng ôm ấp ước mơ đội vương miện Hoa hậu Việt Nam dần bước qua sóng gió, như những gì cô từng tuyên bố: "Sự nghiệp của tôi do tôi quyết định".

Tháng 4/2016, Hồng Quế khiến nhiều người ngạc nhiên khi công khai ảnh bầu bí. Khi ấy, Hồng Quế 22 tuổi và chưa từng lấy chồng. Chia sẻ niềm vui làm mẹ, tuy nhiên chân dài sinh năm 1994 quyết giấu kín danh tính cha của con gái. "Tôi không công khai bố của bé là ai chứ không phải bé không có bố. Chỉ là trong thời điểm này, tôi muốn tập trung lo cho con thay vì một đám cưới hoành tráng", Hồng Quế khẳng định.
 


 

Công khai mang bầu nhưng lại giữ kín danh tính người tình, cô gái trẻ không ít lần đau đầu về những đồn đoán dị nghị. Nhất là khi người bạn nhảy cùng Hồng Quế - Kristian Yordanov - bị cho là bố của con gái chỉ vì thường xuyên ở cùng, chăm sóc người mẫu này trong suốt thời gian thi Bước nhảy Hoàn vũ 2016. Tuy nhiên, người trong cuộc ngay lập tức bác bỏ: "Công việc của em không có nghĩa là dính líu tình cảm. Uy tín của cả tập thể và chương trình bị các anh các chị làm hỏng đó" - người đẹp phủ nhận.
 


Chàng vũ công từng bị cho rằng là người tình bí mật của Hồng Quế
 

Trước vô số thị phi bủa vây, Pink Q thẳng thắn cho biết: "Tôi không quan tâm cũng như không bị ảnh hưởng nhiều từ dư luận". Tháng 10/2016, Hồng Quế hạ sinh con gái tại Bệnh viện phụ sản Hà Nội. Tiểu công chúa nặng 2,9 kg, chào đời bằng phương pháp sinh mổ. Hiện tại, Hồng Quế đang có cuộc sống vui vẻ bên con gái đầu lòng - Cherry - vừa tròn 4 tháng tuổi.

 

>>> Bức xúc, Hồng Quế tung tin nhắn năn nỉ trách móc của bố con gái?
>>> Hồng Quế "phũ phàng" từ chối chung giường với bố của con gái?

 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sau-nhung-tranh-cai-tinh-rieng-hong-que-tan-huong-cuoc-song-single-mom-van-vui-n-112340.html

chân dài Hồng Quế Hồng Quế sinh con Hồng Quế

Tin tức mới nhất