Sau Note7, đến lượt Galaxy S7 cũng lộ video phát nổ ngay giữa nhà hàng

Smartphone của Samsung đã bất ngờ phát nổ và bùng cháy dữ dội khi người dùng đang ngồi trong quán cà phê.

Như chúng ta đã biết, Samsung đã chính thức phát đi thông báo đổi mới lại toàn bộ siêu phẩm Galaxy Note7 cho người dùng với lí do là lỗi pin. Theo đó, đã có hơn 35 trường hợp cháy nổ được ghi nhận trên toàn cầu, điều này khiến cho Samsung buộc phải đưa ra quyết định trên.

Tuy nhiên, có vẻ như "vận xui" của Samsung vẫn chưa dừng lại. Theo đó, sự cố với Galaxy Note7 chưa kịp lắng xuống thì mới đây lại tiếp tục có một siêu phẩm khác của hãng này phát nổ là Galaxy S7. Cụ thể, vào hôm 12/9 vừa qua, cô Sarah Crockett (30 tuổi) khi đang ngồi trong một quán cà phê tại Essex (Anh) thì bỗng dưng chiếc Galaxy S7 nóng bừng lên rồi đột ngột phát nổ và búng cháy dữ dội.
 

Video ghi lại cảnh Samsung Galaxy S7 phát nổ và bùng cháy dữ dội.


Ngay lập tức, quán cà phê ngập chìm trong khói, điều này đã khiến toàn bộ những khách hàng khác tỏ ra hoảng sợ và vội vàng bỏ chạy. Chưa khỏi bàng hoàng với sự cố này, cô Sarah cho biết: "Chiếc Galaxy S7 bỗng dưng nóng dữ dội khiến tôi phải vội vàng thả nó xuống. Sau đó chỉ vài giây, máy phát nổ và bắt đầu bùng cháy lên, khói toả ra khắp nơi trong quán. Tôi cứ tưởng là mình tiêu rồi".
 

Cô Sarah Crockett và chiếc Galaxy S7 vừa phát nổ của mình.


Với những sự cố cháy nổ trước đó, đa phần đều diễn ra khi người dùng đang sạc pin. Tuy nhiên, trong thời điểm xảy ra tai nạn, cô Sarah Crockett lại không hề làm điều này. Được biết, Sarah đã mất toàn bộ dữ liệu và rất nhiều hình ảnh của cậu con trai 4 tuổi. Nhưng điều khiến cô sợ hãi hơn cả là nếu cậu bé đang chơi điện thoại mà nó phát nổ thì không biết sẽ như thế nào.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Sarah đã gửi hình ảnh ghi lại từ camera an ninh của quán cà phê cho Samsung, đồng thời yêu cầu hãng này bồi thường thiệt hại. Đại diện của hãng smartphone đến từ Hàn Quốc cho biết họ đang điều tra về sự cố này và nhanh chóng sẽ đưa ra hướng giải quyết thoả đáng nhất.
 

Chiếc điện thoại đã bị hư hại hoàn toàn khiến cô mất hết dữ liệu và hình ảnh.


Có thể thấy, trong vòng vài tháng trở lại đây, có rất nhiều sự cố cháy nổ smartphone đã xảy ra, gây ra những tai nạn đáng thương với rất người nhiều người. Do đó, để có thể hạn chế tối đa sự cố cháy nổ, hãy cố gắng tự bảo vệ mình bằng cách sử dụng điện thoại một cách đúng đắn.


galaxy s7 cháy nổ samsung

Tin tức mới nhất