Sau Osad lại xuất hiện thêm 'bậc thầy thả thính' với ngoại hình điển trai và giọng hát ngọt lịm

Không chỉ thu hút với giọng hát hay, ngoại hình điển trai của chủ nhân clip cũng khiến nhiều người chú ý.

Người âm phủ, Yêu đương,... của Osad (tên thật Mai Quang Nam) hiện là hai trong số nhiều ca khúc đang được quan tâm và cover nhiều trên mạng xã hội. Sau loạt cover thu hút sự chú ý của cư dân mạng, mới đây giới trẻ Việt lại sốt rần rần trước giọng hát ngọt ngào, ngoại hình sáng của một chàng trai.

Theo đó, chỉ là phút ngẫu hứng nhưng clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Đặc biệt, nụ cười duyên của chàng trai chính là điểm nhấn đốn tim không ít cô gái. 


Phạm Anh Quân với cover "Yêu đương" của Osad

Được biết, chàng trai trong clip có tên Phạm Anh Quân (SN 1997 tại Hà Nội). Hiện anh chàng đang là sinh viên của trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Trước đó, 9X từng thu hút sự chú ý khi khoe giọng hát ngọt ngào trên ô tô qua ca khúc Chiều hôm ấy.

Chia sẻ về giọng hát ngọt ngào của mình, Anh Quân cho biết yêu ca hát từ nhỏ và lớn lên với niềm đam mê này. Bình thường anh chàng rất hay hát và cũng hay cover các ca khúc rồi đăng lên mạng xã hội.


Ngoại hình điển trai của Phạm Anh Quân

"Đó chỉ là sở thích của bản thân những khi rảnh rỗi nhưng nhận được sự quan tâm của mọi người khiến mình rất vui. Đó sẽ là động lực để mình cố gắng học hỏi và phát triển hơn nữa sự nghiệp ca hát của bản thân. Hiện, bên cạnh thời gian tới trường, mình cũng đang rèn luyện kỹ năng thanh nhạc với mong muốn mang đến cho mọi người những sản phẩm chất lượng", chàng trai trẻ chia sẻ.


Hiện trang cá nhân của chàng trai này sở hữu hơn 130 nghìn người theo dõi.

Mai Quang Nam (21 tuổi) hiện là sinh viên trường Đại học Bách Khoa Hà Nội. Bên cạnh tài năng sáng tác nhạc, anh chàng còn khiến không ít cô gái đổ rầm rầm với ngoại hình khá điển trai. Nam sinh Bách khoa vui vẻ nói, sau khi Người âm phủ được nhiều người biết tới, Facebook cá nhân của anh cũng tăng lượng follow đáng kể. Bên cạnh lời mời kết bạn, tin nhắn làm quen xuất hiện mỗi ngày, anh còn nhận được không ít lời mời hợp tác.

Và sau Người âm phủ, mới đây ca khúc Yêu đương của Osad cũng đang nhận về nhiều sự quan tâm của giới trẻ. Anh chàng hy vọng, mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ mình trong thời gian tới. "Ngay từ nhỏ, mình đã vô cùng đam mê âm nhạc và sáng tác nhạc, đặc biệt là thể loại nhạc rap. Khi tâm trạng vui hay buồn, mình đều tìm tới âm nhạc. Hiện mình đã sáng tác được 7 ca khúc. Thời gian tới, mình vẫn tiếp tục cho ra đời các sản phẩm mới để thỏa mãn đam mê", Nam nói.


T.H
Theo Vietnamnet


Osad cover

Tin tức mới nhất