Scandal giả vờ ăn chưa kịp nguội, Angela Baby tiếp tục bị tố hách dịch khi tịch thu điện thoại của người chụp ảnh con trai

Quản lý của Angela Baby đến từng bàn tịch thu và kiểm tra điện thoại, yêu cầu các khách hàng không được chụp hình hay quay phim. Người này còn cho biết nếu bức ảnh nào bị phát tán, họ sẽ tìm tới tận nhà để giải quyết.

Mới đây, một blogger bên Trung đăng tải thông tin lên mạng xã hội tố Angela Baby yêu sách, làm phiền người khác mà không một lời xin lỗi.

Theo blogger này đưa tin, Angela Baby và con trai đi ăn ở câu lạc bộ trẻ em Mars kids Club, tuy nhiên con trai quấy khóc liên tục trong khi người đẹp lại không thể dỗ dành. Việc này đã ảnh hưởng đến khách hàng xung quanh.


Blogger đăng tin tố Angela Baby cùng ảnh bằng chứng


Ngay lập tức quản lý của Angela Baby và nhân viên nhà hàng đến từng bàn để tịch thu và kiểm tra điện thoại, yêu cầu các khách hàng khác không được chụp hình hay quay lại sự việc. Thậm chí người này còn cho biết phía Angela Baby đe dọa nếu bức ảnh nào bị phát tán sẽ tìm tới tận nhà để giải quyết.

Trước những thông tin trên, nhiều cư dân mạng bày tỏ ý kiến trái chiều xung quanh sự việc của Angela Baby. Nhiều người cho rằng nữ diễn viên đã quá đáng khi kiểm tra điện thoại của người khác, trong khi đó một bộ phận khán giả bày tỏ thông cảm với Angela Baby khi gặp phải trường hợp con quấy khóc nơi công cộng.

Ngoài ra từ trước đến nay Angela Baby và ông xã Huỳnh Hiểu Minh đều không muốn lộ mặt con trai, chính vì vậy việc yêu cầu xóa ảnh là bất đắc dĩ. 


Con trai Angela Baby

Blogger này cũng cho biết đây không phải lần đầu tiên Angela Baby bị tố chảnh chọe, yêu sách. Trước đó trong thời gian mang thai, nữ diễn viên cũng thường xuyên kêu mệt và liên tục đòi nghỉ ngơi, làm ảnh hưởng đến công việc chung của đoàn làm phim. Trước những scandal ồn ào liên tiếp trong thời gian gần đây, phía Angela Baby vẫn kiên quyết giữ thái độ im lặng. 


Angela Baby từng bị tố yêu sách khi mang thai

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sau-pham-bang-bang-den-luot-angela-baby-bi-to-yeu-sach-n-159239.html

Angela Baby

Tin tức mới nhất