Hoa Hậu Chuyển Giới Quốc Tế 2018

Sau phát ngôn U23, Hoàng Hải Thu lại bị 'ném đá' vì dự đoán Hương Giang 'trượt vỏ chuối' tại Hoa hậu Chuyển giới

Người đẹp Hoàng Hải Thu đang khiến cộng động mạng "nóng máu" khi nhận xét vẻ đẹp của Hương Giang còn thô, khó lọt top 3 Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

Tối nay, chung kết Miss International Queen - Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 sẽ chính thức diễn ra. Với sự thể hiện nổi bật, nhan sắc Việt Nam - Hương Giang Idol đang được xem là ứng cử viên sáng giá cho chiếc vương miện. 

Đáng chú ý, trong khi sự ủng hộ của khán giả Việt dành cho Hương Giang ngày một lên cao thì người đẹp Hoàng Hải Thu - thí sinh đoạt Người đẹp Tài năng tại Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 - lại đưa ra phát ngôn ngược chiều gây tranh cãi.

Bàn về chuyện Hương Giang thi hoa hậu, chân dài họ Hoàng cho rằng vẻ đẹp của nữ ca sĩ chuyển giới còn thô, khó có thể lọt top 3. 
 

Sau phát ngôn U23, Hoàng Hải Thu lại bị ném đá vì dự đoán Hương Giang trượt vỏ chuối tại Hoa hậu Chuyển giới-1
Hoàng Hải Thu dự đoán Hương Giang trượt top 3 Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. 
 

Nói cụ thể hơn về Hương Giang, chân dài họ Hoàng cho biết cô vẫn dành cho "người nhà" sự ủng hộ. Nhưng bàn về nhan sắc, Hoàng Hải Thu khẳng định vẻ đẹp của Hương Giang vẫn còn hơi thô.  

Hải Thu nhấn mạnh: "Năm trước, hoa hậu Phạm Hương đi thi Miss Universe, ở quê nhà cũng rình rang bình chọn sẽ lọt top này top kia, cuối cùng ra về trắng tay. Không riêng gì hoa hậu Phạm Hương, rất nhiều thí sinh của Việt Nam khi đi chinh chiến ở các cuộc thi quốc tế đều không đạt thành tích cao. Vì lý do đó, tôi nghĩ chuyện Hương Giang Idol lọt top 5 là một thành công lớn. Top 3 thì có vẻ khó!".

Đưa ra dự đoán ngược chiều, chân dài họ Hoàng khẳng định mình là người thẳng thắn. "Tôi không thóa mạ hay xúc phạm ai cả, quan điểm của tôi cũng như quan điểm của mọi người, và nếu mọi người muốn người khác tôn trọng quan điểm của mình thì hãy làm điều đó trước. Tại sao quan điểm của mọi người mới là đúng còn tôi đưa ra ý kiến của mình thì lại là sai?", Hải Thu cho hay. 
 

Sau phát ngôn U23, Hoàng Hải Thu lại bị ném đá vì dự đoán Hương Giang trượt vỏ chuối tại Hoa hậu Chuyển giới-2
Hoàng Hải Thu bóng gió việc Hương Giang sẽ trượt top 3. 

Sau lời nhận định trên báo chí, Hoàng Hải Thu tiếp tục bóng gió việc Hương Giang sẽ trượt top 3 trên trang cá nhân: "Son đỏ thường sẽ out top". Đưa ra quan điểm cá nhân, người đẹp họ Hoàng bị cộng đồng mạng "ném đá" xối xả. Hàng trăm bình luận chỉ trích được gửi tới cô trên mạng xã hội. 
 

Sau phát ngôn U23, Hoàng Hải Thu lại bị ném đá vì dự đoán Hương Giang trượt vỏ chuối tại Hoa hậu Chuyển giới-3|Sau phát ngôn U23, Hoàng Hải Thu lại bị ném đá vì dự đoán Hương Giang trượt vỏ chuối tại Hoa hậu Chuyển giới-4Sau phát ngôn U23, Hoàng Hải Thu lại bị ném đá vì dự đoán Hương Giang trượt vỏ chuối tại Hoa hậu Chuyển giới-5
Dân mạng nổi điên vì phát ngôn của Hoàng Hải Thu. 
 

Trước đó không lâu, người đẹp Hoàng Hải Thu cũng từng vấp phải làn sóng chỉ trích khi dự đoán đội tuyển U23 Việt Nam thua cuộc trong cuộc chạm trán chung kết với U23 Uzbekistan tại giải bóng đá U23 châu Á 2018. 

Hả hê khi dự đoán đội nhà thua cuộc với tỷ số 2 - 1 trở thành sự thật, chân dài này khiến rất nhiều người hâm mộ bóng đá Việt Nam khó chịu. 
 

Sau phát ngôn U23, Hoàng Hải Thu lại bị ném đá vì dự đoán Hương Giang trượt vỏ chuối tại Hoa hậu Chuyển giới-6
Sau phát ngôn U23, Hoàng Hải Thu lại bị ném đá vì dự đoán Hương Giang trượt vỏ chuối tại Hoa hậu Chuyển giới-7
Hoàng Hải Thu hả hê khi dự đoán U23 Việt Nam thua cuộc trở thành sự thật.
 


Ben
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sau-phat-ngon-u23-hoang-hai-thu-lai-bi-nem-da-vi-du-doan-huong-giang-truot-vo-chuoi-tai-hoa-hau-chuyen-gioi-n-148162.html

U23 Việt Nam Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 Hương Giang idol

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa Hậu Chuyển Giới Quốc Tế 2018