Sau phẫu thuật, cô gái 'Thị Nở' bị tố sống sang chảnh trong khi con gái ở quê nheo nhóc

Những hình ảnh khác biệt về cuộc sống của 2 mẹ con sau khi người mẹ chi 150 triệu để phẫu thuật thẩm mỹ toàn bộ gương mặt khiến dân tình chỉ trích nặng nề.



Quách Thị Kim Phượng (22 tuổi) là cô gái được dân mạng biết đến sau khi công khai câu chuyện phẫu thuật thẩm mỹ toàn bộ gương mặt.

Trước khi phẫu thuật, Phượng đã sống một cuộc đời khá buồn tủi khi luôn bị châm chọc, xa lánh vì gương mặt kém xinh của mình. Cùng với đó là cuộc hôn nhân không viên mãn khi cô và chồng quyết định đường ai nấy đi. Phượng nuôi con và chăm sóc con từ lúc đó cho đến bây giờ.
 


Phượng trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ


Khi được gia đình ủng hộ về tinh thần lẫn tiền bạc, Phượng đã trải qua nhiều cuộc tiểu phẫu ở các bộ phận trên gương mặt như mắt, môi, hàm,… Với tổng chi phí 150 triệu, nhan sắc của bà mẹ một con đã hoàn toàn thay đổi sau phẫu thuật.

Các nét hài hòa hơn, tươi tắn hơn khiến Phượng cũng trở nên tự tin trong giao tiếp và tự tay đăng tải những hình ảnh mới của mình lên mạng xã hội.

Cũng từ đây, cuộc sống của bà mẹ một con từng ví là 'Thị Nở giữa đời thực' đã hoàn toàn thay đổi. Phượng nhận được nhiều sự chú ý, cảm thông của thành viên mạng cũng như nhiều lời mời của các nhãn hàng.

Hiện tại, cô gái này đã quyết định dừng chân tại TP.HCM để sinh sống và lập nghiệp. Con gái bé của Phượng vẫn ở quê để ông bà chăm sóc.

Những ngày gần đây, Phượng chịu nhiều lời chỉ trích từ cộng đồng mạng, trong đó có cả những người từng nói yêu mến cô trước đây. Lý do là vì sự đối lập giữa những hình ảnh sang chảnh của Phượng khi ở thành phố và hình ảnh nheo nhóc, túng thiếu của con gái ở quê.
 


Phượng du lịch Suối Tiên
 


Và thăm thú cùng bạn bè
 


Và khi đăng tải hình ảnh cô con gái nhỏ ở quê trông nheo nhóc thì bị dân mạng phản ứng kịch liệt


"Mẹ giờ vào showbiz rồi, quên hẳn con cái, suốt ngày đăng hình ăn diện, còn con gái thì vẫn thiếu thốn, khổ thân con'; 'Mình chỉ vừa vào bình luận, hỏi chị ấy mấy câu thì bị chị ấy block, mới nổi chưa được bao lâu đã có tính sang chảnh của ngôi sao rồi";… là một số bình luận mà dân mạng trước những hình ảnh đối lập của Phượng và con gái.

Liên hệ với Phượng, cô cho biết cảm xúc hiện tại là khá buồn bã khi cuộc sống cá nhân bị soi mói quá nhiều. Phượng vào Nam không mang con theo, vì nhớ con mới quyết định đăng tải những hình ảnh cũ của con, chụp từ tháng 2 vừa qua lên trang cá nhân, không ngờ rằng nhiều chị em gái đã phản ứng dữ dội và tưởng Phượng sung sướng, quên luôn con cái ở quê.

'Người ta nói vậy, đâu có nghĩ đến cả xúc của người khác. Mình thương con lắm chứ, là phụ nữ mà, đứa con nhỏ là chỗ dựa tinh thần của mình, mình luôn muốn dành những gì tốt đẹp nhất cho con. Sắp tới, mình sẽ đón con vào Sài Gòn' - Phượng chia sẻ.
 


Phượng cho biết, cô sẽ đón con vào Sài Gòn trong thời gian tới


Khi đọc được một số bình luận quá đà của dân mạng, Phượng có bức xúc phân bua nhưng không thành công. Chính vì vậy cô mới quyết định chặn facebook để những người này không soi mói quá nhiều vào cuộc sống riêng của cô.

"Nhiều người lúc đầu bảo yêu quý mình, nhưng giờ càng ngày càng ghét mình, nói mình vào showbiz nên chảnh. Trong khi mình không hoạt động nghệ thuật cũng không chảnh chọe gì.

Người ta nói tốt che xấu khoe, giờ mình tự tin hơn trước cũng là điều tốt, mình muốn chia sẻ để mọi người hiểu hơn về thẩm mỹ cũng như có cái nhìn lạc quan hơn nếu muốn chỉnh sửa nhan sắc. Chính vì vậy mình chưa bao giờ cảm thấy hối hận về việc đã công khai phẫu thuật" - Phượng bộc bạch.

Dù có xem xét kỹ càng các chia sẻ, các hình ảnh cá nhân trước khi đăng tải nhưng Phượng cho rằng, mình cũng là một người phụ nữ bình thường cần được tôn trọng.
 


Theo Baodatviet


quizz Phẫu thuật thẩm mỹ Làm đẹp

Tin tức mới nhất