Sau Phương Trinh Jolie, dàn sao Việt đồng loạt công bố tiêu chuẩn chọn người yêu

Sau Phương Trinh Jolie, dàn sao Việt như Miu Lê, Ngô Kiến Huy, Trúc Nhân, Lan Phương, Phương Thanh,... đồng loạt công khai tiêu chuẩn chọn người yêu.

Những ngày qua, làng giải trí Việt xôn xao sau khi Phương Trinh Jolie lên tiếng chia sẻ về tiêu chí chọn nửa kia cho mình. Theo đó, cô gái 29 tuổi tuyên bố: "Tôi chỉ yêu người có thu nhập 100 triệu đồng mỗi tháng".

Ngôi sao tiếng hát truyền hình TPHCM 2006 cũng đồng thời lấy thu nhập của người yêu cũ ra làm ví dụ minh chứng. "Người yêu cũ của tôi kiếm 400-500 triệu mỗi tháng là bình thường", Phương Trinh Jolie khẳng định.
 


Dàn ngôi sao bật mí về mẫu người yêu lý tưởng của mình


Sau Phương Trinh Jolie, nhiều ngôi sao trong làng giải trí cũng mạnh dạn mở lời chia sẻ về vấn đề này. Có mặt tham dự trong buổi họp báo ra mắt phim Cô gái đến từ hôm qua tại Hà Nội, dàn diễn viên như Miu Lê, Ngô Kiến Huy, Lan Phương, Jun Phạm, Trúc Nhân và khách mời - nữ ca sĩ Phương Thanh hào hứng đưa ra những tiêu chuẩn về mẫu người yêu lý tưởng. 
 


Clip sao Việt chia sẻ về mẫu người yêu lý tưởng


Cùng điểm qua tiêu chí về mẫu người yêu lý tưởng của các sao Việt:
 


Nữ chính phim "Cô gái đến từ hôm qua" - Miu Lê bật mí: "Mình không có tiêu chuẩn cho người yêu lý tưởng. Nhưng người yêu của Miu phải lịch sự, sạch sẽ, có đạo đức, tử tế với mọi người xung quanh".


Từng trải qua scandal tình ái với em gái Thanh Thảo và đang có mối tình 7 năm với Khổng Tú Quỳnh, chàng Bắp - Ngô Kiến Huy thổ lộ: "Tôi không đặt ra mẫu người yêu lý tưởng, vì những gì mình đặt ra đều đi ngược lại. Vì thế, tôi cứ để đó như là một làn gió, cái gì cuốn thì nó đi".


Chàng trai đa tài của nhóm 365 - ca sĩ - diễn viên Jun Phạm mở lời: "Jun cô đơn và đang tìm người phù hợp để yêu. Nhưng Jun cũng tiết lộ, mình trân trọng ngoại hình chút xíu. Jun thích những người có đôi mắt đẹp, miệng có duyên. Tôi thích nhất là người làm cho mình cười. Đặc biệt, người đó phải cần Jun chứ không phải Jun cần người ta. Tôi muốn được che chở cho người ta hơn".


Diễn viên Trúc Nhân: "Chưa yêu mà bạn đã đưa ra tiêu chuẩn người yêu phải có cái này, cái kia, khi họ có hết tất cả những thứ mà bạn mong muốn thì lúc yêu sẽ không còn gì thú vị. Nhân luôn muốn người yêu của mình sẽ luôn là một dấu chấm hỏi để mình phải đi giải..."


Đã làm mẹ và trải qua nhiều đau thương trong tình yêu, Phương Thanh chia sẻ: "Tôi thích mắt hí, mặt vuông nhưng nhiều khi cũng đổ ngang lắm, vì mình đâu có biết tình yêu nó gọi lúc nào. Tôi dễ đổ nhất là nghe được những lời nói sâu sắc".


Nữ diễn viên 34 tuổi - Lan Phương: "Tiêu chuẩn đầu tiên của tôi là đừng hút thuốc, vì tôi dị ứng với thuốc lá. Thứ hai, tôi không có quy tắc nào cả, đơn giản khi nói chuyện tiếp xúc mình cảm thấy gần gũi, hai tâm hồn đồng điệu với nhau thì yêu thôi".
 

Hạ Trắng
Clip: Đức Yên - Châm Phạm
Theo Vietnamnet


Lan Phương Phương Trinh Jolie Miu Lê Phương Thanh Ngô Kiến Huy

Tin tức mới nhất