Mai Phương bị ung thư phổi

Sau quãng đời nhiều thương đau, Mai Phương và bố của con gái - Phùng Ngọc Huy 'châu về hợp phố'?

Nghi án diễn viên Mai Phương và ca sĩ Phùng Ngọc Huy tái hợp xuất phát từ lời bình luận qua lại trên trang mạng xã hội.

Từng có quãng thời gian bên nhau và trái ngọt tình yêu ra đời là bé Lavie nhưng Phùng Ngọc Huy và diễn viên Mai Phương đã không thể tiếp tục tay trong tay. 

Sau quãng đời nhiều thương đau, Mai Phương và bố của con gái - Phùng Ngọc Huy châu về hợp phố?-1
Phùng Ngọc Huy và Mai Phương lúc còn mặn nồng.

Dù không nên vợ thành chồng nhưng khi biết tin Mai Phương bị ung thư giai đoạn muộn, ca sĩ Phùng Ngọc Huy vẫn liên lạc, hỏi thăm tình hình sức khỏe mẹ của con gái. Trên mạng xã hội, nữ diễn viên Những thiên thần áo trắng và người cũ thường xuyên tương tác, bình luận qua lại. 

Mới đây, trang cá nhân ca sĩ Phùng Ngọc Huy bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái vu vơ: "Nhớ về em, nhớ những lúc cô đơn trở về", đính kèm là biểu tượng trái tim cùng bức ảnh mới nhất của anh.

Ngay lập tức, diễn viên Ốc Thanh Vân trêu đùa: "Em nào?". Chưa kịp trả lời, một người hâm mộ vào đáp: "Mai Phương đó". Những tưởng nam ca sĩ sẽ "chối bay chối biến" nhưng không ngờ giọng ca họ Phùng lại giải thích: "Viết đại mà" cùng nút like dưới đáp án viết tên Mai Phương. Thấy vậy, Ốc Thanh Vân hóm hỉnh: "Còn cả vụ viết đại nữa".

Từ cuộc trò chuyện qua lại giữa Phùng Ngọc Huy - Ốc Thanh Vân và người hâm mộ, nhiều ý kiến cho rằng Ngọc Huy - Mai Phương đang dần tái hợp. Không những thế, thời gian gần đây cư dân mạng còn nhận thấy Phùng Ngọc Huy và Mai Phương tương tác ngày càng nhiều trên mạng xã hội.

Sau quãng đời nhiều thương đau, Mai Phương và bố của con gái - Phùng Ngọc Huy châu về hợp phố?-2
Phùng Ngọc Huy bị Ốc Thanh Vân tra khảo khi viết dòng trạng thái vu vơ.

Sau quãng đời nhiều thương đau, Mai Phương và bố của con gái - Phùng Ngọc Huy châu về hợp phố?-3
Nam ca sĩ "thả like" trước dòng bình luận của khán giả.

Ngoài việc để lại biểu tượng yêu thích với những bài viết mà người cũ đăng tải, ở những tấm hình có sự xuất hiện của bé Lavie, nam ca sĩ cũng để lại icon "thả tim" khiến người hâm mộ càng thêm bán tín bán nghi. 

Việc cả hai liên tục có những hành động thân thiết làm dấy lên nghi ngờ hai người quay về bên nhau. Ở phần bình luận, người hâm mộ Phùng Ngọc Huy và Mai Phương bày tỏ mong muốn cặp đôi sớm trở lại để mẹ con nữ diễn viên được chăm sóc chu đáo. Comments này nhận được "nút like" từ anh.

Tuy nhiên, một số ý kiến khác cho rằng việc cả hai trò chuyện thân thiết không nói lên việc họ sẽ tái hợp. Hiện tại, nữ diễn viên họ Nguyễn và Phùng Ngọc Huy vẫn xem nhau như bạn bè. 

Sau quãng đời nhiều thương đau, Mai Phương và bố của con gái - Phùng Ngọc Huy châu về hợp phố?-4
Mai Phương - Phùng Ngọc Huy từng có thời gian yêu nhau.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dien-vien-mai-phuong-va-phung-ngoc-huy-tai-hop-n-167417.html

Phùng Ngọc Huy diễn viên Mai Phương

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Mai Phương bị ung thư phổi