Sau Quảng Ninh đến lượt Nghệ An xuất hiện đám cưới khủng có chi phí tổ chức hàng tỉ đồng

Theo thông tin đăng tải, đây là một trong những đám cưới xa hoa bậc nhất xứ Nghệ khi thời gian chuẩn bị tiệc lên đến hàng tháng trời và chi phí cho buổi lễ tính tới con số tiền tỉ.

Đám cưới khủng ngày nay không còn là chủ đề xa lạ. Tuy nhiên trong ngày trọng đại mời các ca sĩ nổi tiếng tới biểu diễn lại khiến không ít người tò mò. Mới đây trên mạng xã hội chia sẻ những hình ảnh về đám cưới có sự góp mặt của sao Việt đang thu hút sự quan tâm.


Đám cưới tại Nghệ An với sự xuất hiện của ca sĩ Quang Dũng


Ca sĩ Quang Dũng hát tại đám cưới

Mới đây, khoảnh khắc ca sĩ Quang Dũng đi hát trong đám cưới tại TP Vinh, Nghệ An đang thu hút sự quan tâm. Theo thông tin đăng tải, đây là một trong những đám cưới xa hoa bậc nhất xứ Nghệ khi thời gian chuẩn bị tiệc lên tới hàng tháng trời và chi phí cho buổi lễ tính tới con số tiền tỉ.

Được biết, đám cưới trang trí từ hàng ngàn bông hồng với chủ đề "Khu vườn cổ tích". Số lương khách mời cũng lên đến con số nghìn người. Chủ nhân của buổi lễ khiến nhiều người ngưỡng mộ này là chú rể Sỹ Hùng và cô dâu Khánh Linh (ở TP Vinh, Nghệ An). 


Không gian sang trọng bên ngoài đám cưới


Ước tính trị giá của chiếc xe rước dâu khoảng 3 tỷ đồng

Sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, hình ảnh này nhanh chóng thu hút sự quan tâm. "Đám cưới tuyệt đẹp. Thật hoành tráng quá. Chúc cô dâu, chú rể luôn hạnh phúc", "Đám cưới có sự góp mặt của nhiều sao Việt như vậy thật vinh dự",... là những bình luận để lại.

Cuối tháng 3 vừa qua, một đám cưới ở Quảng Ninh cũng từng thu hút sự chú ý khi không gian tiệc cưới vô cùng xa hoa và mời loạt ca sĩ nổi tiếng về biểu diễn. Theo tìm hiểu, chủ nhân của đám cưới là cô dâu Thùy Tr. và chú rể tên Đức Đ, đều đến từ TP Móng Cái (Quảng Ninh). Người dân ở gần đám cưới chia sẻ, bố chú rể là một đại gia trong ngành nhập khẩu. 




Không gian tiệc cưới ở Quảng Ninh gây xôn xao trước đó.

Để chuẩn bị cho buổi lễ quan trọng trong cuộc đời, cặp đôi đã sử dụng hoa tươi nhập khẩu để trang trí và số người thực hiện công việc hậu cần lên tới hơn 100 người. Tại đây, còn có sự xuất hiện của nhiều sao Việt có tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Khắc Việt, MC Danh Tùng, MC Thùy Linh,... Được biết, đám cưới này diễn ra vào ngày 23 - 24/3 vừa qua. Lượng khách mời tới tham dự cũng lên tới con số 1.000 người. 


T.H
Theo Vietnamnet


Mạng xã hội Đám cưới

Tin tức mới nhất