Sau scandal 'chưa nổi tiếng đã chảnh', Ngô Cẩn Ngôn mất hợp đồng và bị bóc phốt 'yêu toàn trai đểu'

Sau khi "Diên Hi Công Lược" kết thúc, những tưởng danh tiếng của Ngô Cẩn Ngôn sẽ tăng cao, ai ngờ lại vướng vào nhiều thị phi.

Sau khi bị báo điện ảnh Trung Quốc trực thuộc CCTV tố cáo yêu sách trong quá trình phỏng vấn, Ngô Cẩn Ngôn đã 3 lần công khai xin lỗi và thẳng thắn thừa nhận. Cô cũng hy vọng khán giả sẽ có cái nhìn bao dung với một diễn viên mới như mình.

Sau scandal chưa nổi tiếng đã chảnh, Ngô Cẩn Ngôn mất hợp đồng và bị bóc phốt yêu toàn trai đểu-1

Tuy nhiên điều đó cũng không thể giúp nữ diễn viên xoay chuyển tình thế. Chẳng những không được cảm thông, cô còn bị các cư dân mạng chỉ trích: “Cô ta vào nghề 10 năm nhưng vẫn tự xưng người mới”.

Đến ngày 2/9, một tờ báo đã chụp lại ảnh Ngô Cẩn Ngôn và tố cô mắc bệnh ngôi sao. Theo đó, ngôi sao Diên Hi Công Lược và trợ lý cùng nhau về khách sạn. Sau khi dừng xe, cô vẫn ngồi im không tự mở cửa bước xuống. Mãi đến khi trợ lý xuống trước, mở cửa xe cho thì cô mới chịu đi xuống.

Sau scandal chưa nổi tiếng đã chảnh, Ngô Cẩn Ngôn mất hợp đồng và bị bóc phốt yêu toàn trai đểu-2

Sau scandal chưa nổi tiếng đã chảnh, Ngô Cẩn Ngôn mất hợp đồng và bị bóc phốt yêu toàn trai đểu-3

Sự nghiệp của người đẹp cũng ít nhiều bị ảnh hưởng sau tai tiếng này. Theo các phương tiện truyền thông, vốn dĩ có hai phim muốn mời Ngô Cẩn Ngôn đóng nữ chính nhưng bởi vì có quá nhiều bình luận tiêu cực dành cho cô nên phía nhà sản xuất đã hủy việc hợp tác.

Chẳng những thế, chuyện tình cảm của Ngô Cẩn Ngôn cũng trắc trở không kém sự nghiệp. Vào tối 1/9, có cư dân mạng đã tiết lộ: “Con đường tình cảm của Ngô Cẩn Ngôn rất không suôn sẻ. Trước đây cô từng quen vài người bạn trai nhưng đều là trai đểu”.

Sau scandal chưa nổi tiếng đã chảnh, Ngô Cẩn Ngôn mất hợp đồng và bị bóc phốt yêu toàn trai đểu-4

Theo người này, Ngô Cẩn Ngôn từng bị người yêu cũ đánh đập. Lúc đó cô còn đăng hình mình bị đánh lên mạng, sau đó lại xóa đi. “Bạn trai cũ của Ngô Cẩn Ngôn cũng trong làng giải trí, thuộc dạng vô danh, chỉ góp mặt trong một số phim mạng”, thông tin cho biết.

Trúc An
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngo-can-ngon-mat-hop-dong-dong-phim-lo-qua-khu-bi-bao-hanh-n-163635.html

Ngô Cẩn Ngôn Diên Hi Công Lược

Tin tức mới nhất