Sau scandal cướp vai, Dương Mịch khoe tạo hình cổ trang đẹp mê hồn

Tạo hình cổ trang của Dương Mịch trong dự án "Phù Dao hoàng hậu" đã nhận được nhiều khen ngợi.

Vai diễn Mạnh Phù Dao trong Phù Dao hoàng hậu vốn được giao cho Trần Kiều Ân, dự tính khai máy từ tháng 8 năm 2016. Nhưng sau đó dự án không đưa ra thêm tin tức gì, mãi tận những ngày cuối năm mới đổi lại nữ chính là Dương Mịch. Điều này vô tình khiến fan của hai nữ diễn viên nảy ra một cuộc tranh luận trên các diễn đàn phim ảnh. Nhiều người còn cho rằng mỹ nhân họ Dương đã cướp vai của đàn chị.

Sau một thời gian im ắng, tạo hình của hai nam nữ diễn viên chính cuối cùng cũng được hé lộ. Tạo hình của Dương Mịch nhận được nhiều lời khen ngợi với dung nhan diễm lệ. Ánh mắt của cô toát lên vẻ mạnh mẽ và sắc sảo, phù hợp với tính cách của nhân vật Phù Dao.

Sau scandal cướp vai, Dương Mịch khoe tạo hình cổ trang đẹp mê hồn -1

Sau scandal cướp vai, Dương Mịch khoe tạo hình cổ trang đẹp mê hồn -2

Trong phim, Dương Mịch sẽ đóng cặp cùng Nguyễn Kinh Thiên - nam thần một thời trên màn ảnh Đài Loan. Không chỉ sở hữu ngoại hình nổi bật, Nguyễn Kinh Thiên còn được đánh giá cao về khả năng diễn xuất. Anh từng giành giải Ảnh đế tại Giải thưởng điện ảnh Kim Mã lần thứ 47 nhờ diễn xuất sắc trong bộ phim điện ảnh Monga.

Sau scandal cướp vai, Dương Mịch khoe tạo hình cổ trang đẹp mê hồn -3

Sau scandal cướp vai, Dương Mịch khoe tạo hình cổ trang đẹp mê hồn -4

Phù Dao hoàng hậu chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình đình đám của nhà văn Thiên Hạ Quy Nguyên. Phim kể câu chuyện Mạnh Phù Dao phải trải qua muôn vàn nguy hiểm vì muốn thu thập mật lệnh của Ngũ Châu. Trên đường lang bạt, nàng gặp gỡ Trưởng Tôn Vô Cực. Cùng nhau trải qua nhiều hoạn nạn, cả hai dần cảm mến đối phương.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sau-scandal-cuop-vai-duong-mich-khoe-tao-hinh-co-trang-dep-me-hon-n-126623.html

Nguyễn Kinh Thiên Phù dao hoàng hậu Dương Mịch

Tin tức mới nhất