Sau scandal hút cần sa, Han Seo Hee livestream tuyên bố từng 'lên giường' với T.O.P Big Bang

Bạn gái cũ của T.O.P - Han Seo Hee khiến cư dân mạng nổi giận khi tuyên bố T.O.P là người kỳ dị và từng nhiều lần sex với cô trong thời gian hẹn hò.

Sau hàng loạt ồn ào về scandal hút cần sa cùng với Big Bang T.O.P, cô gái trẻ Han Seo Hee đang trở thành tâm điểm chỉ trích của cư dân mạng. Thế nhưng trái với việc giấu kín đời sống riêng tư, Han Seo Hee lại bình thản livestream trên Instagram để... giao lưu cùng người hâm mộ.

Sau scandal hút cần sa, Han Seo Hee livestream tuyên bố từng lên giường với T.O.P Big Bang-1

Han Seo Hee đã nhận được gần 30.000 người theo dõi ngay sau khi mở tài khoản SNS cá nhân. Trong buổi trực tiếp, cô nàng không ngại trả lời những vấn đề riêng tư như chuyện hẹn hò cùng T.O.P cho đến việc đang hút thuốc loại gì.

Cô nàng cho biết cô và T.O.P từng hẹn hò một thời gian, người chủ động là tán tỉnh là nam ca sĩ của Big Bang. Han Seo Hee cũng cho biết thêm T.O.P có tính cách khá kì dị, thậm chí cô nàng còn tiết lộ hai người đã ân ái thân mật trong thời gian yêu đương.

Sau scandal hút cần sa, Han Seo Hee livestream tuyên bố từng lên giường với T.O.P Big Bang-2

Han Seo Hee thừa nhận mình là một người thích gây sự chú ý. Trước đó cô từng đăng tải lên instagram những bức ảnh với nội dung: "Mấy người đừng ghen tị với tôi, tôi từng ôm hôn nhiều nam nghệ sĩ nổi tiếng". 

Cô nàng cho hay bản thân có lẽ đã không phải vào nhà giam do phạm tội lần đầu, tuy nhiên vì dính líu đến T.O.P nên cô cũng bị tạm giam 1 tháng. Trong tù, cô gái này từng gây gổ với một người phụ nữ 50 tuổi.

Cũng trong buổi tường thuật trực tiếp, Han Seo Hee bất ngờ tiết lộ cô sẽ ra mắt với vai trò ca sĩ vào năm sau, với tư cách thành viên của nhóm nhạc 4 người. Thông tin này đã gây shock cho cư dân mạng bởi Han Seo Hee là người từng có tiền án tiền sự.

Sau scandal hút cần sa, Han Seo Hee livestream tuyên bố từng lên giường với T.O.P Big Bang-3

Hiện tại vụ án chưa Han Seo Hee vẫn chưa đi đến hồi kết. Cô nàng bị kết án 4 năm tù treo do sử dụng cần sa, 2 lần mua và sử dụng ma tuý tổng hợp LSD.

Han xuất thân trong một gia đình giàu có, từng làm thực tập sinh tại các công ty giải trí nổi tiếng như JYP và Jellyfish. Ngoại hình của Han Seo Hee thu hút được rất nhiều sự chú ý khi mới đây cô xuất hiện tại tòa án với cả cây hàng hiệu đắt tiền.
 

Giang
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sau-scandal-hut-can-sa-han-seo-hee-livestream-tuyen-bo-tung-len-giuong-voi-top-big-bang-n-134180.html

Han Seo Hee T.O.P

Tin tức mới nhất