Sau scandal tình ái với Trường Giang, Quế Vân tuyên bố sẽ 'xây cung điện ở cùng Nam Em'

"Đêm hôm lọ mọ ra sân bay đón con em về nhà nằm tâm sự trên trời dưới đất mãi chả ngủ được... nếu như đời nó bạc quá thì chị em ta xây cung điện về đó oanh tạc nhở nhỏ Em", Quế Vân tâm sự.

Khép lại ồn ào tình ái với Trường Giang, Quế Vân đã lấy lại cân bằng và bắt đầu lại cuộc sống. Tất bật tham gia dự án, giọng ca gốc Hà Thành cũng tận hưởng cuộc sống riêng.

Mới đây, Quế Vân chia sẻ về dự định trong tương lai của bản thân. Đăng tải khoảnh khắc thân mật vui vẻ cùng Nam Em ở không gian riêng, nữ ca sĩ hào hứng: "Đêm hôm lọ mọ ra sân bay đón con em về nhà nằm tâm sự trên trời dưới đất mãi chả ngủ được... nếu như đời nó bạc quá thì chị em ta xây cung điện về đó oanh tạc nhở nhỏ Em".

Sau scandal tình ái với Trường Giang, Quế Vân tuyên bố sẽ xây cung điện ở cùng Nam Em-1Sau scandal tình ái với Trường Giang, Quế Vân tuyên bố sẽ xây cung điện ở cùng Nam Em-2

Sẽ không có gì đáng nói nếu như tâm ý "xây cung điện ở cùng nhau" không xuất phát từ Quế Vân và Nam Em - hai mỹ nhân từng vướng ồn ào tình ái vì cùng yêu Trường Giang. Nhiều người đã bày tỏ những lượt thích thú kèm sự tò mò đã để lại bên dưới dòng trạng thái của giọng ca gốc Hà Thành.

Trước khi có những khoảnh khắc hàn huyên cùng nhau như hôm nay, Quế Vân và Nam Em từng trải qua những tháng ngày ồn ào vì scandal tình ái với Trường Giang. Mở đầu cho bê bối tình ái của Trường Giang là mối quan hệ yêu đương với Quế Vân. Đúng Valentine 14/2/2016, Quế Vân đau khổ nói về mối tình "bóng đêm" của mình với Trường Giang. Kèm cùng lời tâm sự, Quế Vân tung bằng chứng khẳng định anh lăng nhăng, vô tình với mình.

Sau scandal tình ái với Trường Giang, Quế Vân tuyên bố sẽ xây cung điện ở cùng Nam Em-3

2 năm sau, Trường Giang lại tiếp tục trở thành tâm điểm khi Nam Em tiết lộ từng yêu si mê nam danh hài. Theo Hoa khôi họ Nguyễn, cô và Mười Khó đã có 30 ngày yêu "chỉ có nốt thăng chưa từng xuống nốt giáng".

Giữa thời điểm drama tình ái của Trường Giang và Nam Em đang bị đẩy lên cao, Quế Vân - tình cũ của nam danh hài đã lên tiếng bày tỏ sự đồng cảm với đàn em. Bênh vực Nam Em, giọng ca Nỗi đau từ người em tin nhất đã lên tiếng bóc bài tán gái "trăm lần như một" của Trường Giang và khuyên tình cũ: "Đừng gieo nghiệp nữa kẻo bị quả báo nặng".

Theo đó, giọng ca Nỗi đau từ người em tin nhất đã lên sóng trực tiếp của talkshow Lần đầu kể thật trên 2Sao.vn trải lòng tất cả. Quế Vân mắng tình cũ họ Võ là "kẻ ăn rồi quẹt mỏ" và rằng nếu là Nhã Phương, cô sẽ rất xấu hổ về bạn trai họ Võ. "Tôi thoải mái vì trút được gánh nặng sau 2 năm bị tiếng đu bám Trường Giang", Quế Vân hân hoan.

Sau scandal tình ái với Trường Giang, Quế Vân tuyên bố sẽ xây cung điện ở cùng Nam Em-4
Trường Giang đính hôn Nhã Phương

Về phần mình, Nam Em cũng trở lại cuộc sống đời thường. Ra mắt sản phẩm nghệ thuật, hoa khôi họ Nguyễn cũng chia sẻ nỗi niềm riêng sau khi biết Trường Giang kết hôn với Nhã Phương. Khẳng định mình không buồn hay hối hận về tình cảm đã dành cho Trường Giang, Nam Em cũng thẳng thắn: "Nếu anh Giang mời thì tôi vẫn sẽ đi đám cưới. Nhưng sao mà dám mời?".

Tuy nhiên chỉ ít giờ sau, Nam Em lại bất ngờ phủ nhận. Khẳng định mình không hề hay biết về đám cưới, Hoa khôi họ Nguyễn ngỡ ngàng: "Có hả, sao em không biết gì hết trơn vậy?".

 

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/que-van-xay-dung-nha-o-cung-nam-em-sau-scandal-truong-giang-n-164020.html

Trường Giang Quế Vân Nam Em

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao