Sau scandal trang phục Tom & Jerry, Tóc Tiên xuống phố giản đơn với váy đơn sắc và dép lê bệt

Tuần này, dàn sao Việt đồng loạt khoe street style ''chất phát ngất".




Sau bộ cánh menswear bị "dìm hàng" tơi tả tại buổi ghi hình vòng bán kết The Voice 2017, Tóc Tiên năng động xuống phố với set đồ đơn sắc và dép lê bệt tận hưởng kì nghỉ tại Thái Lan.


Rũ bỏ những bộ suit lịch lãm, Hoàng Ku phong cách đơn giản với áo phông, quần âu ống côn nhưng vẫn vô cùng thu hút.


Hương Tràm năng động với set đồ áo hai dây và short ngắn.


Với sự hỗ trợ và tư vấn từ stylist Travis Nguyễn, style của Khánh My ngày càng thăng hạng.Cô nàng gây ấn tượng với cách mix layer hoàn hảo: áo crop - top mix cùng áo sơ mi kẻ dọc, chân váy midi, giầy sneaker độn đế và mũ fedora.


Jolie Nguyễn nữ tính thướt tha với váy maxi dập li cùng đôi cao gót đinh tán hãng Valentino quen thuộc.


Hồ Ngọc Hà diện nguyên set Gucci từ quần áo, giầy dép đến túi xách "chất phát ngất".


Minh Hằng không kém cạnh đàn chị Hà Hồ. Khẳng định gu thời trang đẳng cấp, nữ ca sĩ "lên đồ" với loạt áo váy phụ kiện đến từ các thương hiệu lớn như Gucci, Channel, Zara, Adidas..


Phạm Hương diện trang phục tone đen - trắng đơn giản nhưng thanh lịch không bao giờ lỗi mốt.


Dù diện dồ từ thương hiệu đẳng cấp hay bình dân như Zara thì Thanh Hằng vẫn xinh đẹp rạng ngời với loạt street style ấn tượng.


Thu Thủy chất lừ khi diện những item đình đám của mùa hè năm nay: chân váy denim dáng dài, giày cao gót trong suốt, áo thun crop - top và kính gọng tròn sành điệu.


Gia đình nhà Tim - Quỳnh Anh đã tận hưởng kỳ nghỉ lễ cùng nhau. Trong khi Trương Quỳnh Anh điệu đà với cả cây hồng pastel thì Tim "lên đồ" đơn giản với quần jean và áo phông polo.

 

 

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sau-scandal-trang-phuc-tom-jerry-toc-tien-xuong-pho-gian-don-voi-vay-don-sac-va-dep-le-bet-n-119013.html

street style Tóc Tiên street style sao Việt thời trang

Tin tức mới nhất