Sau sự cố lộ hàng, Linh Miu lên sóng tường thuật "chiến tích"

Với vô số ồn ào phản cảm gây sốc và nói lời xin lỗi, Linh Miu xứng danh là cô nàng chơi lố, thích gây sốc nhất Việt Nam.

Thử sức với vai trò người mẫu, diễn viên không ngại đóng "cảnh nóng" nhưng tên tuổi của Linh Miu chỉ thực sự được "nhớ mặt biết tên" sau khi vướng vào vô số những ồn ào gây sốc. Gần đây nhất là sự việc cô nàng hotgirl lộ nhũ hoa trên sân khấu khi đang biểu diễn tại hội chợ trước hàng trăm con mắt của khán giả ở Quảng Ninh.

Bị những ý kiến trái chiều phê phán từ dư luận cho rằng đang giở chiêu trò để làm nóng tên tuổi, vẫn như trước đây khi vướng scandal Linh Miu đã nhanh chóng lên tiếng thanh minh. Cô cho biết: "Đó chỉ là sự cố thôi chứ tôi không cố tình. Đoạn clip không ghi nhận đủ phần biểu diễn của tôi. Lúc đầu ra sân khấu tôi không ăn mặc như thế. Chỉ khi nhảy quá sung nó mới bị "tụt" ra và khi phát hiện sự cố tôi đã chỉnh lại trang phục rồi. Mọi người không xem được trọn vẹn diễn biến mà đã vội kết luận rồi. Chẳng lẽ tôi lại mặc được như thế ra sân khấu sao?".

Nhanh chóng thanh minh giải thích cho sự cố nhưng dường như lí do của hotgirl "cảnh nóng" vẫn chưa đủ để thuyết phục dư luận. Linh Miu càng bị "bóc mẽ" cho rằng đang sử dụng lại chiêu bài cũ để đạt được mục đích của mình: tự gây bão tạo scandal xong lên tiếng thanh minh và nhanh chóng tiến thân vào showbiz.

Và clip trải lòng tươi cười thoải mái, với những phát ngôn gây sốc đầy tượng thanh , tượng hình mới đây càng khiến nhiều người nghi vấn "tạo bão đánh bóng tên tuổi" của cô là có cơ sở.


Linh Miu thoải mái cười tươi trải lòng sau clip lộ nhũ hoa gây bão

Điều này cũng không khó hiểu bởi trước sự cố lộ hàng này, Linh Miu đã vướng vô số ồn ào trước đó và mỗi lần để xoa dịu dư luận cô đều lên tiếng thanh minh nhanh chóng. Với hàng loạt scandal như thời trang hở bạo, bị đánh tại Thanh Hóa, đá xoáy Quỳnh Anh Shyn hay “nổ” tủ đồ 800 triệu.......sẽ không ngoa khi nói rằng Linh Miu là cô nàng chơi trội, thích nổ gây sốc nhất Việt Nam.

Cùng điểm lại những pha gây sốc của hotgirl cảnh nóng:

Sẵn sàng cởi cùng người yêu để nổi tiếng

Trong khi nhiều hotgirl đang ngụp lặn tìm con đường tiến thân vào showbiz thì Linh Miu đã tìm ra đường "tắt" đi nhanh cho riêng mình. Cô nàng đã thoải mái "lăng xê" tên tuổi của mình mà không lo bị "mang tiếng" sau hàng loạt những cảnh nóng táo bạn bên người bạn trai Hữu Công.
 

Và kết quả thì đã quá rõ ràng, cặp đôi nhanh chóng trở thành “quyền lực” nhất nhì mạng xã hội Việt với khả năng thu hút sự quan tâm, chú ý của cộng đồng mạng khi mỗi phát biểu hay clip hài lên đến hàng chục nghìn lượt like cho mỗi lần đăng tải.

Khi đã thành danh

Sau khi tên tuổi đã được chú ý, Linh Miu khiến bao người ngỡ ngàng khi tuyên bố chia tay bạn trai Hữu Công. Với thông tin này, tên tuổi cô nàng lại đường hoàng được quan tâm phủ sóng dày đặc trên các trang mạng xã hội.
 


Và khi ấy, cô nàng lại lên tiếng thanh minh: Chia tay với Hữu Công là một lựa chọn mà tôi không bao giờ hối hận. Không phải vì không còn yêu mà nói như thế, mà vì sau khi chia tay, tôi có cảm giác như mình vừa thoát được khỏi cái "cõi mê".

Ngay khi câu chuyện chia tay người có dấu hiệu hạ nhiệt, Linh Miu lại tiếng tục thổi nóng tên tuổi lên bằng các vai diễn khoe thân nóng bỏng bên chàng trai lạ. Gần đây nhất là cảnh nóng giường chiếu trong bộ phim: Em chỉ là ....con đĩ.
 

Cảnh nóng của Linh Miu trong bộ phim: Em chỉ là ....con đĩ


Bóc mẽ người khác, chảnh chọe khoe hàng hiệu

Sau hàng loạt "cảnh nóng", Linh Miu lại tiếp tục gây bão mạng với màn khoe hàng hiệu và bóc mẽ người khác. Hồi tháng 10/2015, Linh Miu cũng tự "mua dây buộc mình" khi lên tiếng đá xéo Quỳnh Anh. Cụ thể, khi Quỳnh Anh bị tố chảnh chọe, chê bai ê-kíp trang điểm sử dụng mỹ phẩm rởm và để cốp trang điểm bẩn, Linh Miu bất ngờ công khai lên tiếng khuyên nhủ trên fanpage: “Em ơi chạy đâu cho thoát sự thật”.
 


Linh Miu đá xéo Quỳnh Anh


Chưa dừng lại ở đó, cô nàng còn bị chỉ trích khi lấp lửng ám chỉ Quỳnh Anh tự trang điểm mặt mình và đổ lỗi cho makeup:“Chị Thảo Nguyễn trang điểm cho mình đẹp quá nhưng mình vẫn thích được Quỳnh Anh Shyn tô cho cái mũi nó đậm lên cơ”.

Lên tiếng chê bai người khác xong Linh Miu lại nhanh chóng khoe tủ đồ 800 triệu để khẳng định bản thân mình. Tuy nhiên, cô nàng đã bị bóc mẽ là sống ảo, chém gió vì giá trị thực chất không đến như vậy.
 


Bị bóc mẽ và cộp mác "thánh nổ", Linh Miu lại lên tiếng giãi bày: Nói tủ đồ có 800 triệu là còn thiệt thòi cho tôi đấy. Các bạn gái khác có hoàn cảnh tương tự tôi còn có cuộc sống tiểu thư hơn nhiều. Tôi chẳng bận tâm cư dân mạng vì họ có nói sao cũng chẳng làm gì được tôi. Đây là cuộc sống của tôi nên kể cả kể cả có bị so sánh là "chém gió" giống Kenny Sang thì cũng kệ.
 


Từng tuyên bố gây sốc về sở thích mua sắm hàng hiệu:“Chỉ trong vòng chưa đầy 12 tiếng, Miu đi dạo loanh quanh và mua nhiều thứ lắm. Mình mua cho mình 2 cái váy, một lọ nước hoa tổng cộng hết 19 triệu đồng. Còn lại mua cho anh Công, mua cho người thân, bạn bè nữa. Ngoảnh đi ngoảnh lại cũng hết 100 triệu lúc nào không hay. Đối với những người có nguồn gốc gia đình khá giả như tôi thì số tiền đó cũng là bình thường. Thích lên có thể mua mà.”...

 


Vì thế nên khi hé lộ hình ảnh Linh Miu ở nhà thuê 5 triệu đồng/tháng đã khiến bao người ngỡ ngàng và càng thêm khẳng định mác "thánh nổ" của cô nàng là không sai.

Cũng như những lần trước, lần này Linh Miu đã nhanh chóng lên tiếng thanh minh căn nhà trong ảnh đó là của bạn trai Hữu Công và cho biết bản thân đang chờ để về nhà mới vào năm 2017.

 


Qua sự việc này nhiều người cho rằng Linh Miu đang "đu bám" để được nổi tiếng hơn. Tuy nhiên, không thể phủ nhận được rằng tên tuổi của cô càng được chú ý hơn nhờ chiêu trò "dám làm, dám chơi lố" này. Thế nhưng, việc "ăn sổi ở thì" sẽ không được bền, tên tuổi Linh Miu nổi tiếng nhanh thì cũng chìm nhanh chóng.

Khoe thân lộ liễu trong những bộ ảnh phản cảm
 
Gây chú ý với cảnh nóng, đu bám người khác, chảnh chọe khoe hàng hiệu chưa đủ níu kéo tên tuổi được lâu, Linh Miu lại tiếp tục màn khoe thân táo bạo khi chút bỏ váy áo khoe thân với đồ lót kiệm vải

Hậu trường bộ ảnh được công khai, Linh Miu đã nhận dư lời phê phán chê bai lố bịch. Tuy nhiên, cũng nhờ chiêu thức "chuyển hóa" nhanh chóng lần sau "hở bạo" hơn lần trước nên cô nàng vẫn ít nhiều có được hiệu quả tạo sóng cho tên tuổi của mình.

Đánh nhau gây sốc

Dùng nhan sắc, thân hình chưa đủ, hồi tháng 01/2016 vừa qua, cô nàng cũng gây ồn ào dư luận khi lên tiếng tố mình và quản lý bị hành hung tại Thanh Hóa. Tuy nhiên, sự việc lại quay 180 độ với ban đầu khi nhiều người chứng kiến đã đưa ra bằng chứng chứng minh Linh Miu là người ra chiêu trước trong vụ ẩu đả khi đi lễ.



Bị lật tẩy chiêu trò, Linh Miu lại sử dụng chiêu bài cũ lên tiếng thanh minh và sự việc đã khép lại khi cô chủ động xin lỗi và dàn xếp vụ việc.

Đóng cảnh nóng trên phim, lộ ảnh nhạy cảm trong hậu trường, chảnh chọe bóc mẽ người khác, khoe hàng hiệu hay đánh nhau....đều đã hết tác dụng, lần này cô nàng lại khiến bao người phải "đỏ mắt" khi sexy để lộ nhũ hoa trên sân khấu trước hàng trăm khán giả. Lần nào cũng vậy, "lên tiếng" là việc làm đầu tiên của Linh Miu khi gây bão dư luận.
 
 

Khánh An

Theo Vietnamnet

Lộ Hàng Linh Miu

Tin tức mới nhất