Sau 'Tam sinh tam thế', 'Đông Hoa' Cao Vỹ Quang ra sức theo đuổi 'Phượng Cửu' Địch Lệ Nhiệt Ba

Nếu như trong "Tam sinh tam thế thập lý đào hoa", Địch Lệ Nhiệt Ba phải rất vất vả để theo đuổi Cao Vỹ Quang, thì trong "Kiêu hãnh và định kiến", tình thế hoàn toàn thay đổi.

Người đẹp 9X Địch Lệ Nhiệt Ba có mở đầu năm 2017 vô cùng ấn tượng. Không chỉ giành thiện cảm của đông đảo khán giả với vai hồ ly Phượng Cửu trong bộ phim truyền hình Tam sinh tam thế thập lý đào hoa, "mỹ nữ Tân Cương" còn hứa hẹn "làm mưa làm gió" trên màn ảnh rộng với tác phẩm Kiêu hãnh và định kiến.

Tham gia tác phẩm này, Địch Liệt Nhiệt Ba tiếp tục có cơ hội hợp tác với Cao Vỹ Quang - "Đông Hoa Đế quân" của Tam sinh tam thế thập lý đào hoa. Tuy nhiên, nàng "Phương Cửu" không còn phải khổ sở "theo đuôi" Cao Vỹ Quang nữa. Đổi lại, anh chàng phải ra sức lấy lòng người đẹp.
 


Sau "Tam sinh tam thế thập lý đào hoa", Địch Lệ Nhiệt Ba và...


...Cao Vỹ Quang tiếp tục hợp tác trong bộ phim điện ảnh "Kiêu hãnh và định kiến"


Tuy nhiên lần này, Địch Lệ Nhiệt Ba không còn phải vất vả "theo đuôi" Cao Vỹ Quang nữa. Thay vào đó, chàng phải ra sức lấy lòng nàng.

 

Trong Kiêu hãnh và định kiến, "mỹ nữ Tân Cương" vào vai Đường Nam Nam - một nữ nhà văn mạng nổi tiếng thích mơ mộng, còn Cao Vỹ Quang hóa thân thành mỹ nam Tiêu Kiến Quân. Kiến Quân tìm mọi cách theo đuổi Nam Nam nhưng không thành công bởi "một nửa" định mệnh của người đẹp là chàng thiếu gia nhà giàu điển trai Chu Hầu (Trương Vân Long).

Lúc mới gặp gỡ, Chu Hầu và Nam Nam chẳng ưa gì nhau. Hai người còn gây ra nhiều chuyện dở khóc, dở cười. Thế nhưng chính những bất hòa, tranh luận khiến cả hai xích lại gần nhau và yêu nhau từ lúc nào không hay.
 



Đường Nam Nam (Địch Lệ Nhiệt Ba) và Chu Hầu (Trương Vân Long) là cặp "oan gia" dễ thương.
 

Kiêu hãnh và định kiến do Lý Hải Thục viết kịch bản và chỉ đạo thực hiện. Phim còn có sự tham gia của các diễn viên Châu Hải My, Mã Vi Vi, Mike... Theo dự kiến, tác phẩm này sẽ công chiếu tại Trung Quốc bắt đầu từ 21/4 tới.
 


Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sau-tam-sinh-tam-the-dong-hoa-cao-vy-quang-ra-suc-theo-duoi-phuong-cuu-dich-le-nhiet-ba-n-114551.html

Kiêu hãnh và định kiến trương vân long cao vỹ quang Tam sinh tam thế thập lý đào hoa Địch Lệ Nhiệt Ba

Tin tức mới nhất