Sau tâm thư dọa nghỉ chơi, Mỹ Tâm khiến 'Dạ cổ hoài lang' náo loạn vì xuất hiện bất ngờ

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng mời Mỹ Tâm đến buổi công chiếu với mục đích sau khi xem phim xong, nữ ca sĩ sẽ định giá catse cho sự xuất hiện của chính mình trong phim.



Tối 22/3, phim điện ảnh Dạ cổ hoài lang đã có buổi ra mắt tại TP.HCM. Sự kiện có sự tham dự của các diễn viên trong phim và nhiều nghệ sĩ Việt. Trong đó, khách mời nổi bật nhất là nữ ca sĩ Mỹ Tâm.

Sau bức tâm thư dọa sẽ "nghỉ chơi" nếu đạo diễn Nguyễn Quang Dũng không mời Mỹ Tâm đi xem phim, sự xuất hiện của "họa mi" tại buổi công chiếu đã nhận được nhiều sự quan tâm từ truyền thông.

"Họa mi tóc nâu" khiêm tốn chia sẻ, cô đã biết việc trong phim có một nhân vật được mang tên Mỹ Tâm giống mình. Tuy nhiên nếu có dính đến vấn đề bản quyền xung quanh cái tên này, Mỹ Tâm đùa cô sẽ không đòi tiền mà chỉ cần đạo diễn Dũng "Khùng" dắt đi ăn.

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng bật mí, lý do anh mời Mỹ Tâm đến xem phim là để nữ ca sĩ sau khi xem xong sẽ tự định giá cho chính sự xuất hiện của cô ở trong Dạ cổ hoài lang.


Clip Mỹ Tâm gây "náo lọan" với sự xuất hiện tại sự kiện.

Từng thủ diễn vai Tư Lành trên sân khấu kịch và giành giải Mai Vàng, NSƯT Hoài Linh được xem là lựa chọn hoàn hảo cho vai diễn này trong phim. Đặc biệt hơn, vì từng có thời gian dài sống và làm việc tại hải ngoại nên Hoài Linh cũng có những đồng cảm nhất định dành cho nhân vật của mình.

Lần nay, vai diễn Năm Triều trong Dạ cổ hoài lang sẽ mang đến cho khán giả một khía cạnh khác của Chí Tài, một hình ảnh vẫn dí dỏm nhưng cũng rất cảm xúc.

Chí Tài từng có thời gian dài sinh sống và biểu diễn tại hải ngoại trước khi về Việt Nam nên anh thấu hiểu nỗi niềm của người xa xứ, từ đó hòa nhập vào nhân vật hơn. Ngoài ra, anh còn là người bạn thân thiết của NSƯT Hoài Linh hơn 20 năm nên cả hai rất hợp ý và dễ dàng tung hứng.


Đình Hiếu thủ vai nhân vật Tư Lành thời niên thiếu.


Trish Lê – vai Mỹ Tâm (cháu nội của Tư Lành).


Oanh Kiều – vai Út Trong (thời trẻ)


Will – vai Năm Triều (thời trẻ)


Nhạc sĩ Đức Trí cũng là người song ca cùng Hoài Linh ca khúc Dạ cổ hoài lang trong phim.


Là người viết kịch bản Dạ cổ hoài lang trên sân khấu từ cách đây hơn 20 năm, NSƯT Thanh Hoàng cũng tham gia một vai trong tác phẩm chuyển thể lần này. Anh thủ vai bố của nhân vật Năm Triều.


Các thành viên trong êkip cùng nhau hát ca khúc Dạ cổ hoài lang.

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sau-tam-thu-doa-nghi-choi-my-tam-khien-da-co-hoai-lang-nao-loan-vi-xuat-hien-bat-ngo-n-115243.html

phim Dạ cổ hoài lang Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất