Sau tâm thư thừa nhận vợ ngoại tình, Giả Nãi Lượng xuất hiện lặng lẽ, cúi đầu khi nghe thấy tên Lý Tiểu Lộ

Đây cũng là lần đầu nam diễn viên xuất hiện công khai kể từ khi gia đình trải qua sóng gió. Anh trông khá mệt mỏi và không trò chuyện với bất cứ ai trong quá trình di chuyển.

Tối 7/1, Giả Nãi Lượng bất ngờ có mặt tại sân bay sau khi viết tâm thư về việc vợ ngoại tình. Đây cũng là lần đầu nam diễn viên xuất hiện công khai kể từ khi gia đình trải qua sóng gió.

Khi được phóng viên hỏi về việc "Hiện tại Lý Tiểu Lộ ra sao?", Giả Nãi Lượng chỉ cúi đầu im lặng không trả lời. Anh trông khá mệt mỏi và không trò chuyện với bất cứ ai trong quá trình di chuyển tại sân bay.

Sau tâm thư thừa nhận vợ ngoại tình, Giả Nãi Lượng xuất hiện lặng lẽ, cúi đầu khi nghe thấy tên Lý Tiểu Lộ-1
Giả Nãi Lượng im lặng trước những câu hỏi của phóng viên

Sau tâm thư thừa nhận vợ ngoại tình, Giả Nãi Lượng xuất hiện lặng lẽ, cúi đầu khi nghe thấy tên Lý Tiểu Lộ-2
Nam diễn viên mặc áo dài, khẩu trang che kín mặt

Sau tâm thư thừa nhận vợ ngoại tình, Giả Nãi Lượng xuất hiện lặng lẽ, cúi đầu khi nghe thấy tên Lý Tiểu Lộ-3

Sau tâm thư thừa nhận vợ ngoại tình, Giả Nãi Lượng xuất hiện lặng lẽ, cúi đầu khi nghe thấy tên Lý Tiểu Lộ-4

Sau tâm thư thừa nhận vợ ngoại tình, Giả Nãi Lượng xuất hiện lặng lẽ, cúi đầu khi nghe thấy tên Lý Tiểu Lộ-5Sau tâm thư thừa nhận vợ ngoại tình, Giả Nãi Lượng xuất hiện lặng lẽ, cúi đầu khi nghe thấy tên Lý Tiểu Lộ-6Sau tâm thư thừa nhận vợ ngoại tình, Giả Nãi Lượng xuất hiện lặng lẽ, cúi đầu khi nghe thấy tên Lý Tiểu Lộ-7Sau tâm thư thừa nhận vợ ngoại tình, Giả Nãi Lượng xuất hiện lặng lẽ, cúi đầu khi nghe thấy tên Lý Tiểu Lộ-8
Giả Nãi Lượng khá mệt mỏi, vội vã lên xe

 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sau-tam-thu-thua-nhan-vo-ngoai-tinh-gia-nai-luong-xuat-hien-lang-le-cui-dau-khi-nghe-thay-ten-ly-tieu-lo-n-143447.html

Giả Nãi Lượng lý tiểu lộ

Tin tức mới nhất