Sau tâm thư úp mở đã chia tay Song Seung Hun, Lưu Diệc Phi tình tứ bên đàn em kém tuổi

Lưu Diệc Phi và Dương Dương đã có buổi tuyên truyền cho dự án điện ảnh được mong đợi nhất trong tháng 8 là "Tam sinh tam thế thập lý đào hoa".

Vào chiều nay, đoàn phim Tam sinh tam thế thập lý đào hoa bản điện ảnh đã có buổi tuyên truyền ở Bắc Kinh. Sự xuất hiện của 2 diễn viên chính là Dương Dương và Lưu Diệc Phi đã trở thành tâm điểm chú ý.


Trailer mới nhất của "Tam sinh tam thế thập lý đào hoa"

Đặc biệt trước đó một ngày, "Thần tiên tỷ tỷ" xứ Trung đã có những dòng chia sẻ trên mạng xã hội khiến dân tình hoài nghi về mối quan hệ của cô với Song Seung Hun đang trục trặc. 

Theo đó, Lưu Diệc Phi đã chia sẻ một tấm hình chụp cùng mèo cưng kèm theo những dòng nhắn nhủ: "Cho dù bạn có chân thành bao nhiêu, gặp phải người không tin tưởng bạn, bạn nói gì cũng là nói dối. Cho dù bạn có đơn thuần bao nhiêu, gặp phải người phức tạp, bạn sẽ trở thành người mưu mô.

Cho dù bạn có ngây thơ bao nhiêu, gặp phải người thực tế, bạn sẽ trở thành trò cười. Cho dù bạn có chuyên nghiệp bao nhiêu, gặp phải người không hiểu, bạn vẫn sẽ thiếu sót. Cho nên, đừng quá quan tâm người khác đánh giá bạn ra sao, bạn chỉ cần, bản thân hãy làm tốt nhất mọi thứ có thể, chính mình là độc nhất vô nhị
".


Dòng chia sẻ của Lưu Diệc Phi trên trang cá nhân.

Những dòng chia sẻ này đã khiến dân tình vô cùng hoang mang khi gần đây, tin đồn về việc Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun đã chia tay đang râm ran trong làng giải trí. Nhiều nguồn tin tiết lộ, việc cách xa về mặt địa lý và khối lượng công việc dày đặc đã khiến cả hai "xa mặt cách lòng". Tuy từng lên tiếng phủ nhận nhưng những dòng chia sẻ này vẫn khiến các fan yêu quý cặp đôi cảm thấy lo lắng.

Một số hình ảnh của Lưu Diệc Phi và Dương Dương tại buổi tuyên truyền chiều nay:


Lưu Diệc Phi rạng rỡ với chiếc váy vàng in hình những chú mèo trông khá lạ mắt.


Vai diễn Bạch Thiển của cô là một mỹ nhân tuyệt sắc, có tính cách phóng khoáng và đam mê uống rượu.


Trong khi đó, Dương Dương lại vô cùng lịch lãm với áo vest trắng.


Vai diễn của anh trong phim là Dạ Hoa - thái tử Cửu trùng thiên, có mối tình kéo dài 3 kiếp với Bạch Thiển.


Buổi tuyên truyền này có tên :"Bát hoang tứ hải, vì em mà tôi tới".


Đáng nhẽ đã ra mắt vào tháng 7, nhưng các nhà sản xuất đã quyết định lùi lịch đến 4/8 để phù hợp với 4 chữ "bát hoang tứ hải".


Xuất hiện tại buổi tuyên truyền, cặp diễn viên chính đã dành cho nhau nhiều cử chỉ tình tứ và tự nhiên.


Tuy hơn bạn diễn 4 tuổi nhưng Lưu Diệc Phi vẫn rất trẻ trung và xứng đôi với Dương Dương.


"Tam sinh tam thế thập lý đào hoa" bản điện ảnh cũng sẽ ra mắt ở Việt Nam vào ngày 4/8, cùng thời điểm bộ phim được công chiếu ở Trung Quốc.

Trúc An
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sau-tam-thu-up-mo-da-chia-tay-song-seung-hun-luu-diec-phi-tinh-tu-ben-dan-em-kem-tuoi-n-124854.html

Tam sinh tam thế thập lý đào hoa Dương Dương Song Seung Hun Lưu Diệc Phi

Tin tức mới nhất