Sau tất cả Calvin Harris lại thấy hạnh phúc khi ở bên Taylor Swift?

Nam ca sĩ khiến fans bất ngờ khi dùng lời lẽ ngọt ngào dành tặng Taylor, sau hàng loạt những mâu thuẫn được cho là khó có thể hòa giải trước đó của cặp đôi.

Taylor - Calvin nảy sinh mâu thuẫn bắt đầu từ khi cặp đôi tuyên bố chia tay vào hồi tháng 6, chấm dứt cuộc tình đẹp như mơ sau 15 tháng công khai hẹn hò trong sự tiếc nuối của nhiều fans hâm mộ. Theo đó, khi họ còn ở bên nhau Taylor được biết đến là người đã có công đóng góp một phần không nhỏ trong việc cho ra lò ca khúc "This Is What You Came For" cùng với bạn trai Calvin. Tuy nhiên, khi ca khúc thành công và Calvin là người vinh danh được nhận giải thưởng "Video của nghệ sĩ nam xuất sắc nhất" nhờ MV ca khúc "This Is What You Came For" tại lễ trao giải MTV VMAs 2016 diễn ra vào hôm 31/8 qua. Nhưng, nam ca sĩ lại phủ nhận và tuyên bố rằng anh chưa bao giờ có ý định hợp tác với Taylor thay vào đó Calvin đã  không ngừng giành những lời khen ngợi, cám ơn trân thành gửi đến bạn diễn - nữ ca sĩ Rihana - bạn gái cũ của Drake, người gần đây được đồn đoán đang hẹn hò với Taylor. Chính vì điều này, đã khiến "công chúa nhạc đồng quê" tỏ ra tức rận và rất "hận" bạn trai.

 


Taylor - Calvin tuyên bố chia tay vào mùa hè năm nay

Cặp đôi không chỉ mâu thuẫn trong vấn đề tranh giành quyền sáng tác ca khúc "This Is What You Came For". Ngoài ra, sau khi nam ca sĩ phát hành bài hát "My Way" do chính anh sáng tác, đã có nhiều ý kiến từ dư luận cho rằng: Calvin đã dùng những từ như "dối trá", "2 mặt" xuất hiện trong lời bài hát nhằm ám chỉ đến Taylor vì đã phản bội anh để hẹn hò với Tom Hiddleston trong khi nam ca sĩ đã giành trọn trái tim và luôn hướng về bạn gái.


Taylor - Calvin hạn phúc khi còn bên nhau

Thế nhưng, tưởng chừng mối quan hệ giữa họ sẽ chẳng thể nào có thể hòa giải được, khi mới đây Calvin bất ngờ đăng tải dòng tin nhắn gửi lời cám ơn trân thành đến cô bạn gái cũ trên mạng xã hội, anh viết: “tôi thực sự rất may mắn khi được cộng tác với những nghệ sĩ tài năng như @rihanna @taylorswift, cảm ơn”. Xuất hiện trong chia sẻ của Calvin, nam ca sĩ cũng không quên đồng gửi lời cám ơn đến nữ ca sĩ Rihana đã góp một phần không nhỏ làm nên thành công trong đĩa đôi bạch kim của anh.


Calvin và Rihana thường xuyên hợp tác chung với nhau

Dòng trạng thái cám ơn của Calvin gửi đến 2 nàng ca sĩ đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm, chú ý từ dư luận cùng vô số những ý kiến trái chiều. Bên cạnh những lời lẽ "chỉ trích" cho rằng Calvin đã rất “phũ” và đã không thành thật, khi trước đó đã phủ nhận sự giúp đỡ của Taylor. Ngoài ra, nhiều fans lại tỏ ra rất vui mừng vì cặp đôi đã giải quyết được mọi hiểu lầm, giận dỗi và có dấu hiệu làm lành lại với nhau.

Dòng chia sẻ của fans hâm mộ, họ tỏ ra bất ngờ trước sự thay đổi 180 độ của Calvin

Thời gian gần đây, sau khi biết thông tin Taylor được cho là đang hẹn hò với nam ca sĩ Drake - bạn trai cũ của Rihana, Calvin cũng đã có đôi lời nói về mối quan hệ mới này của bạn gái cũ: nam ca sĩ tự khẳng định rằng bản thân là mẫu đàn ông lý tưởng mà Taylor thích, còn Drake thì hoàn toàn trái ngược. Calvin không tin Taylor và Drake đang hẹn hò.

Hải Vân
Theo Vietnamnet


Calvin Harris Taylor Swift

Tin tức mới nhất