Sau tất cả, chỉ có tóc mái lưa thưa mới giúp các nàng "hồi xuân"

Trước vô vàn những kiểu tóc mái như mái chéo, mái chia ngôi giữa... chỉ có kiểu tóc mái lưa thưa mới có thể "hồi xuân" nhan sắc của các nàng



Tóc mái lưa thưa rõ ràng không phải là một kiểu tóc mới lạ nhưng từ khi ra đời kiểu mái này chưa bao giờ ngừng chiếm trọn cảm tình của phái đep. Xuất phát điểm từ kiểu mái bằng dễ thương trẻ trung, tóc mái lưa thưa về cơ bản được cắt ngắn ở giữa và hai bên dài hơn một chút, nhưng quan trọng là chỉ có vài lọn tóc mỏng nhẹ vương trên trán tạo cảm giác thanh thoát và mềm mại vô cùng.

Ngọc Trinh như trẻ ra hẳn vài tuổi khi để kiểu tóc mái lưa thưa với những lọn tóc rủ nhẹ trước trán.

Cùng với phần mái lưa thưa nhẹ nhàng, là mái tóc uốn xoăn bồng bềnh giúp hình ảnh mới của Ngọc Trinh càng thêm trong trẻo, thơ ngây.

Phạm Hương cũng xinh như búp bê khi đổi sang kiểu mái lưa thưa. Tóc mái của nàng Hoa hậu có phần dài hơn so với kiểu mà Ngọc Trinh để.

Trước đây Phạm Hương cũng từng để kiểu mái lưa thưa với vài sợi tóc dài qua mắt. Kiểu tóc giúp nàng Hoa hậu như trẻ trung hơn hẳn tuổi thực.

Hình ảnh của Hari Won gắn liền với kiểu mái lưa thưa này, nên trông nữ ca sĩ bao giờ cũng tươi tắn và trẻ hơn hẳn so với tuổi thật của mình.


 Minh Hằng biến tấu cho kiểu tóc mái mưa của mình với các uốn cong tạo độ phồng nhẹ. Kết hợp cùng mái tóc dài suôn thẳng giúp gương mặt của Minh Hằng vô cùng duyên dáng, nữ tính.

Phần tóc mái được tỉa hơi dày từ hai bên ngoài vào và lưa thưa ở phần giữa mái, tạo sự tự nhiên cho khuôn mặt, mang lại vẻ đẹp nhẹ nhàng và nữ tính hơn. Bên cạnh đó, kiểu mái mưa này còn mang lại cho các nàng vẻ ngoài tươi tắn và trẻ trung hơn nhiều so với các kiểu tóc mái khác. Đó chính là lý do vì sao, các nàng lại yêu thích kiểu tóc lưa thưa trước trán đến vậy.

Càng về sau này, kiểu mái mưa xinh xắn này càng được biếu tấu với rất nhiều dáng đa dạng khác nhau. Đơn giả nhất là kiểu mái ngắn ở giữa và dài hai bên. Chỉ là cắt tỉa ngắn ở giữa, hai bên để dài hơn chút vậy mà kiểu tóc này luôn chiếm trọn cảm của các nàng. Điểm đặc biệt thu hút của kiểu mái này, ngoài những sợi tóc phủ nhẹ trước trán, những lọn tóc dài hai bên mềm mại nhẹ nhàng bay bay tạo nên cảm giác vô cùng dịu dàng, nữ tính cho gương mặt.

 

thời trang tóc

Tin tức mới nhất