Sau tất cả, cuối cùng phim 'Trường săn' của Hồ Ca cũng được phát sóng rồi

Trải qua bao khó khăn, kiện tụng, phim "Trường săn" đến với khán giả muộn nhưng vẫn không thuyên giảm đi sức nóng. Lần này fan tha hồ mà ngắm Hồ Ca nhé.

Những ngày gần đây, thông tin công chiếu mà nhà sản xuất dự án phim Trường săn được tung ra khiến người hâm mộ tỏ ra vô cùng hạnh phúc. Trước đó, thông tin bị hoãn chiếu vô thời hạn do bị vướng vào các scandal xoay quanh vấn đề tài chính giữa các đơn vị với nhau đã khiến khán giả hụt hẫng một phen.

Tuy nhiên, hiện nay thông tin chính thức kèm thời gian cận kề đã giúp khán giả trở nên yên tâm hơn bao giờ hết.

Sau tất cả, cuối cùng phim Trường săn của Hồ Ca cũng được phát sóng rồi-1
Dự kiến "Trường săn" sẽ được phát sóng vào 8/11 tới

Ngày 8/11 tới đây, Hồ Ca sẽ là hình ảnh được phủ khắp đài phát sóng truyền hình Hồ Nam và Letv với vai diễn chính Trịnh Thu Đông hứa hẹn sẽ làm chao đảo tinh thần của các fan nữ.

Trên cộng đồng mạng xứ Trung có không ít fan nữ tỏ ra khá thích thú và mong đợi sự xuất hiện của anh bằng những comment “Trời ơi! Hồ Ca của tôi đây sao?”, “Hồ Ca muôn năm!”, “Anh đẹp quá xuất sắc, còn đóng vai một chàng trai cao phú soái thế kia thì chịu sao nổi?”, “Phọt máu mũi” …

Sau tất cả, cuối cùng phim Trường săn của Hồ Ca cũng được phát sóng rồi-2Sau tất cả, cuối cùng phim Trường săn của Hồ Ca cũng được phát sóng rồi-3Sau tất cả, cuối cùng phim Trường săn của Hồ Ca cũng được phát sóng rồi-4Sau tất cả, cuối cùng phim Trường săn của Hồ Ca cũng được phát sóng rồi-5Sau tất cả, cuối cùng phim Trường săn của Hồ Ca cũng được phát sóng rồi-6
Đúng là gừng càng già càng cay, Hồ Ca quả là tuyệt vời!

Trong phim Trường săn, nhân vật Hồ Ca sẽ là nhân vật có nhiều sự thay đổi nhất cả về bên ngoài lẫn tâm lý. Từ một chàng trai xuất thân bình thường cho đến một Trịnh Thu Đông thành công xuất sắc trong sự nghiệp. Sự biến chuyển tâm lý của nhân vật này chính là điểm mấu chốt mà đạo diễn muốn dành cho khán giả.

Là một bộ phim theo hướng chính kịch nhiều hơn là tình cảm nên khán giả ngoài việc ít cảm thấy nhàm chán hơn còn cảm thấy cực kỳ hấp dẫn trong từng chi tiết. Video “bắn” tiếng anh của Hồ Ca trongTrường sănmới được nhà sản xuất tung ra trước ngày phát sóng làm người hâm mộ bấn loạn và mong đợi vô cùng.

Bên cạnh nhân vật chính, phim với sự tham gia của dàn diễn viên như: Trần Long, Tôn Hồng Lôi, Tiêm Nhẫn Tư,… do Khương Vĩ chỉ đạo thực hiện và chấp bút. Tác phẩm dự kiến dài 45 tập và chắc chắn sẽ khiến khán giả cảm thấy thỏa mãn từ kỹ thuật, diễn viên cho đến hình ảnh.
 

Theo Saostar


phim trung quốc Hồ Ca diễn viên

Tin tức mới nhất