Sau tất cả đây là bản nhạc chế 'Người âm phủ' hài hước và 'lầy lội' nhất của soái ca 'Vì yêu mà đến'

Clip Woossi - chàng soái ca tỏ tình cùng Emma Nhất Khanh tại "Vì yêu mà đến" chế nhạc ca khúc "Người âm phủ" hiện thu hút hơn 500 nghìn lượt xem.

Những ngày qua, Osad (tên thật Mai Quang Nam) là chàng trai đang nhận được nhiều sự quan tâm của giới trẻ. Anh được biết tới là chủ nhân ca khúc Người âm phủ nổi rần rần trên mạng xã hội.

Lời rap với những câu đánh trúng tâm lý các chàng trai, cô gái khi đang "cảm nắng" một ai đó: “Em có yêu bản thân mình không?/ Nếu có thì làm tình địch với anh nhá/ Nhà có bán rượu không/ Mà nói chuyện với em anh say quá” hay "Chẳng phải là Xuân Diệu anh cũng biết làm thơ/ Vì đơn giản là giờ trong đầu anh toàn thương với nhớ” được cho nguyên nhân khiến Người âm phủ thu hút sự chú ý.


Woossi khiến người xem bật cười khi chế nhạc "Người âm phủ"

Sau khi ra mắt, ca khúc này nhanh chóng nhận được vô số bản cover, nhạc chế ăn theo. Bắt kịp trend, mới đây chàng soái ca Hàn Quốc có tên Woossi gây chú ý khi chế nhạc Người âm phủ bằng tiếng Hàn. Hiện ca khúc đạt hơn 500 nghìn lượt xem sau 1 tuần đăng tải trên trang cá nhân của anh chàng. Điểm khiến người xem thích thú ở clip này là vừa hát Woossi vừa có những biểu cảm siêu đáng yêu khiến người xem không nhịn nổi cười.

Ở một diễn biến khác, trong buổi livestream mới đây, Woossi đã khiến cộng đồng Queens (tên gọi fanclub nhóm T-ara) phẫn nộ khi đã có những lời nói xúc phạm nhóm nhạc này. Theo đó, ở lần lên sóng trực tiếp, khi được một khán giả nhắc đến nhóm Hàn Quốc T-ara, Woossi cho biết rất ghét nhóm nhạc này.


Woossi đã khiến cộng đồng Queens (tên gọi fanclub nhóm T-ara) phẫn nộ khi đã có những lời nói xúc phạm nhóm nhạc này

9X cho biết từng cố gắng bán đĩa của T-ara nhưng không ai mua. Sau khi nhận về vô số ý kiến trái chiều, clip livestream này đã bị xóa.

Trước đó, anh chàng này từng thu hút sự chú ý khi có màn tỏ tình thành công cùng Emma Nhất Khanh - hot girl nhóm nhạc LIME trong tập 12 của Vì yêu mà đến phát sóng ngày 30/11/2017. Sau khi rời chương trình, không giống như các cặp đôi khác bày tỏ chỉ là "bạn tâm giao", bộ đôi "trai xinh gái đẹp này liên tục khoe những khoảnh khắc tình cảm, thể hiện mối quan hệ đang tiến triển tốt.


Sau khi rời "Vì yêu mà đến", cặp đôi Emma - Woossi liên tục đăng ảnh tình tứ cùng nhau.

Theo tìm hiểu, Woossi tên thật là Park Woo Sung (SN 1996), hiện đang là sinh viên chuyên ngành Quản trị kinh doanh của trường Đại học Quốc tế RMIT. Sống ở Việt Nam hơn 10 năm nên không khó hiểu vì sao anh khá rành tiếng Việt. Bên cạnh vẻ ngoài điển trai, 9X cũng hoạt động khá năng nổ trong lĩnh vực nghệ thuật. Năm 2012, “soái ca Hàn Quốc” đã tham gia dẫn chương trình Việt Nam đất nước tôi yêu của Đài Truyền hình TP HCM) và gắn bó với chương trình được 3 năm.

Tháng 12/2015, Woossi bắt đầu thực hiện kênh streaming (phát trực tiếp) riêng của mình về ẩm thực. Hiện trang fanpage của anh chàng sở hữu hơn 500 nghìn người theo dõi. Tại đây, chàng trai sẽ hướng dẫn mọi người cách nấu và thưởng thức những món ăn đơn giản của Hàn Quốc như: tokbokki, gimbap,...


Ngoại hình ngoài đời cực điển trai của soái ca đến từ xứ sở kim chi

Năm 2016, Woossi cũng gây chú ý với khán giả Việt khi tham gia chương trìnhNgười hóa thân số 1 của Đài truyền hình Vĩnh Long. Tại đây, anh đã khiến giám khảo Hồng Đào “đứng ngồi không yên” khi hóa thân thành Trúc Nhân lém lỉnh với bản hit Bốn chữ lắm.

Woossi cũng tâm sự coi Việt Nam như quê hương thứ 2 của mình. Anh bật mí có niềm đam mê với đồ ăn Việt và đặc biệt thích bánh xèo và bánh mì...  


T.H
Theo Vietnamnet


Người âm phủ Woossi Vì yêu mà đến

Tin tức mới nhất