Sau tất cả, Ji Chang Wook và Yoona đã được sống hạnh phúc bên nhau

Tập cuối của The K2 đã kết thúc với nụ cười hạnh phúc xen lẫn những giọt nước mắt đau thương.



Sau 16 tập phim, cuối cùng The K2 đã khép lại với một kết thúc lấy đi nhiều nước mắt của khán giả. Ở tập này, phu nhân Choi Yoo Jin (Song Yoon Ah) đã bị chính em trai mình bắn vào bụng. Trong lúc được Anna (Yoona) chăm sóc vết thương, bà đã tiết lộ bí mật về cái chết của mẹ cô năm xưa. Người giết mẹ cô không phải là bà, mà là thủ hạ của chính cha đẻ cô. Khi quả bom sắp phát nổ, cha của Anna đã quyết định ở lại cùng chết với vợ mình. Mặc dù đây là 2 nhân vật phản diện nhưng giây phút cảm động này vẫn khiến nhiều khán giả không khỏi xót thương.

 

 

Sau đó, những kẻ xấu còn lại của phim đã bị trừng trị đích đáng. Je Ha đã được Interpol xóa lệnh truy nã quốc tế. Anh đã cùng Anna rời khỏi Hàn Quốc và sang Tây Ban Nha. Ở đây, cả hai đã cùng sống một cuộc đời hạnh phúc, bình lặng với những phút giây ngọt ngào. Sau nhiều đau thương và nước mắt, giờ đây, Je ha và Anna đã có thể bắt đầu lại từ đầu.

 

 

Theo thống kê của Nielsen Korea, The K2 đã kết thúc với mức rating 5.5%, khu vực đô thị đạt 6.5%. Dù được đầu tư nhiều và sở hữu dàn diễn viên nổi tiếng nhưng The K2 không đạt được kì vọng của đài tvN khi mức rating chỉ xấp xỉ ở mức 4.5- 5.5%. Tuy nhiên bộ phim vẫn nhận được nhiều khen ngợi nhờ nội dung hấp dẫn , kịch tích cùng diễn xuất tài tình của dàn diễn viên. Đặc biệt tác phẩm này cũng giúp Yoona thoát khỏi danh hiệu "bình hoa di động".

 

Kết thúc hạnh phúc của Ji Chang Wook và Yoona.

 

Trúc An

Theo Vienamnet
 


Yoona The K2 Ji Chang Wook

Tin tức mới nhất