Sau thành công của 'Diên Hi Công Lược', Xa Thi Mạn và dàn diễn viên đình đám lại lần nữa khuấy đảo màn ảnh

Xa Thi Mạn, Ngô Cẩn Ngôn, Tần Lam, Hứa Khải... sẽ sớm tái ngộ khán giả trong những dự án đình đám.

Ngoại bát hành

Sau thành công của Diên Hi Công Lược, Xa Thi Mạn và dàn diễn viên đình đám lại lần nữa khuấy đảo màn ảnh-1

Trong phim mới,Tần Lam thủ vai thiên hạ đệ nhất hoa khôi Kim Tú Nương, bề ngoài là một thương nhân bình thường, dịu dàng ưu nhã nhưng thật ra lại là người có võ công cao cường, thâm tàng bất lộ.

Sau thành công của Diên Hi Công Lược, Xa Thi Mạn và dàn diễn viên đình đám lại lần nữa khuấy đảo màn ảnh-2

Với tạo hình mới này Tần Lam nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng. Để đảm nhận vai diễn này, cô đã tham gia một lớp dạy võ.

Từ trước đến nay, người đẹp đa phần đều thủ vai nhân vật có tính cách dịu dàng, đoan trang, nên hứa hẹn sẽ lột xác hoàn toàn, mang đến một hình tượng vô cùng mới mẻ.

Xibia phong vân

Sau thành công của Diên Hi Công Lược, Xa Thi Mạn và dàn diễn viên đình đám lại lần nữa khuấy đảo màn ảnh-3

Trong dự án điện ảnh mới, Xa Thi Mạn đóng vai An Lan, một doanh nhân Hoa kiều ở Nga có tính cách kiên cường, cùng doanh nhân Lâm Tín Thành (Lương Gia Huy đóng) hợp tác thành lập Quỹ lập nghiệp Trung – Nga, nhận được sự công nhận của giới doanh nghiệp Hoa kiều ở Nga.

Sau thành công của Diên Hi Công Lược, Xa Thi Mạn và dàn diễn viên đình đám lại lần nữa khuấy đảo màn ảnh-4

Trong quá trình quay phim, người đẹp Hong Kong đã gặp không ít trở ngại: “Đây là lần đầu tiên tôi dùng tiếng Nga nói thoại, dù không phải toàn bộ lời thoại đều là tiếng Nga, nhưng vẫn cảm thấy rất mới mẻ, thì ra ngôn ngữ này thật sự rất khó học".

Lần đầu tiên diễn tay đôi với Ảnh đế Lương Gia Huy, cô bày tỏ: “Ngay ngày đầu tiên đóng chung với anh Gia Huy đã phải diễn cảnh tình cảm, nên khiến tôi cảm thấy áp lực và căng thẳng”.

Triều ca

Sau thành công của Diên Hi Công Lược, Xa Thi Mạn và dàn diễn viên đình đám lại lần nữa khuấy đảo màn ảnh-5

Triều Ca là dự án truyền hình mới nhất của Vu Chính chuẩn bị lên sóng. Đây là tác phẩm cổ trang thần thoại do Ngô Cẩn Ngôn, Trương Triết Hãn đóng chính, cùng các diễn viên Bảo Kiếm Phong, Chung Hân Đồng, Mễ Nhiệt.

Sau thành công của Diên Hi Công Lược, Xa Thi Mạn và dàn diễn viên đình đám lại lần nữa khuấy đảo màn ảnh-6

Phim lấy bối cảnh cuối triều nhà Thương, xoay quanh nam chính Cơ Phát (Trương Triết Hãn) và cuộc chiến tranh quyền đoạt vị với Đế Tân (Bảo Kiếm Phong) ở đế đô Triều Ca. Ngô Cẩn Ngôn đóng vai Đát Kỷ, một thiên kim hầu phủ có dung mạo khuynh quốc khuynh thành, được Đế Tân sủng ái. Trước khi vào cung làm phi tử của vua, Đát Kỷ từng là một cô gái thiện lương, ngây thơ trong sáng.

Tạo hình của Ngô Cẩn Ngôn trong Triều Ca cũng nhận được nhiều lời khen. Trang phục của cô trong phim được đầu tư kỹ lương khiến nhân vật trở nên sang trọng và quý phái. 

Hạo Lan truyện

Sau thành công của Diên Hi Công Lược, Xa Thi Mạn và dàn diễn viên đình đám lại lần nữa khuấy đảo màn ảnh-7

Trong Diên Hi Công Lược, mối tình giữa Ngô Cẩn Ngôn và Nhiếp Viễn rất được nhiều khán giả yêu thích. Trở lại trong dự án Hạo Lan truyện, hai diễn viên này tiếp tục sánh đôi.

Hạo Lan truyện là dự án cổ trang cũng do Vu Chính thực hiện. Phim kể về Lý Hạo Lan (Ngôn Cẩn Ngôn) vốn là con gái của Ngự sử Lý Hách, bị mẹ kế hãm hại và bán cho Lã Bất Vi (Nhiếp Viễn). Lã Bất Vi hiến Hạo Lan cho Tần vương Doanh Dị Nhân đang làm con tin ở nước Triệu.

Sau thành công của Diên Hi Công Lược, Xa Thi Mạn và dàn diễn viên đình đám lại lần nữa khuấy đảo màn ảnh-8

Cả hai cùng nhau giải cứu Dị Nhân đưa về nước Tần làm vua. Đến khi Doanh Chính, con trai Hạo Lan lên ngôi, anh nghi ngờ Lã Bất Vi chính là cha của mình. 

Sau thành công của Diên Hi Công Lược, Xa Thi Mạn và dàn diễn viên đình đám lại lần nữa khuấy đảo màn ảnh-9

Nữ diễn viên Đàm Trác - người vào vai Cao quý phi trong Diên Hi Công Lược cũng sẽ tham gia vào dự án này. Điều đặc biệt, cô sẽ vào vai mẹ chồng của Hạo Lan (Ngô Cẩn Ngôn).

Chiêu Dao

Sau thành công của Diên Hi Công Lược, Xa Thi Mạn và dàn diễn viên đình đám lại lần nữa khuấy đảo màn ảnh-10

Phim truyền hình Chiêu Dao được chuyển từ tiểu thuyết ngôn tình của tác giả Cửu Lộ Phi Hương. Bộ phim kể về câu chuyện tình yêu và những ân oán hận thù giữa Mặc Thanh (Hứa Khải đóng) và Lộ Chiêu Dao (Bạch Lộc đóng).

Lộ Chiêu Dao nổi danh là một đại ma đầu tàn nhẫn, giết người phóng hỏa không chuyện gì không làm. Chiêu Dao vì cứu Mặc Thanh, con trai của Ma Vương mà giết không ít môn đồ tiên môn.

Sau thành công của Diên Hi Công Lược, Xa Thi Mạn và dàn diễn viên đình đám lại lần nữa khuấy đảo màn ảnh-11

Sau này, vì hiểu lầm Mặc Thanh là người đã giết chết mình để cướp ngôi vị Môn chủ, Chiêu Dao đem lòng oán hận Mặc Thanh, một lòng muốn báo thù. Chiêu Dao liền giấu thân phận, tiếp cận Mặc Thanh, bắt chàng làm những việc vô cùng nguy hiểm.

Nhìn thấy tấm lòng của Mặc Thanh dành cho mình, Chiêu Dao bắt đầu rung động trước Mặc Thanh, lúc đó nàng mới nhận ra những việc Mặc Thanh làm đều là vì mình.

Trước đó, Hứa Khải và Bạch Lộc cũng từng đóng chung với nhau trong khá nhiều phim do Vu Chính sản xuất như Phụng Tù Hoàng, Triều Ca... nhưng phải đến Chiêu Dao thì cả hai mới có dịp đóng cặp với nhau.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-sao-dien-hi-cong-luoc-tai-ngo-khan-gia-trong-du-an-moi-n-164076.html

Nhiếp Viễn Hứa Khải Ngô Cẩn Ngôn tần lam Xa thi Mạn

Tin tức mới nhất