Sau thất bại hôn nhân, Thu Thủy khuyên: 'Hãy chọn người đàn ông đừng nghĩ đến cảm xúc nhiều quá'

Nữ ca sĩ Thu Thủy cho biết bản chất của người đàn ông không bao giờ thay đổi, kể cả khi kết hôn.

Cuối năm 2017, người hâm mộ không khỏi bất ngờ trước thông tin Thu Thủy ly hôn chồng sau 17 năm mặn nồng. Trước tin đồn bủa vây, nữ ca sĩ quyết định công khai thừa nhận đã hoàn tất thủ tục ly hôn với chồng doanh nhân. 

Thu Thủy cho biết nguyên nhân khiến cả hai "đường ai nấy đi" vì không tìm được tiếng nói chung trong đời sống hôn nhân. Chồng Thu Thủy luôn khó chịu khi cô làm MV, đóng chung với bạn nam khác. Mặc dù giải thích nhưng chồng vẫn không thông cảm. 


Thu Thủy và chồng "đường ai nấy đi" sau 17 năm gắn bó.

Tin vào việc "yêu mới ghen", Thu Thủy rút lui khỏi làng giải trí về làm hậu phương. Những tưởng ông xã thay đổi nhưng ngược lại, chồng cô không tha thiết, thường xuyên đi sớm về khuya. Thậm chí, chồng nữ ca sĩ cũng không quan tâm tới con.

Không thể chịu đựng thêm, Thu Thủy quyết định kết thúc cuộc hôn nhân đẫm nước mắt. "Cả hai đã trả hết nợ cho nhau. Dừng lại tốt hơn", giọng ca sinh năm 1984 tâm sự.

Sau những biến cố lớn, mới đây trong cuộc trò chuyện với báo chí, Thu Thủy bất ngờ chia sẻ về "bản chất người đàn ông khi lấy vợ". Bên cạnh đó là kinh nghiệm xương máu nữ ca sĩ rút ra sau một lần "đứt gánh giữa đường".


Clip Thu Thủy khẳng định bản chất của đàn ông không bao giờ thay đổi khi kết hôn.

Nữ ca sĩ khẳng định kết hôn xong, người đàn ông không bao giờ thay đổi. "Không bao giờ thay đổi. Cái tính của họ như vậy chỉ có đỡ một chút thôi nhưng có nhiều người không đỡ đi mà còn gấp đôi khi về già. Khi chọn một người đàn ông đừng nghĩ đến cảm xúc nhiều quá mà hãy nghĩ mình chọn người đàn ông ngoài việc thành đạt họ còn có trách nhiệm, công việc ổn định. 

Ngoài ra cần có sự suy nghĩ trưởng thành và có trái tim lương thiện. Không phải chỉ yêu mình mà còn biết đồng cảm với những người xung quanh, những người không quen biết hay người nghèo khó. Bởi vì yêu không phải là vĩnh viễn, đến khi họ hết yêu mình rồi họ sẽ cư xử tốt với mình",
Thu Thủy khẳng định.

Đồng thời, giọng ca 34 tuổi cho biết khi yêu nhau và bước chân vào cuộc sống hôn nhân là hai thế giới hoàn toàn khác biệt. Lúc này không đơn thuần chỉ là tình yêu mà phải hi sinh rất nhiều nhất là khi có con, mà quan trọng là bản lĩnh của người chồng. 


"Khi chọn một người đàn ông đừng nghĩ đến cảm xúc nhiều quá ", Thu Thủy khuyên nhủ.

"Người ta nói lúc yêu nhau và bước vào hôn nhân khác nhau nhiều lắm. Phải hi sinh rất nhiều chứ không đơn thuần là tình yêu. Khi đó có con rồi sẽ khác, tình cảm của mình chia sẻ cho con và nếu người đàn ông hiểu được, họ sẽ trưởng thành cùng với mình. Bây giờ họ không thể trưởng thành nổi thì thôi để cho mình và con tự trưởng thành vậy.

Có thể bạn làm ăn thua lỗ cũng được nhưng ý chí, sự mạnh mẽ và lập trường bản lĩnh phải có. Không có ai nói suốt cuộc đời tôi giàu mãi nhưng nhân cách đạo đức, sự bản lĩnh, suy nghĩ chín chắn mới là vô giá. Chỉ cần có cái đó, họ có thể làm lại được hết",
nữ ca sĩ chia sẻ. 


Sau cuộc hôn nhân tan vỡ, Thu Thủy khuyên: "Thấy không được thì dứt luôn".

Sau những thăng trầm cuộc sống và hôn nhân không trọn vẹn, Thu Thủy rút ra cho mình bài học xương máu khi yêu. Cô khẳng định nếu thấy không được hãy dứt khoát kết thúc mối quan hệ để giải thoát cho cả hai thay vì níu kéo rồi làm nhau đau khổ.

"Tôi rút ra kinh nghiệm tất cả mọi người nên nhớ là: Thấy không được thì dứt luôn, đừng dây dưa kéo dài làm chi cho cả hai đều không vui chứ không phải riêng mình", bà mẹ một con giãi bày. 
 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet


Thu Thủy

Tin tức mới nhất