Sau thời gian 'ngủ quên' Như Kayla tái xuất biến hit tỷ view 'Havana' thành bản cải lương cực chất

Cách nhấn nhá và ngắt câu đầy lạ lẫm của Như Kayla khiến người nghe "quên" luôn hit gần 1 tỷ view "Havana" của Camila Cabello.

Sau thời gian "ngủ quên", mới đây hiện tượng mạng xã hội Như Kayla đã có màn tái xuất đầy ấn tượng khi biến hit Havana của Camila Cabello thành bản cải lương. Cách nhấn nhá và ngắt câu vô cùng lạ lẫm của 9X khiến người nghe thừa nhận "quên" luôn bản gốc. 

Đã vậy, màn hóa trang quen thuộc trong tà áo dài kết hợp nón lá với phụ kiện đi kèm là kính đen, đàn tranh cùng biểu cảm diễn sâu khi hát của Như Kayla khiến ai xem cũng không thể nhịn nổi cười. 


Như Kayla biến hit "Havana" thành phiên bản cải lương cực chất.

Nguyễn Như Kayla (tên tiếng Việt là Nguyễn Thiện Như, SN 1992) bất ngờ nổi tiếng trong cộng đồng mạng Việt nhờ bản cover hit What do you mean của ca sĩ Justin Bieber theo phong cách cải lương. Bố mẹ Như Kayla đều là người Việt Nam, song cô được sinh ra và lớn lên ở thành phố Philadelphia, thuộc khu vực tiểu bang Pennsylvania, New Jersey (Mỹ).

Lần xuất hiện gần đây nhất của Như Kayla là trong clip cover Jingle Bells của nhạc sỹ James Pierpont nhân dịp Giáng sinh hồi tháng 12/2017. Trước đó cô nàng đã từng gây sốt với loạt cover: Em gái mưa phiên bản tiếng Anh, clip dạy đọc tên các con vật bằng tiếng Việt trên nền nhạc Hello của Adele, cover Bốn chữ lắm bằng tiếng Anh,...


Với lối diễn độc lạ, Như Kayla đã thu về hàng triệu lượt người xem.

Havana của Camila Cabello ra mắt khán giả hồi tháng 8/2017, đến nay ca khúc đã đạt 985.357.059 lượt xem trên Youtube. Đây cũng là ca khúc chiếm top cao trong mọi bảng xếp hạng âm nhạc US-UK thời gian qua. 

Đoạn mở đầu của hit đình đám: "Havana, ooh na-na. Half of my heart is in Havana, ooh-na-na", đã trở thành câu hát cửa miệng của nhiều người. Đặc biệt, sản phẩm của Camila Cabello còn được đích thân cựu Tổng thống Mỹ Obama bày tỏ: "Havana là một trong những ca khúc yêu thích nhất của tôi".


"Havana" của Camila Cabello cán mốc gần 1 tỷ lượt xem trên Youtube.
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Như Kayla hiện tượng mạng xã hội cover

Tin tức mới nhất