Sau thời gian thành đề tài chế, 'POM' của Zero9 lại có bản Vietsub khiến người xem cạn lời

Thật không thể phủ nhận sự sáng tạo của cư dân mạng sau khi xem hết bản Vietsub vô cùng hài hước này.

Tính đến thời điểm hiện tại, Zero9 - "gà cưng" của Tăng Nhật Tuệ vẫn là một trong những cái tên thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Sau khi trở thành hiện tượng chế với câu chào mang đậm phong cách Zero9, mới đây cư dân mạng còn cực sáng tạo khi cho ra đời bản Vietsub không thể hài hước hơn lấy cảm hứng từ ca khúc POM. 

Xuất hiện trên mạng không lâu, bản Vietsub này liên tục được chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Đa phần bày tỏ thán phục trước sự sáng tạo bất tận của cư dân mạng.


"POM" của Zero9 đã có bản Vietsub cực hài

Được biết đây là ca khúc đầu tiên của Zero9 ra mắt khán giả cuối tháng 3 vừa qua. POM được đầu tư chi phí lên tới hàng tỷ đồng để khắc họa rõ nét nhất sở trường và cá tính của mỗi thành viên trong nhóm. 

Tuy nhiên sau khi nhóm nhạc và MV đầu tay ra mắt được vài ngày, Zero9 và sản phẩm của họ đã vấp phải sự chê bai của đám đông khán giả. Tiếp đó, màn hát live trong buổi showcase ra mắt công chúng cũng được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội kèm với những lời chê thậm tệ.

Những điểm yếu của Zero9 được cư dân mạng chỉ rõ như: phát âm không rõ ràng, những đoạn rap vô nghĩa, nhóm không có giọng hát chính, nhảy như aerobic, trang phục cũng không nổi bật. 


Phần lời hài hước của cư dân mạng qua bản Vietsub (ảnh cắt từ clip)

Trước đó, liên tục nhận về ý kiến trái chiều khi cho rằng MV đầu tư cả tỉ đồng nhưng không đem lại hiệu quả, Zero9 giải thích: "Thử hỏi ai không có, phải tham vọng thì chúng tôi mới có đích đến, chưa bao giờ chúng tôi 'tự nhận' hay 'tự cho là' cả. Bao nhiêu lời giải thích, cố gắng bao nhiêu cũng không đủ. Chỉ còn cách hành động thôi".

Trước nhiều ý kiến cho rằng không ngoại trừ khả năng nhóm đang sử dụng scandal để nổi tiếng nhưng Zero9 khẳng định nhóm sẽ không đi lên theo cách này. "Các bạn có quyền góp ý, còn Zero9 vẫn sẽ lắng nghe và làm tốt hơn nữa, cho dù nhóm như thế nào thì cũng sẽ không lấy scandal để nổi tiếng. Chúng mình đang cố gắng luyện tập hàng ngày để các sản phẩm sau sẽ có chất lượng tốt hơn", đại diện thành viên của nhóm khẳng định.

Ra mắt từ ngày 30/3, hiện POM của Zero9 đạt hơn 2 triệu lượt xem, 34 nghìn lượt like và có tới 117 nghìn lượt dislike. Với số tiền đầu tư đến cả tỷ đồng, MV của Zero9 có vẻ chưa nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.


T.H
Theo Vietnamnet


zero9 Mạng xã hội

Tin tức mới nhất