Sau tiêu chuẩn kiếm bạn trai thu nhập 100 triệu/tháng, Phương Trinh Jolie dạy chị em cách yêu chuẩn

"Người ấy không nhất thiết phải nuôi bạn nhưng có đủ năng lực để nuôi bạn. Người ấy không nhất định phải cưới bạn nhưng phải có thành ý muốn cưới bạn".

Giữa thời điểm phát ngôn: "Tôi chỉ yêu ai kiếm được 100 triệu đồng mỗi tháng" còn nguyên sức nóng, Phương Trinh Jolie tiếp tục trở thành cái tên được quan tâm trong chia sẻ mới đây.

Giọng ca Nỗi nhớ không anh vừa đăng tải dòng trạng thái bày tỏ quan điểm về cách chọn bạn trai, dưới góc nhìn của một người dày dặn kinh nghiệm yêu đương.

 


Phương Trinh Jolie gây tranh cãi khi dạy chị em cách yêu


"Phụ nữ thông minh nên có 2 nguyên tắc khi chọn người đàn ông cho cuộc đời mình: 'Người ấy không nhất thiết phải nuôi bạn nhưng có đủ năng lực để nuôi bạn. Người ấy không nhất định phải cưới bạn nhưng phải có thành ý muốn cưới bạn. Nhớ nhé, đừng quên", Phương Trinh Jolie viết.

Dòng trạng thái nói về "nguyên tắc chọn đàn ông của người phụ nữ thông minh" của nữ diễn viên Bến tình yêu đã thu hút sự quan tâm đặc biệt. Bên cạnh hàng nghìn lượt like đồng tình, một Facebooker đã dùng một bình luận dài của người khác nhằm nhắn nhủ ngôi sao làng giải trí.
 


Một người hâm mộ gửi lời nhắn nhủ tới Phương Trinh Jolie
 

Theo lời chia sẻ của người hâm mộ gửi Phương Trinh Jolie:

Đây là một bài sưu tầm của bạn tên "khuyết danh chọn chồng"!

Chọn một người đàn ông đẹp trai hào hoa thì phải chấp nhận anh ấy phong lưu.

Chọn một người đàn ông biết kiếm nhiều tiền để được hưởng thụ thì phải chấp nhận anh ấy ít có thời gian chăm sóc cho gia đình.

Chọn một người đàn ông ở nhà chăm sóc gia đình thì phải chấp nhận anh ấy không biết kiếm nhiều tiền.

Chọn người đàn ông ngoan hiền, biết vâng lời thì phải chấp nhận anh ấy là trẻ con.

Chọn một người đàn ông mạnh mẽ, kiên cường thì phải chấp nhận anh ấy ngang ngược.

Chọn một người đàn ông giỏi giang và bản lĩnh thì phải chấp nhận anh ấy gia trưởng.

Chọn một người đàn ông phong trần thì phải chấp nhận anh ấy lãng tử, phiêu lưu.

Chọn một người đàn ông "nữ tính" thì phải chấp nhận anh ấy có tính đàn bà.

Làm gì có đàn ông nào vừa ngoan, hiền, vâng lời, ở nhà quanh quẩn với gia đình, không biết ăn nhậu, không quan hệ bạn bè mà kiếm nhiều tiền cho gia đình vợ con hưởng thụ sung sướng. Miễn là đừng gặp phải đàn ông vô dụng là được.

Cái gì cũng có cái giá của nó mà. Hãy vì hai chữ hạnh phúc mà chấp nhận sự tương đối. Hạnh phúc ở tại lòng ta mà, đừng suy diễn, đừng tự làm khổ chính mình, chỉ cần một người đàn ông tử tế và trách nhiệm là đủ
.
 

Trong một bài phỏng vấn cách đây ít ngày, Phương Trinh Jolie gây xôn xao dư luận khi công khai tiêu chuẩn về người đàn ông của mình. Theo đó, giọng ca Một ngày yêu tuyên bố: "Ngày trước, tôi có nhiều tiêu chuẩn lắm. Ai muốn quen tôi phải có nhà cửa, xe sang, dắt tôi đi du lịch nước ngoài một năm mấy lần. Nhưng giờ, tôi nghĩ người yêu tôi chỉ cần có một căn nhà là được, thu nhập chỉ cần 100 triệu đồng mỗi tháng".
 


Phương Trinh Jolie đưa tiêu chí lựa chọn bạn trai 


Khi công bố tiêu chuẩn chọn bạn trai có mức thu nhập "100 triệu đồng mỗi tháng", không ít người cho rằng người đẹp bị hoang tưởng. Tuy nhiên, Phương Trinh bộc bạch: "Tôi không thích sống dựa vào ai, càng không bao giờ mở miệng xin tiền bạn trai. Nhưng tôi muốn người đàn ông của mình phải đủ tâm lý để giúp đỡ một cách tự nguyện lúc tôi gặp khó khăn về tài chính.

Tôi muốn người đó phải có tài sản vững chắc hơn mình, để tôi an tâm về tương lai. Người yêu cũ của tôi kiếm 400-500 triệu mỗi tháng là bình thường
Hãy yêu người đàn ông chiều chuộng bạn như một người cha chiều con gái, chứ không phải một người đàn ông mà bạn phải nuông chiều họ như con trai của mình...

Người yêu thương bạn nhất, nhất định sẽ cưng chiều bạn như con gái của anh ấy chứ không phải coi bạn là một người mẹ để phục vụ chính mình...
".

 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sau-tieu-chuan-kiem-ban-trai-thu-nhap-100-trieuthang-phuong-trinh-jolie-day-chi-em-cach-yeu-chuan-n-126670.html

Phương Trinh Jolie

Tin tức mới nhất