Sau tổn thương, 12 cung hoàng đạo sẽ làm gì để 'trái tim hồi phục'?

Cách 12 cung hoàng đạo sẽ đối diện với vết thương lòng, tìm cách vượt qua và đứng dậy từ "vũng bùn" sẽ nói lên 1 phần tính cách của mỗi người.



Bạch Dương

Ngoài mặt luôn kêu ca phàn nàn nhưng trên thực tế vẫn luôn âm thầm cố gắng để chứng tỏ bản thân. Những lúc thất bại, Bạch Dương cảm thấy bị đả kích, nhưng cũng nhân cơ hội đó để nghỉ ngơi, bình tĩnh, suy nghĩ lại, và cuối cùng cơ hội sẽ đến cùng sự cố gắng của Bạch Dương.

Kim Ngưu

Cảm thấy rất mệt mỏi nhưng Kim Ngưu luôn lặng lẽ chấp nhận. Mặc dù Kim Ngưu không nói gì nhưng những người thân thiết của Kim Ngưu sẽ nhận ra sự mệt mỏi ấy. Kim Ngưu chỉ cần kéo bạn bè đi đánh chén một bữa thật no nê, lấp đầy dạ dày, bổ sung năng lượng sau đó lại tiếp tục phấn đấu.

Song Tử

Những khi bị tổn thương, Song Tử chỉ cần một chai rượu, chút đồ nhấm cùng chiếc giường, cái chăn là có thể lấy lại được bình tĩnh, sau đó Song Tử có thể đánh một giấc dài, thậm chí tận mấy ngày sau rồi bước ra từ trong nỗi buồn.

Cự Giải

Cuộc sống có rất nhiều phức tạp, không phải vấn đề gì cũng có hướng giải quyết. Những lúc như thế, Cự Giải chỉ cần xuống bếp làm cơm cùng mẹ, ăn bát mỳ mẹ nấu, tạm thời quên đi nỗi buồn, sau đó sẽ suy nghĩ vấn đề từ góc độ khác hoặc tìm sự giúp đỡ của người khác.

Sư Tử

Muốn giữ được phong thái cao ngạo như 12 cung hoàng đạo, Sư Tử phải cố gắng hơn nhiều so với người khác, chính vì vậy, mỗi khi gặp chuyện buồn, Sư Tử lại đi hát karaoke, mọi buồn phiền sẽ rời đi theo điệu nhạc, khi ra khỏi phòng, lại làm một Sư Tử cao ngạo.

Xử Nữ

Luôn theo đuổi những thứ hoàn mỹ nhưng cuộc sống cũng có những khi không giống như ý muốn, cho nên Xử Nữ hãy thả lỏng bản thân, không gò ép, chỉ cần hài lòng với thế giới riêng của mình là đủ, không cần để ý đến những người và việc khác.

Thiên Bình

Thiên Bình vốn rất lương thiện, trong công việc, trong tình cảm hay trong cuộc sống, Thiên Bình đều nghĩ đến cảm nhận của người khác mà quên đi cảm nhận của bản thân mình. Chính vì vậy những lúc mình bỏ ra mà không được người khác công nhận, Thiên Bình cảm thấy rất đau lòng. Những lúc như vậy, Thiên Bình thích tụ tập bạn bè, tâm sự với nhau, hoặc nghĩ lại khoảng thời gian tốt đẹp mọi người đã có, như thế Thiên Bình sẽ cảm thấy được an ủi và vơi đi nỗi buồn phiền.

Bọ Cạp

Bọ Cạp vốn hay nhẫn nhịn nhưng không phải cái gì cũng có thể nhẫn nhịn, có những lúc bên ngoài Bọ Cạp có vẻ bình tĩnh nhưng thật ra trong lòng đang nổi sóng gió. Những lúc như vậy Bọ Cạp cần được an ủi trái tim, cái an ủi ấy không phải đến từ bạn bè, mà đến từ những con chữ. Đọc một cuốn sách mình thích hay cuốn sách của người nổi tiếng trong đêm khuya tĩnh mịch, chắc chắn Bọ Cạp sẽ có thu hoạch lớn.

Nhân Mã

Nhân Mã vốn tính tình vui vẻ phóng khoáng, nhưng cũng có những lúc muộn phiền. Lúc đó Nhân Mã sẽ cảm thấy bôn ba bên ngoài rất vất vả, muốn quay về nhà, đoàn tụ với gia đình, kể cho mọi người trong gia đình nghe về nỗi buồn của mình và cảm nhận tình cảm gia đình ấm áp.

Ma Kết

Khi kế hoạch mình lên bao nhiêu lâu không dùng đến, khi đối phương không cảm nhận được tình cảm mình dồn hết sức thể hiện, Ma Kết sẽ cảm thấy mệt mỏi, và cần một chuyến đi xa, không cần quan tâm đến bất cứ thứ gì nữa, khi nào cảm thấy thoải mái rồi, Ma Kết sẽ trở về.

Bảo Bình

Bảo Bình tính tình cố chấp, dù mọi người không công nhận những vẫn kiên quyết làm theo ý mình, cho đến khi nhận ra mình đã sai ngay từ đầu, Bảo Bình cảm thấy mệt mỏi, muốn đi vận động, để mồ hôi trong người toát ra, và nỗi buồn cũng theo đó biến mất.

Song Ngư

Song Tử vốn tính tình đơn thuần, khi gặp vấn đề phức tạp, điều Song Tử cần không phải là dũng cảm đối mặt với sự thật, mà là mơ về một điều khác tươi đẹp, hoàn toàn quên bẵng nỗi buồn hiện tại. Qua điều mộng mơ ấy, Song Tử sẽ tìm thấy cho mình nguồn động lực mới, hy vọng mới.

Theo Khám Phá


Song Tử Kim Ngưu Bạch Dương chòm sao

Tin tức mới nhất