Sau U23 Việt Nam, Thủy Tiên và Bạch Tuyết là nhân vật được cư dân mạng gọi tên trong hôm nay

Cư dân mạng chia sẻ ca khúc "Giấc mơ tuyết trắng" của Thủy Tiên khi thấy SVĐ Thường Châu phủ tuyết trắng xóa.

Chiều nay 27/1, U23 Việt Nam đã bước vào trận Chung kết với đối thủ là U23 Uzbekistan. Kết thúc hơn 120 phút thi đấu căng thẳng, tuyển Việt Nam đã để thu trước đối thủ vào phút thi đấu cuối cùng. 

Mặc dù không giành được ngôi vị cao nhất tại giải U23 châu Á nhưng các chàng trai trẻ vẫn nhận được sự cổ vũ nồng hậu từ khán giả. Thi đấu 3 trận đấu liên tục dài hơn 120 phút, người hâm mộ tràn đầy tự hào khi nhắc đến U23 Việt Nam. Khán giả hoàn toàn có quyền hi vọng vào một thế hệ bóng đá vàng tiếp theo của Việt Nam.

Nếu như trong 2 trận đấu trước, ca khúc Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng liên tục vang lên trên khán đài cũng như sau khi kết thúc trận đấu thì hôm nay, Thủy Tiên lại là ca sĩ được cư dân mạng Việt gọi tên. Ca khúc Giấc mơ tuyết trắng của Thủy Tiên chẳng hề liên quan gì tới bóng đá nhưng vẫn được cư dân mạng "điểm danh". Có chăng giống nhau là khung cảnh tuyết rơi đầy trời trong lời hát và sân vận động Thường Châu chiều 27/1.

Sau U23 Việt Nam, Thủy Tiên và Bạch Tuyết là nhân vật được cư dân mạng gọi tên trong hôm nay-1Sau U23 Việt Nam, Thủy Tiên và Bạch Tuyết là nhân vật được cư dân mạng gọi tên trong hôm nay-2Sau U23 Việt Nam, Thủy Tiên và Bạch Tuyết là nhân vật được cư dân mạng gọi tên trong hôm nay-3
Khoảnh khắc hạnh phúc khi tuyển Việt Nam gỡ hòa 1 - 1

Thi đấu trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt, tuyết rơi dày và liên tục khiến cho các cầu thủ của Việt Nam gặp khó khăn trong việc giữ thăng bằng. Khoảng thời gian nghỉ giữa 2 hiệp đấu đã phải kéo dài để cào tuyết bám trên mặt cỏ.

Sau U23 Việt Nam, Thủy Tiên và Bạch Tuyết là nhân vật được cư dân mạng gọi tên trong hôm nay-4

Bên cạnh ca khúc Giấc mơ tuyết trắng của Thủy Tiên, hình ảnh của nhân vật hoạt hình Bạch Tuyết cũng được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Có lẽ những từ khóa liên quan đến tuyết, trắng đều được nhắc đến nhiều sau trận Chung kết giữa U23 Việt Nam và Uzbekistan.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


U23 Việt Nam Thủy Tiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao