Sau video dằn mặt của Hyoyeon, G-Friend và Weki Meki đến chào hỏi SNSD

G-Friend và Weki Meki vừa chính thức chào hỏi SNSD ở sân khấu Music Core chiều nay 12/8.

Ngày 10/8, sau khi diễn xong trên sân khấu M! Countdown, Hyoyeon đã lên mạng xã hội cho biết chỉ có duy nhất EXO đến chào hỏi và tặng đĩa cho SNSD. Sau tiết lộ mang tính "dằn mặt" các hậu bối của Hyoyeon, fan Kpop đã phản ứng rất gay gắt về thái độ cư xử không đúng mực của các nhóm nhạc đàn em đứng chung buổi diễn với SNSD hôm đó.

Sau lời "nhắc nhở" của Hyoyeon, ngày 12/8, trong hậu trường của sân khấu Music Core, hai nhóm nữ G-Friend và Weki Meki đã tới phòng chờ của SNSD, chào hỏi và tặng đĩa cho "các chị đại". Màn chào hỏi của đàn em được Sooyoung đăng lên instagram và bày tỏ sự yêu mến với hậu bối.

Sau video dằn mặt của Hyoyeon, G-Friend và Weki Meki đến chào hỏi SNSD-1

Sau video dằn mặt của Hyoyeon, G-Friend và Weki Meki đến chào hỏi SNSD-2
G-Friend mang bánh kem và đĩa nhạc của nhóm đến tặng SNSD

Sau đó hai nhóm còn "tình thương mến thương" chụp hình chung với nhau. G-Friend đăng hình lên instagram của nhóm và chú thích: "Chúc mừng kỷ niệm 10 năm hoạt động của các chị". Nhóm còn chứng tỏ mình là một fan bự của SNSD khi sử dụng hashtag fan dành riêng cho SNSD với nội dung: "Bây giờ là SNSD. Sau này là SNSD. Mãi mãi là SNSD".
 

Sau video dằn mặt của Hyoyeon, G-Friend và Weki Meki đến chào hỏi SNSD-3
Còn tân binh Weki Meki thì gửi một lá thư dài ngoằng thổ lộ tình yêu dành cho đàn chị:

Cô nàng Yoo Jung của nhóm Weki Meki còn vẽ tranh tặng Soo Young

Sau video dằn mặt của Hyoyeon, G-Friend và Weki Meki đến chào hỏi SNSD-4

Không rõ là do "chột dạ" hay là do lịch trình bận rộn nên tới bây giờ các nhóm tân binh mới có thời gian ra mắt tiền bối SNSD. Dù sao thì đây cũng là bài học về quy tắc ngầm trong ứng xử của giới nghệ sĩ Hàn Quốc mà các nhóm nhạc mới vào nghề cần phải "khắc cốt ghi tâm" để không bị ăn gạch vô cớ.

Theo Trí Thức Trẻ


girls'generation G-friend Kpop snsd

Tin tức mới nhất