Sau World Cup, 'Quỳnh Búp Bê' sẽ được phát sóng trở lại vào khung giờ mới?

Theo đại diện truyền thông của Trung tâm Sản xuất phim truyền hình Việt Nam (VFC) thì "Quỳnh Búp Bê" sẽ không bị ngừng chiếu như nhiều lời đồn đại mà chỉ tạm thời dừng để bố trí vào một khung giờ phù hợp.

Quỳnh búp bê” trở thành bộ phim truyền hình đầu tiên trên sóng VTV đang phát sóng thì bị nhà Đài “tuýt còi” và buộc phải dừng lại đột ngột. Lý do là bởi phim gây dư luận về việc có quá nhiều cảnh “nóng” và bạo lực, không phù hợp để phát sóng vào khung giờ Vàng của kênh VTV1 - khung giờ có đối tượng người xem rộng rãi, bao gồm cả trẻ em.

Trong thông báo phát đi về việc này, VTV cũng khẳng định, đơn vị này đón nhận các ý kiến để đưa ra quyết định tạm dừng phát sóng Quỳnh búp bê.

Tuy nhiên ngay khi vừa nhận quyết định ngưng phát sóng, các diễn viên của Quỳnh búp bê vẫn đang cùng đoàn làm phim đi quay nốt những tập cuối cùng. Việc quay vẫn tiếp tục diễn ra bình thường và không có gì xáo trộn. Điều này khiến khán giả bán tín bán nghi về việc phim sẽ được chiếu trở lại.


Sau World Cup, '"Quỳnh búp bê" sẽ được phát sóng trở lại vào khung giờ mới?

Liên quan đến việc này, đại diện Hãng phim truyền hình Việt Nam (VFC) - đơn vị sản xuất Quỳnh búp bê khẳng định, phim chỉ là tạm dừng phát sóng chứ không có chuyện cấm chiếu.

Cũng theo đại diện VFC, việc tạm dừng này là để tìm ra khung giờ phù hợp hơn để trình chiếu bộ phim này. Theo tìm hiểu được biết, bộ phim của đạo diễn Mai Hồng Phong đang được phía VTV cân nhắc việc đổi khung giờ phát sóng sang sau 22h để khoanh vùng đối tượng người xem, hạn chế khán giả nhỏ tuổi.


Việc "Quỳnh búp bê" phát sóng trở lại chỉ là vấn đề thời gian

Thực tế trước đó, dù mới phát sóng được 6 tập và phát sóng đúng vào dịp World Cup 2018 đang có những trận cầu nảy lửa nhưng rating của Quỳnh búp bê rất đáng ngạc nhiên.

Các diễn viên Phương Oanh, Minh Tiệp, Hải Anh, Thanh Hương, Thu Quỳnh... đều chia sẻ, ngay khi biết tin phim bị ngừng chiếu, các thành viên trong ê-kíp làm phim khá sốc và buồn. Tuy nhiên, họ vẫn cố gắng hoàn thành những cảnh quay cuối cùng của phim và trọn vẹn cảm xúc với vai diễn.

Ở thời điểm này, đoàn phim vẫn đang có mặt tại Quảng Bình để hoàn thành nốt cảnh quay cuối trước khi đóng máy thực hiện hậu kỳ.

Vì vậy việc Quỳnh búp bê phát sóng trở lại chỉ là vấn đề thời gian. Đây chắc chắn là niềm vui lớn của toàn bộ ê-kip đoàn phim cũng như khán giả mê truyền hình đang dang dở cảm xúc với từng nhân vật, tình huống truyện.

Theo NLĐ


Quỳnh búp bê

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao