Sau xích mích với đồng nghiệp, Tinna Tình thanh thản đón nhận luật nhân quả

Sau thời gian dài “mất tích” kể từ khi xảy ra scandal mâu thuẫn với đồng nghiệp đóng chung “Mặt nạ máu”, ca sĩ Tinna Tình cho ra mắt MV về luật nhân quả mang tên “Inseparable - Không thể chia lìa”.



Kể từ sau scandal mâu thuẫn với đồng nghiệp đóng chung phim Mặt nạ máu cách đây gần một năm, nữ ca sĩ Tinna Tình hầu như “mất tích” khỏi showbiz.

Nữ ca sĩ chia sẻ, cô tự cảm thấy mình không phải người của showbiz thị phi, bon chen nên đã chọn cách “đứng ngoài cuộc chơi”. Vì lẽ này, ngoài việc đôi lần xuất hiện tại một số sự kiện, Tinna Tình không còn mặn mà với việc đi hát, cho ra sản phẩm âm nhạc hay tham gia các dự án phim ảnh.

Dù từng tuyên bố giải nghệ nhưng mới đây, nữ ca sĩ mang hai dòng máu Việt – Tiệp vẫn dành tâm huyết sáng tác ca khúc mới và quay MV nói về luật nhân quả mang tên Inseparable - Không thể chia lìa.




Mất tích gần một năm, Tinna Tình bất ngờ ra MV về luật nhân quả

Tinna Tình chia sẻ, sau những lùm xùm liên quan đến phim Mặt nạ máu, cô từng có một thời gian rất mệt mỏi, cảm thấy chán nản và tự hỏi tại sao những con người trong showbiz lại không đối xử với nhau thật vui vẻ.

Để tự tìm ra câu trả lời cho riêng mình, cô dành rất nhiều thời gian tìm hiểu về luật nhân quả. Từ những triết lý trong cuộc sống, nữ ca sĩ nhận ra con người không thể chết mà chỉ là chuyển hoá từ vô số kiếp từ hình hài này qua hình hài khác, những mối quan hệ, những mối tình hay thù oán xảy ra tưởng chừng như vô tình nhưng thật ra là duyên, là nợ, là nhân và quả.

Đôi khi con người phải chấp nhận nó như một số phận mà không ai có thể thể thay đổi, nhưng trong bài hát Inseparable - Không thể chia lìa Tinna Tình không nghĩ thế. Tinna Tình cho biết, cô từng giận hờn, oán trách người đã gây mâu thuẫn cho mình nhưng khi nhìn nhận ra sự thật về bản thân và biết mình là ai, từ đâu đến, biết rằng mọi thứ chỉ là tạm bợ và sự chuyển hoá là tất yếu, cô đã chấp nhận mỉm cười.




Thời gian qua Tinna dành thời gian đưa mẹ đi chơi và làm những điều có ý nghĩa, học tập và tìm con đường hoàn thiện con người mình

Lý giải về khoảng việc gần một năm trôi qua ít xuất hiện, Tinna Tình cho biết cô chủ yếu tập trung dành thời gian đưa mẹ đi chơi, làm những điều có ý nghĩa, học tập và tìm con đường hoàn thiện.

Sau nhiều chuyện lùm xùm xảy ra, tôi phải khép kín mình lại để tự hiểu được mình. Đối với tôi, tu không phải là xuống tóc hay mặc áo nâu cả cuộc đời, mà đó chỉ cần là mình biết tự sửa cho bản thân, tự thấy cái đúng sai. Hiển nhiên để đạt được mức hoàn hảo thì rất khó nhưng tôi đã tự sửa được nhiều thứ.

Tôi thấy cuộc sống của mình thay đổi tích cực, thanh thản và bình yên. Tôi biết cho đi nhiều hơn, biết quan tâm đến cảm xúc người khác nhiều hơn, cảm nhận cuộc sống trong từng hơi thở và ly cà-phê buổi sáng
”, Tinna Tình chia sẻ


Tinna Tình vẫn chưa có ý định sẽ quay trở lại hay có kế hoạch gì khác


MV "Không thể chia lìa" - Tinna Tình

Thay vì sáng tác nhạc quay làm MV về chuyện tình cảm để dễ nhận được sự đồng cảm từ số đông khán giả, Tinna Tình cho biết cô tự biết ca khúc này không dành cho số đông nhưng vẫn hy vọng nó sẽ mang lại cho một ai đó một triết lý sống để tìm lại chính mình, biết quay lại những giá trị chân thật chứ không phải chạy theo vật chất hào nhoáng bên ngoài.

Tinna Tình chia sẻ, MV Inseparable - Không thể chia lìa được cô cùng ê-kíp quay tại Phan Rang và Hồ Cốc sau 2 ngày “trầy trụa” vì đường xá xa xôi, hẻo lánh. Đến thời điểm hiện tại, cô vẫn chưa có ý định sẽ đi hát trở lại hay có những kế hoạch âm nhạc như trước đây.

Ngoài việc dành thời gian cho công việc cá nhân, thỉnh thoảng Tinna cũng sáng tác nhạc để giãi bày cảm xúc. Riêng về dự án phim ảnh sắp tới, cô nói: “Tôi không bất mãn với điện ảnh nhưng sau những lùm xùm xảy ra, tôi cần cẩn trọng hơn mỗi khi nhận lời mời đóng phim trở lại”.

Trang Đào
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sau-xich-mich-voi-dong-nghiep-tinna-tinh-thanh-than-don-nhan-luat-nhan-qua-n-117439.html

Inseparable - Không thể chia lìa Tinna Tình dương cẩm lynh Showbiz Việt

Tin tức mới nhất