Sảy thai 2 lần, tăng 23 kg sau cưới, cô vợ trẻ còn bị trách 'béo quá không đẻ được'

"Mình không thể ngờ được, khi cưới mình gọn gàng thì không ai khen, đến giờ thân hình sồ sề vì bệnh thì họ lại không hiểu, đi đặt điều, nói này nọ sau lưng. Mình cảm thấy mệt mỏi thực sự. Đâu có người phụ nữ nào muốn trở nên xấu xí đâu!”.

Mới đây, chia sẻ của một cô vợ trẻ về câu chuyện hôn nhân gặp nhiều khó khăn trong đường con cái còn bị người đời đặt điều tiếng đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ phía cộng động mạng.
 


Đoạn chia sẻ nhận được sự thông cảm và quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.
 

Liên hệ với Linh Nguyen (Hà Nội), chủ nhân của những dòng chia sẻ trên, chúng tôi mới được nghe Linh trải thêm những nỗi lòng về cuộc đời mình.

“Vợ chồng mình lấy nhau được gần 2 năm, tính cả quãng thời gian yêu nhau thì cũng đã được 5 năm. Lần mang thai đầu tiên, mình không may bị sảy. Sau đó một năm, con vẫn chưa đến với vợ chồng mình mà cân nặng của mình thì cứ tăng đều. Mình đi khám thì mới biết mình bị đa nang buồng trứng”.

Những khó khăn sau đó liên tiếp đến với cô gái trẻ. Hai vợ chồng cô quyết định dùng phương pháp IUI (phương pháp bơm tinh trùng vào buồng tử cung) và may mắn thành công. Thế nhưng lại một lần nữa, không may thai bị lưu khi được 8 tuần.

Linh chia sẻ, dù gặp nhiều khó khăn trong đường con cái nhưng cô may mắn khi chồng và phía gia đình chồng đều hiểu và sát cánh bên cô.

“Chồng mình rất thương vợ. Sau mỗi lần không may, chồng mình đều ở bên chia sẻ, động viên vợ. Anh bảo mình cứ bình tĩnh, con cái là trời cho. Bố mẹ chồng mình cũng bảo hai vợ chồng cứ từ từ chuyện con cái".
 


Linh chia sẻ, chồng cô rất thương vợ và luôn động viên, sát cánh bên vợ.

Hình ảnh hai vợ chồng Linh hạnh phúc trong lễ ăn hỏi
 

Gia đình chồng thông cảm và đồng hành bên cạnh, nhưng cô gái trẻ cảm thấy rất buồn lòng khi phải nghe những lời nói độc miệng đến từ chính những người hàng xóm, những người xung quanh cô.

“Mình rất buồn khi ra đường phải nghe những lời hàng xóm nói khéo này nọ, rồi bạn bè nhiều người cũng chê vì ngoại hình béo của mình bây giờ. Mình cũng là phụ nữ, mình cũng sợ xấu, nhưng mình muốn toàn tâm toàn ý chuyện con cái nên không muốn giảm cân bằng cách tập gym nặng như hồi trước. Mình không thể ngờ được, khi cưới mình gọn gàng thì không ai khen, đến giờ thân hình sồ sề vì bệnh thì họ lại không hiểu, đi đặt điều, nói này nọ sau lưng. Mình cảm thấy mệt mỏi thực sự. Đâu có người phụ nữ nào muốn trở nên không xấu xí đâu!”.

Tuy nhiên, cô gái trẻ rất mạnh mẽ, cô cho biết mình sẽ vượt qua mọi dư luận và giữ tinh thần vui vẻ để mong tin vui sẽ đến với hai vợ chồng sớm. Cộng đồng mạng đều thông cảm với Linh và cùng chúc hai vợ chồng sẽ sớm có con.

“Tôi nhìn ảnh thấy hai vợ chồng bạn rất hạnh phúc. Cũng may dù khó khăn nhưng có chồng và gia đình ở bên cạnh động viên. Mình không sống với những người độc miệng kia nên đừng quan tâm đến họ bạn ạ”, một bà mẹ trẻ chia sẻ.

“Miệng đời mà em, mình tránh sao nổi. Cứ vui vẻ, giữ sức khỏe và tinh thần lạc quan em ạ. Chắc chắn con sẽ sớm đến với hai vợ chồng em thôi!”, chị Hoa Liên động viên.
 


Những hình ảnh của Linh, cô vợ trẻ gặp nhiều khó khăn trong chuyện con cái nhưng vẫn luôn cố gắng vượt lên mọi thị phi.
 

Theo Khám phá


hôn nhân

Tin tức mới nhất