Scancal tình ái của Jang Geun Suk và Kris (EXO) với nữ diễn viên Trung Quốc

– Làng giải trí Hàn Quốc và Trung Quốc đang bị shock trước những hình ảnh phòng the được cho là của nam diễn viên Jang Geun Suk và những tin nhắn mùi mẫn của Kris (EXO) với một nữ diễn viên vô danh.

Theo các phương tiện truyền thông Trung Quốc, chiếc điện thoại của nữ diễn viên Lâm Tư Á đã bị hack thông tin và hình ảnh của một vài nhân vật nổi tiếng Trung Quốc như Châu Kiệt Luân, Trương Hàn và Bành Vu Yến. Những hình ảnh này đã bị phát tán trên mạng. Một số bức ảnh còn cho thấy cảnh phòng the khá nhạy cảm. Ngoài các nhân vật nổi tiếng của Trung Quốc, hai nam thần tượng của Kpop là Jang Geun Suk và Kris (EXO) cũng dính vào vụ bê bối này.



Một bức ảnh đã cho thấy Lâm Tư Á đang nằm cạnh một người đàn ông đang ngủ rất giống Jang Geun Suk. Một số cư dân mạng đã chỉ ra rằng ngày tháng hiện trên bức ảnh hoàn toàn trung khớp với thời gian Jang Geun Suk ở Trung Quốc vào thời điểm đó.


Bức ảnh được cho là Jang Geun Suk


Một đoạn tin nhắn trò chuyện giữa nữ diễn viên này với người có tên tiếng Trung giống với Kris (EXO) cũng đã bị phát tán. Theo như bản dịch, những tin nhắn này gồm có những câu như “Em nhớ anh” và “Chúc ngủ ngon tình yêu của em”.


Đoạn tin nhắn với người đàn ông được cho là Kris (EXO)

Lâm Tư Á là nữ diễn viên kiêm người mẫu của Trung Quốc và đang có kế hoạch ra mắt trong một nhóm nhạc nữ Hàn Quốc. Thông thạo tiếng Trung Quốc, tiếng Anh và tiếng Hàn Quốc, cô đã gặp gỡ và làm quen với nhóm nhạc EXO, ngoài ra còn chia sẻ những hình ảnh của nhóm nhạc này qua mạng xã hội SNS.



Hình ảnh Lâm Tư Á và các thành viên nhóm nhạc EXO

Trúc An

Tin tức mới nhất