Scandal Ảnh hậu Trung Quốc ngoại tình với trai trẻ bị chế thành ảnh hài

Ảnh hậu Trung Quốc Bạch Bách Hà đang đứng trên bờ vực sụp đổ sự nghiệp vì scandal ngoại tình.



Chiều 12/4, cư dân mạng Trung Quốc bàng hoàng trước video ghi lại hình ảnh Ảnh hậu Trung Quốc Bạch Bách Hà ngoại tình cùng nam người mẫu trẻ Trần Ái Bằng. Video ghi lại hình ảnh Trần Ái Bằng và Bạch Bách Hà có nhiều hành động thân mật như ôm hôn, thì thầm tại bể bơi một khách sạn ở Thái Lan, thậm chí cả hai còn đụng chạm vào phần nhạy cảm của nhau.

Sau khi phát tán video trên mạng, hãng truyền thông Phong Hành tiết lộ vẫn nắm trong tay nhiều bằng chứng khác liên quan đến việc ngoại tình của Ảnh hậu.

Đúng lời đe dọa, sáng nay Phong Hành tiếp tục tung một video khác ghi lại hình ảnh thân mật của Bạch Bách Hà và Trần Ái Bằng. Đoạn quay rõ mặt hai người ôm ấp giữa đường, Trần Ái Bằng còn không ngần ngại đưa tay đụng chạm vòng 3 của người yêu lớn tuổi.
 


Video ghi lại hình ảnh Trần Ái Bằng đụng chạm vòng 3 của Bạch Bách Hà


Hình ảnh Bạch Bách Hà đụng chạm vào phần nhạy cảm của nam người mẫu


Hình ảnh thân mật của cặp đôi vào video mới nhất được tung ra vào 13/4


Những hình ảnh yêu đương khi cả hai thể hiện tình cảm giữa chốn đông người


Ngay sau khi video ngoại tình của Ảnh hậu phát tán, cái tên Bạch Bách Hà, chồng Trần Vũ Phàm cùng tình nhân trẻ Trần Ái Bằng ngay lập tức trở thành những cái tên nóng nhất trên thanh tìm kiếm. Cư dân mạng còn vẽ lại loạt hành động của Ảnh hậu nhằm chế giễu cô và tình nhân.


Hình ảnh châm biếm Bạch Bách Hà và tình nhân trẻ


Sau 2 ngày từ khi scandal nổ ra, cả Bạch Bách Hà lẫn người chồng 10 năm chung sống Trần Vũ Phàm đều chọn cách im lặng. Dù có tin hai người đã ly hôn, song Bạch Bách Hà vẫn phải hứng chịu không ít "gạch đá" từ cư dân mạng.

Scandal ngoại tình cũng làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh tiếng của nữ diễn viên khi nhiều nhà đầu tư cho biết họ không muốn mời Bạch Bách Hà. Trong khi đó, chương trình Tôi là ca sĩ đã thẳng tay cắt bỏ phần trình diễn của Ảnh hậu trong tập mới nhất.

Giang
Theo Vietnamnet

 


ảnh hậu trung quốc Bạch Bách Hà

Tin tức mới nhất