Scandal ảnh sex làm 'Mariah Carey mới' thành công đáng kinh ngạc

– Mặc cho scandal làm rung động Hollywood, Album mới My Everything của Ariana Grande chễm chệ trên ngôi vị số 1 Billboard 200 albums bán chạy nhất sau tuần đầu ra mắt.

Vị trí số 1 trên bảng xếp hạng uy tín của Mỹ đã đưa tên nữ ca sĩ 21 tuổi này vào danh sách nữ nghệ sĩ đầu tiên có hai album đứng vị trí cao nhất trong vòng chưa đến một năm. Album trước đó là Yours Truly ra mắt ngày 2/9/2013, phát pháo mở đầu cho chuỗi thành công liên tiếp với single đầu tay mang tên The way. Ca khúc này gây nên cuộc tranh cãi dữ dội trên cộng đồng mạng khi Ariana Grande được so sánh quãng rọng với âm vực rộng không thua gì diva Mariah Carey.





Ariana là nữ nghệ sĩ hiếm hoi kể từ hiện tượng Susan Boyle năm 2010, thiết lập kỷ lục này trên trang Billboard. Hiện tượng X-Factor của Anh có hai album liên tục giữ vị trí quán quân trong vòng 1 năm là I dreamed a dream (ra mắt năm 2009) và The gift (ra mắt năm 2010).



Dù những ngày vừa qua, nữ ca sĩ trẻ đang phải đối mặt với scandal lộ ảnh sex cùng hàng loạt sao nữ rung chuyển Hollywood. Mới đây, cô đã có những phát ngôn chính thức bác bỏ những hình ảnh đen đó là của mình trên trang twitter cá nhân. Cô nàng nói bông đùa rằng vòng 3 bé bỏng của mình nhìn dễ thương hơn thế gấp nhiều lần những bức hình kia. FBI và Apple đang vào cuộc để điều tra nguyên nhân vụ hack hình ảnh rất đình đám này.





My Everything bao gồm ba hit singles đã và đang yên vị tại top 10 Hot 100 là Problem hát cùng Iggy Azalea (ca khúc debut hạng 2). Break free hát cùng Zedd xếp hạng 4 và màn hợp tác cùng đàn chị Jesie J cùng với Nicki Minaj, Bang bang (xếp hạng 6). Điều này cũng đưa Grande trở thành nữ nghệ sĩ thứ 2 trong lịch sử bảng xếp hạng uy tín này có 3 ca khúc cùng lúc nằm trong top 10, điều mà trước đó chỉ có họa mi nước Anh, Adele mới làm được

Dây Thun
Theo VietNamNet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao