Scandal bẩn, tội lỗi và mất mát vẽ nên màu xám bao trùm showbiz Hàn năm 2017

Có ít nhất 2 nghệ sĩ hạng A qua đời vì tai nạn và tự sát; nhiều cái tên đình đám vướng scandal ma túy, lạm dụng... Làng showbiz Hàn năm 2017 nhuốm màu xám thương đau.

Kim Woo Bin mắc ung thư

Scandal bẩn, tội lỗi và mất mát vẽ nên màu xám bao trùm showbiz Hàn năm 2017-1

Tháng 5, làng giải trí xứ Hàn chấn động trước thông tin nam diễn viên trẻ Kim Woo Bin bị chẩn đoán mặc bệnh ung thư vòm họng. Công ty quản lý ngay lập tức xác nhận thông tin sau khi Kim Woo Bin được đưa đến bệnh viện kiểm tra vì có những triệu chứng bất thường.

May mắn cho Kim Woo Bin khi anh được phát hiện trong giai đoạn đầu của căn bệnh, chính vì vậy việc chữa trị cho anh sẽ không quá phức tạp. Sau hơn 7 tháng điều trị, bệnh tình của Kim Woo Bin đã có sự tiến triển tốt đẹp. Tuy nhiên công ty cho biết phải một thời gian nữa nam diễn viên mới có thể xuất hiện lại.

T.O.P (Big Bang), Kush lao đao vì scandal hút cần sa

Scandal bẩn, tội lỗi và mất mát vẽ nên màu xám bao trùm showbiz Hàn năm 2017-2

Tháng 6/2017, thông tin nam ca sĩ T.O.P thuộc nhóm nhạc đình đám Big Bang bị điều tra vì sử dụng cần sa khiến nhiều người ngỡ ngàng. Được biết khoảng thời gian đó T.O.P đang thực hiện nghĩa vụ quân sự và nam ca sĩ sử dụng cần sa vào tháng 10/2016. Chỉ sau 5 ngày bị cáo buộc sử dụng cần sa, T.O.P đã bị trục xuất khỏi đơn vị cảnh sát anh đang phục vụ.

Scandal bẩn, tội lỗi và mất mát vẽ nên màu xám bao trùm showbiz Hàn năm 2017-3
T.O.P rời viện sau khi bị bất tỉnh dùng thuốc quá liều

Đến sáng 6/6, T.O.P được phát hiện bất tỉnh do sử dụng thuốc y tế quá liều, anh nhập viện trong tình trạng hôn mê nguy kịch và phải đưa vào phòng cấp cứu đặc biệt. Rất may T.O.P đã được cứu chữa kịp thời. 

Với tội danh hút cần sa, nam ca sĩ bị phạt 10 tháng tù treo và chịu quản thúc trong 24 tháng. Thành viên nhóm Big Bang cũng phải nộp phạt số tiền 12 nghìn won (tương đương 240 nghìn đồng). Nếu trong vòng 24 tháng tiếp theo anh tái phạm thì sẽ buộc phải ngồi tù 10 tháng.

Đầu tháng 12 vừa qua, một rapper khác đến từ YG Entertainment là Kush cũng bị bắt giữ với tội danh mua bán và sử dụng ma tuý trái phép. Kush đã nhận tội ngay sau đó và cho biết anh sử dụng ma tuý bởi căn bệnh trầm cảm.

Scandal bẩn, tội lỗi và mất mát vẽ nên màu xám bao trùm showbiz Hàn năm 2017-4
YG bị cư dân mạng yêu cầu điều tra vì có quá nhiều nghệ sĩ vướng vào scandal sử dụng chất kích thích

SHINee Onew dừng mọi hoạt động vì scandal quấy rối tình dục

Scandal bẩn, tội lỗi và mất mát vẽ nên màu xám bao trùm showbiz Hàn năm 2017-5

Những năm gần đây, showbiz Hàn liên tục chấn động vì những scandal quấy rối tình dục. Sau JYJ Park Yoochun và Lee Jin Wook, trưởng nhóm SHINee là Onew tiếp tục vướng vào scandal tương tự.

Theo bản tin trên kênh truyền hình Channel A, nam diễn viên, ca sĩ Onew (nhóm SHINee) bị điều tra và cáo buộc quấy rối tình dục bởi một người phụ nữ. Được biết, anh đã cố tình đụng chạm nhạy cảm hai lần với cô gái này.

Onew đã bị đưa tới đồn cảnh sát lấy lời khai trong vòng 5 tiếng cùng các nhân chứng khác. Theo lời khai, vì quá say nên anh đã không nhớ ra sự việc, cũng như chỉ vô tình đụng chạm vào cô gái mà thôi. 

Scandal bẩn, tội lỗi và mất mát vẽ nên màu xám bao trùm showbiz Hàn năm 2017-6
Dù đã hoàn thành xong nhiều cảnh quay, Onew vẫn bị gạch tên khỏi "Age of youth 2" vì bê bối 

Dù sau đó cô gái đã rút đơn kiện, Onew được tuyên bố trong sạch thế nhưng hình tượng của anh vẫn bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Onew bị gạch tên khỏi đoàn làm phim Age of youth 2, đồng thời tạm dừng hoạt động cùng nhóm. 

SNSD chấm dứt hợp đồng, Taeyeon gây tai nạn ô tô liên hoàn

Scandal bẩn, tội lỗi và mất mát vẽ nên màu xám bao trùm showbiz Hàn năm 2017-7

Sau sự tan rã của hàng loạt girlgroup đình đám thế hệ thứ 2 như 2NE1, 4Minute, Sistar, Wonder Girls... đến ngày 9/10/2017, SM Entertainment xác nhận 3 trong 8 thành viên SNSD là Tiffany, Sooyoung và Seohyun quyết định chấm dứt hợp đồng với công ty.

Nhóm nhạc quốc dân tiếp tục hoạt động với 5 thành viên, tuy nhiên người hâm mộ cũng dần hiểu rằng việc SNSD tái hợp hay lấy lại ánh hào quang như xưa là điều gần như không thể. Trải qua nhiều thăng trầm, thế hệ idol thứ 2 ở Hàn gần như đã lui về phía sau và nhường bước cho đàn em.

Scandal bẩn, tội lỗi và mất mát vẽ nên màu xám bao trùm showbiz Hàn năm 2017-8

Đến 29/11, trưởng nhóm SNSD Taeyeon gặp phải tai nạn ô tô liên hoàn. Ngay sau đó công ty quản lý liên tiếng xin lỗi và thừa nhận sai sót thuộc về Taeyeon.

Chiếc xe do Taeyeon điều khiển đã va chạm với một chiếc taxi. Tai nạn khiến chiếc taxi này sau đó đâm vào một chiếc Audi khác phía trước gây ra vụ va chạm liên hoàn. Dù không ai bị thương nghiêm trọng song Taeyeon vẫn phải chịu chỉ trích suốt một thời gian dài.

Choi Si Won và scandal chó cắn chết người

Scandal bẩn, tội lỗi và mất mát vẽ nên màu xám bao trùm showbiz Hàn năm 2017-9

Cuối tháng 9, một CEO của nhà hàng cao cấp tại Hàn Quốc bị chú chó của Choi Siwon cắn và tử vong sau 6 ngày điều trị. Chú chó của gia đình Choi Siwon thuộc giống chó bull Pháp (French Bulldog). Vì không buộc dây, chú chó đã xổng ra ngoài và gây ra vụ việc vô cùng nghiêm trọng.

Cư dân mạng đồng loạt yêu cầu khai tử chú chó, tuy nhiên Choi Siwon chỉ im lặng. Sau scandal, nam ca sĩ không còn nhận được thiện cảm từ công chúng. Anh bị cư dân mạng tẩy chay, yêu cầu rời nhóm, tạm dừng hoạt động với Super Junior ngay trước ngày comeback.

Ngoài bộ phim đã tham gia Revolutionary love, Choi Siwon sau đó cũng không còn xuất hiện trên sóng truyền hình.

Lee Min Ho, Kim So Hyun cùng loạt ngôi sao nam nhập ngũ

Scandal bẩn, tội lỗi và mất mát vẽ nên màu xám bao trùm showbiz Hàn năm 2017-10
Hàng loạt tên tuổi nổi tiếng vắng bóng showbiz Hàn 2 năm tới

Năm 2017 cũng chứng kiến hàng loạt nam diễn viên hạng A xứ Hàn nhập ngũ như Lee Min Ho, Kim Soo Hyun, Ji Chang Wook,... Ngoài ra những idol xứ Hàn nhập ngũ trong năm qua phải kể tới Super Junior Ryeowook, Kyuhyun, Big Bang T.O.P, JYJ Junsu, 2PM Taecyeon,...

2017 cũng là năm chia tay của không ít cặp đôi như Lee Min Ho và Suzy, Joo Won và BoA. Được biết lý do chính khiến các cặp đôi chia tay là vì xa mặt cách lòng. 

Nam diễn viên Kim Joo Hyuk qua đời vì tai nạn giao thông

Scandal bẩn, tội lỗi và mất mát vẽ nên màu xám bao trùm showbiz Hàn năm 2017-11

Chiều 30/10/2017, cảnh sát địa phương bất ngờ thông báo nam diễn viên Kim Joo Hyuk đã qua đời sau một tai nạn giao thông. Chiếc xe của nam diễn viên bị mất lái đâm vào một tòa nhà, lật ngược và bốc cháy. Dù được đưa đến bệnh viện Đại học Konkuk ngay sau đó nhưng tiếc rằng anh không qua khỏi. 

Scandal bẩn, tội lỗi và mất mát vẽ nên màu xám bao trùm showbiz Hàn năm 2017-12

Kim Joo Hyuk sinh năm 3/10/1972 và bắt đầu hoạt động nghệ thuật năm 1999. Anh được khán giả biết tới qua rất nhiều bộ phim điện ảnh và truyền hình nổi tiếng như The Servant (2010), God of War (2012), Reply 1988 (2015),... 

Sự ra đi đột ngột của nam diễn viên là nỗi mất mát lớn với showbiz Hàn. Rất nhiều nghệ sĩ đã đến viếng và tiễn đưa Kim Joo Hyuk.

SHINee Jonghyun tự sát vì bệnh trầm cảm

Scandal bẩn, tội lỗi và mất mát vẽ nên màu xám bao trùm showbiz Hàn năm 2017-13

Nỗi đau trước sự qua đời của Kim Joo Hyuk vẫn chưa nguôi ngoai thì những ngày cuối năm, khán giả và cư dân mạng toàn Châu Á ngỡ ngàng trước tin Jonghyun - giọng hát chính của SHINee qua đời ở tuổi 27 do tự tử vì trầm cảm. Theo tiết lộ của công an, Jonghyun được tìm thấy trong tình trạng bất tỉnh vào lúc 6 giờ tối (giờ Hàn) tại một căn hộ do ngạt khí than.

Scandal bẩn, tội lỗi và mất mát vẽ nên màu xám bao trùm showbiz Hàn năm 2017-14
4 thành viên còn lại của SHINee là những người chủ trì tang lễ

Trước đó, người hâm mộ không hề nhận ra nam ca sĩ có dấu hiệu trầm cảm, chỉ đến khi anh qua đời, nhiều người mới bàng hoàng trước nguyên nhân ra đi của anh. Hàng loạt nghệ sĩ hủy bỏ lịch trình, những chương trình âm nhạc cuối năm đều dành thời gian để tưởng nhớ đến Jonghyun.

Sự nghiệp của SHINee cũng tạm bỏ ngỏ khi các thành viên vẫn chưa thể trải qua cú shock tinh thần quá lớn này.
 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/scandal-ban-toi-loi-va-mat-mat-ve-nen-mau-xam-bam-trum-showbiz-han-nam-2017-n-142446.html

Jonghyun (SHINee) Kim Joo Hyuk Choi Si Won Kim Woo Bin T.O.P snsd TaeYeon Lee Min Ho

Tin tức mới nhất