Scandal showbiz Việt rủ nhau đi 'lánh nạn' vì vướng 'cơn bão' mang tên Quốc Cơ - Quốc Nghiệp

The Face Vietnam 2018 tiếp tục tổ chức casting khu vực Miền Bắc nhưng độ nóng cũng không thể át được cơn bão mang tên Quốc Cơ - Quốc Nghiệp.

Ở tuần trước, làng giải trí Việt "tưng bừng" khi The Face Vietnam 2018 chính thức công bố bộ ba HLV Minh Hằng - Thanh Hằng - Võ Hoàng Yến. Bước sang tuần mới showbiz Việt lại có bước chuyển mình đáng kể, The Face Vietnam 2018 tiếp tục casting khu vực Miền Bắc nhưng có phần kém hot.


Những tưởng sẽ tiếp nối cơn bão truyền thông khi công bố HLV, vậy mà vòng casting tại Hà Nội lại là "quả bom xịt".

So với việc công bố HLV chính thức Minh Hằng - Võ Hoàng Yến - Thanh Hằng, lần này Gương mặt người mẫu Việt Nam được ví như "quả bom xịt". Các thí sinh ở vòng tìm kiếm Miền Bắc xuất hiện nhiều gương mặt thân quen bước ra từ những cuộc thi hoa hậu, Vietnam's Next Top Model...

Liên tiếp hình ảnh "chị ngã em nâng" và mối quan hệ giữa Võ Hoàng Yến - Minh Hằng không còn gây hứng thú với dư luận.  Điểm qua hàng loạt sự kiện chiếm sóng truyền thông, ở tuần này làng giải trí Việt bỗng nhiên vô cùng im ắng. Cái tên chiếm sóng truyền thông nhất hiện tại là The Face Vietnam 2018 đành ngậm ngùi nhường lại spotlight cho cặp anh em hoàng tử xiếc Quốc Cơ  - Quốc Nghiệp. 
 


Clip Cú nhảy sinh tử của hai anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp.


Sau vòng thi loại cực kỳ cam go tại Britain's Got Talent, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp tiến vào chung kết. Trong bộ trang phục người lính Việt Nam và lá quốc kỳ gắn trên ngực, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp thực hiện phần thi chống đầu, giữ thăng bằng và vượt qua những cây cột cao chông chênh. Với độ khó được tăng lên gấp bội, chỉ cần mất tập trung sẽ gây nguy hiểm đến tính mạng. 

Không chỉ tăng độ khó, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp còn khiến người xem thót tim khi tạo nên cao trào đẩy phần thi thêm kịch tính.

Theo đó khi bước đến cây cột thứ 4, tất cả những cây cột còn lại bỗng nhiên ngã sang hai bên. Để có thể đến đích, cặp anh em hoàng tử xiếc chỉ còn giải pháp thực hiện cú nhảy sinh tử (khoảng cách 1m). Gần 1 phút lấy tinh thần, Quốc Cơ bắt đầu cú nhảy của mình và nhận được những tràng pháo tay cổ vũ nồng nhiệt khi hoàn thành xuất sắc thử thách. 

Ngay sau phần thi của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp, trên mạng xã hội nhiều nghệ sĩ bày tỏ sự thán phục, tự hào và ngả mũ trước những nỗ lực của hai anh em hoàng tử xiếc như: NTK Công Trí, Phi Nhung, Xuân Lan, Ái Phương, Angela Phương Trinh, Khánh Ngọc, Ốc Thanh Vân... 


Nhiều sao Việt bày tỏ sự ngưỡng mộ trước phần thi của hai anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp. 

Không chỉ sao Việt, mạng xã hội cũng rầm rộ chia sẻ đoạn clip ghi lại phần thi của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp. Có thể nói sau U23 Việt Nam, cặp anh em hoàng tử xiếc là nhân vật tiếp theo mang lại nhiều cảm xúc cho cộng đồng. 

Sau một thời gian chinh chiến, tối 6/6 cặp anh em trở về trong vòng vây người hâm mộ. Cũng từ sau Britain's Got Talent, mọi nhất cử nhất động của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đều trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông. Hàng loạt hình ảnh, clip cầu hôn lãng mạn và câu chuyện tình yêu của hai anh em đều được "đào mộ" và chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. 

Một tuần kết thúc đầy yên ả của làng giải trí và niềm tự hào dân tộc được đẩy lên cao độ. Hi vọng bước sang tuần mới, khán giả Việt sẽ đón nhận thêm nhiều tin vui thay vì những ồn ào thị phi, scandal...


Niềm tự hào dân tộc từ Quốc Cơ - Quốc Nghiệp lan tỏa khắp showbiz.

 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/the-face-vietnam-2018-lep-ve-truoc-quoc-co-quoc-nghiep-n-156319.html

The Face 2018 Quốc Cơ và Quốc Nghiệp

Tin tức mới nhất